Chap 38

98 10 0
                                    

-Yoongi hyung. Đợi em với.-

-Em đi theo anh làm gì? Về đi.-

-Em thấy hyung có vẻ buồn. Là chuyện của Joonie hyung sao ạ?-

Yoongi im lặng không trả lời của Jungkook, cậu nhóc thấy vậy cũng đã chắc chắn hơn về suy nghĩ của mình.

Hai người đi bộ dọc bên bờ sông Hàn, một lớn một nhỏ cứ đi kè kè nhau.

Nhìn thấy bóng lưng cô độc đi trước mình, tim Jungkook chợt thắt lại.

Cậu nhóc tự hỏi chính bản thân mình rằng anh đã luôn như thế từ trước đến giờ hay sao, có chuyện gì buồn đều giữ cho riêng mình.

''Kể từ khi nào mà mình lại vô tâm đến thế nhỉ? Từ khi cả bọn nhận ra tình cảm đối với Jimin chăng, hay vốn dĩ... trước giờ chưa có sự quan tâm nào đến những chuyện nhỏ nhặt như thế này.''

Cậu thật sự rất muốn ôm anh và nếu được cậu sẽ nói với Yoongi rằng anh không hề cô đơn, không cần phải giữ những tâm sự cho riêng mình, anh còn có cậu, có Bangtan và cả Army nữa, bàn tay Jungkook vô thức đưa về phía trước định kéo anh vào lòng...

-Hắt xì.-

''Trời lạnh thật.''

Nghe thấy tiếng hắt hơi của đứa em út, Yoongi xoay người lại với vẻ mặt cau có.

-Thấy chưa. Hyung đã bảo rồi, em mau về đi. Thời tiết về khuya lạnh lắm đấy.-

-Sao em có thể bỏ hyung một mình được kia chứ. Tụi mình đi ăn đi, như trước đây. Nhưng lần này em sẽ là người khao.-

Chưa kịp để Yoongi đồng ý, Jungkook đã vội vã nắm tay anh kéo đi.

''Tay anh ấy lạnh quá.''

Anh nhìn cậu nhóc lớn xác ở phía trước mà khẽ thở dài.

''Ai bảo mình lại đi nuông chiều nó quá làm gì.''

Cả hai chạy một hồi cũng đã dần nóng người lên, dừng lại trước một quán ăn nhỏ, chưa kịp ổn định lại hơi thở của mình thì cậu lại tiếp tục kéo anh vào một góc của quán để ngồi.

-Cho cháu hai phần tok cay và hai chai soju ạ.-

-Này, tại sao lại uống rượu. Ngày mai em còn có việc bận nữa đấy.-

-Hehe, không sao đâu. Dạo này tửu lượng của em không tệ đâu.-

-Ừ để rồi xem.-

Và đúng như Yoongi dự đoán, Jungkook đã say mềm khiến anh phải chật vật kéo cái xác to đùng này về nhà.

''Cái đống cơ bắp nàyyyy. Hyung sẽ không cho em uống quá nhiều rượu nữa đâu Jungkook à. Ăn gì mà nặng dữ vậy hả cái đứa nhỏ trời đánh này.''

Sau khi vật lộn một hồi Yoongi cũng đã kéo được Jungkook về trước kí túc xá.

-Này tỉnh lại đi nhóc, hyung không thể kéo em về phòng nữa đâu. Sức anh mày cũng có hạn đấy.-

-Ừmm...Yoongie à, hehe...hức..hôm nay nhiều sao thật đấy...hức...chu choa, có tận ba..hức..Yoongi hyung luôn này.-

''...Trời ạ, mày đừng báo hyung nữa nhóc con.''

[Allga] Khi Suga xuyên vào fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ