Chap 35

83 10 0
                                    

Namjoon được đưa tới bệnh viện gần nhất, các bác sĩ và y tá tập trung cao độ vào công việc của mình.

-Người nhà của bệnh nhân vui lòng ở bên ngoài chờ.-

Nhìn Namjoon nằm trên giường được các bác sĩ đẩy vào phòng mổ mà Hoseok không khỏi lo lắng.

Đèn đỏ trước phòng được bật lên, từng giờ từng phút trôi qua nỗi bất an trong người Hoseok ngày một tăng cao.

Y tá cứ chạy ra chạy vào, trên người thì dính toàn máu của gã.

Nở một nụ cười méo mó, Hoseok chỉ mong Namjoon được bình an qua khỏi cơn nguy kịch.

Mặc dù đã cố giữ cho mình tinh thần kiên cường và lạc quan nhất có thể nhưng gã không làm được.

Chỉ cần tưởng tượng lại cái viễn cảnh Namjoon bất động tựa vào thân người mình, gã đã không còn đủ tỉnh táo để nghĩ nhiều thêm nữa.

"Đúng rồi...Jin hyung có thể lo chuyện này. Anh ấy....có thể giải quyết được mà đúng không?"

Lấy bàn tay còn ướt đẫm máu của Namjoon khi nãy, Hoseok run rẩy lấy điện thoại ra, màn hình xuất hiện vài vết đỏ khi gã cố tìm kiếm tên của vị hyung kia trong điện thoại của mình.

-Alo...-

Một lúc sau, Jin cùng với 3 người còn lại đã đến nơi.

Thấy bọn họ Hoseok không thể tiếp tục mang lên người vỏ bọc cứng rắn nữa, gã bật khóc.

-Hyung...ơi..làm sao đây? Namjoon...hức...là lỗi...lỗi của em. Mọi chuyện sẽ..hức.. ổn thôi đúng không...anh? Namjoon sẽ..k..không gặp chuyện gì đúng chứ.-

-Nào, bĩnh tĩnh đi Hoseok. Bác sĩ sẽ cứu được cái thằng đó mà. Em đừng lo lắng quá, giờ thì hít thở đều nào, em làm được mà.-

Ba người còn lại nhìn vào Jin đang cố gắng an ủi Hoseok sau đó lại nhìn chằm chằm vào cánh cửa phòng mổ trước mặt.

Không biết chuyện gì xảy ra trong đó nhưng chỉ mong là Namjoon được bình an.

Cú sốc đã qua, bây giờ gã đang gục vai lên Taehyung mà ngủ, cả đám trầm ngâm không nói gì.

-Còn việc của Yoongi...-

-Chuyện đó thì tính sau đi, trước mắt thì chúng ta phải giải quyết vấn đề của Namjoon và nên giải thích sự việc này như thế nào với công ty đi kìa.-

-Em biết rồi hyung.-

Năm tiếng sau....

Cả đám bơ phờ nhìn vào khoảng không trước mắt mà không nhận ra đèn led đã tắt, bác sĩ đẩy cửa đi ra ngoài.

-Xin hỏi ai là người nhà của bệnh nhân?-

Jungkook đứng bật dậy sau khi nghe được câu hỏi.

-Là tôi, hyung ấy sao rồi thưa bác sĩ.-

-Bệnh nhân mất máu khá nhiều nhưng cũng may là đưa đến đây kịp thời. Bây giờ chúng tôi đã chuyển cậu ấy đến phòng hồi sức. Với tình hình hiện tại thì có thể cậu ấy sẽ hôn mê ít nhất là ba tháng.

Bên cạnh đó chúng tôi mong người nhà hợp tác để cậu ấy ở lại đây để tiện cho việc quan sát các chấn thương ở phần đầu. Người nhà có thể thăm cậu ấy vào ngày hôm sau.-

[Allga] Khi Suga xuyên vào fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ