Cp: Nagireo
____________________________
Reo không muốn thừa nhận điều này, và em không muốn nhắc tới nó chút nào.
Vào một ngày đẹp trời như những ngày khác, Nagi Seishirou - báu vật mà em tìm được - đưa ra một đề nghị hết sức lạ lùng. Reo đã nghĩ rằng hôm nay sẽ bão to.
Cậu ấy muốn Reo nằm lên đùi mình.
Nagi Seishirou, cái con người lười nhác ấy.
Tuyệt đối không phải chuyện xấu! Reo thấy rất hạnh phúc là đằng khác, cái cảm giác như là.. cha mẹ được con cái báo đáp ấy, tự hào lắm cơ. Reo tự tin có thể nói rằng Nagi trưởng thành rồi, và cậu bạn này thực sự yêu quý mình. Em vinh dự là người đầu tiên được nằm lên đùi của Nagi Seishirou này, mặc dù có hơi ngại ngùng."Cậu nói thật à?"
"Ùm, tại vì... cậu cõng tớ suốt mà phải không?"
"Nagi ơi... Cậu trưởng thành rồi.."
"Reo đang khóc đó hả?"
Mọi chuyện sẽ diễn ra thật đáng yêu và ngọt ngào như thế, nhưng không. Reo đã để ý một điều không nên để ý.
"Reo, hình như đầu cậu đang tụt xuống thì phải..?"
"Nagi đừng để ý tớ, chơi game đi."
"Ah?"
Rằng cậu nhỏ của Nagi to vãi linh hồn.
Đừng trách Reo, trách cái đó của Nagi kìa. Điều này khiến Reo cảm thấy bản thân như một tên biến thái, nằm lên đùi cộng sự của mình và tất cả những gì em cảm nhận được là vật gì đó cộm cộm lên sau lớp quần đồng phục. Tiến thoái lưỡng nan, Reo không biết nên ngồi dậy hay tiếp tục nằm xuống. Nếu ngồi lên thì Nagi sẽ ngây thơ mà hỏi "Sao cậu không nằm nữa?" với một vẻ mặt thất vọng tràn trề. Và Reo không thể trả lời "Vì cái đó của cậu quá to" được. Còn nếu cứ tiếp tục nằm thế này, có mãn kiếp Reo cũng không quên được kích cỡ của Nagi.
Nhưng sau cùng thì, Reo vẫn phải cảm thán về kích thước khủng bố của Nagi, và hơi phần cảm thấy ghen tị. Ngay cả khi về đến nhà, ngồi trong nhà tắm, em không thể ngừng suy nghĩ về nó, rồi đầu óc lại tưởng tượng ra những cảnh điên rồ. Cái đó của cậu ấy! Quá to! To vượt mức cho phép! 15? Không, là 18cm.
"Liệu nó có phát triển được nữa không?"
"Liệu nó sẽ vào trong cơ thể mình được chứ?"Tiếng gào rú của Reo Mikage nhiều lần đã khiến bà Baya phải lên tiếng hỏi han.
Và em lại cảm thấy thật xấu hổ khi thấy mặt cộng sự quý báu của mình vào sáng hôm sau. Mắt Reo không thể cố định một chỗ được, lia tới chỗ này tới chỗ "đó". Em sắp chết vì phát điên lên rồi.
" Reo sao vậy?"
".. Tại cậu hết đấy..."
"Ơ? Tớ á? Tớ làm gì à?"
Nagi chỉ tay vào mặt mình, cái mặt giống hệt mấy con chó con đang làm nũng. Em thấy vậy thì liền thở dài, vò đầu Nagi rối tung lên.
"Tại sao gương mặt này lại có cái.. to như vậy chứ.."
Giọng Reo nhỏ dần, nhỏ dần, lấy tay che miệng. Em cúi gằm mặt xuống, cố xua đuổi hình ảnh dâm tục ấy đi. Và không thể ngờ được rằng bản thân đã buột miệng nói ra câu đó.
"Cái gì to cơ?"
Dương vật của cậu.
"Không có gì đâu."
".. Chẳng lẽ là... Reo cũng để ý hả?"
?
"..Để ý gì?"
Thấy báu vật của mình nhìn đi chỗ khác, rồi đột ngột sấn tới chỗ em mà thì thầm rằng,
"Hôm qua tại vì cậu nằm lên đùi tớ, nên là có chút phản ứng."
Haha.
Hahaha.
Nagi Seishirou."Cậu đang phát ngôn gì thế Nagi?"
"Ủa thế không phải à?"
Rồi cậu còn biết có từ "ngượng" ở trên đời không thế? Reo luống cuống, hình như đầu em bị chập mạch rồi, nghe cái gì cũng không rõ nữa. Rồi đánh mắt sang khuôn mặt "ngây thơ" ấy, em lắp bắp hỏi:
"N-nhưng mà, sao cậu lại phản ứng cơ chứ?"
Phải rồi, phải rồi. Chắc chắn không liên quan đến mình, cậu ấy đã quá căng thẳng, hoặc chỉ là biểu hiện của tuổi dậy thì mà thôi. Chắc hẳn Nagi đã rất bối rối đúng không? Reo tin là như thế.
"Chắc là vì.. Reo dễ thương ấy."
Nagi Seishirou!
"Cậu có biết mình đang nói gì không thế?"
Reo không hiểu tại sao lúc đó Nagi có vẻ bực mình, cậu gục mặt xuống vai nhỏ của Reo rồi lắc lư cái đầu, khiến mái tóc trắng cọ vào cổ em đến ngứa ngáy.
"Tim Reo đập nhanh quá.. Với lại, tớ biết mình đang nói gì mà.."
"Ý là... Nagi rất thích tớ đúng không?"
"Là vậy đó."
Reo Mikage chưa từng nghĩ hai người họ sẽ tiến triển tới mối quan hệ yêu đương, đã vậy lại còn với cộng sự đáng quý nhất của em.
Nhưng mà, Reo thấy vui lắm."À mà Reo này."
"Sao thế Nagi?"
"..Cái đó của tớ, có thể tiến đến tận đây này."
Ngón tay Nagi chọc vào phần bụng dưới của Reo một cách đột ngột, khiến em giật nảy lên vì bất ngờ. Người Reo run run mà nhìn về phía bạn trai của mình, ngơ ngác. Ôi, cái hình tượng trong sáng ngây thơ của cậu đâu rồi?
"Cậu chắc chắn phải vào tù.."
"Hm? Tại sao?"
___________________________
dạo này tui lại thích xem phim kinh dị...
lilith.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nagireo/Isareo) Dưới trời lộng gió.
Fiksi Penggemarnhững câu chuyện ngắn của isareo và nagireo. (nhưng hầu như sẽ là nagireo) ✧các chương truyện không cùng tên không liên quan đến nhau.