11. Alexithymia

180 27 2
                                    





Cp: Nagireo
Alexithymia(n) : không thể bày tỏ cảm xúc.

____________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________________________

Unknown #1: Đừng bao giờ yêu trai IT!
Unknown #2: Tại sao?
Unknown #3: Chúng ta phải công nhận rằng trai IT rất đẹp trai nhưng tinh tế -100 điểm.
Unknown #4: Tin ông #3 đi, nyc của tôi đều là trai IT.
Unknown #5: Mấy cái thằng đấy luôn dính mắt vào máy tính, yêu công việc hơn người yêu nữa. Hời hợt, lạnh nhạt thì thôi rồi.
Unknown #6: nah... Trai IT cũng cuốn hút đấy.
Unknown #7: Hút bụi hả?




Reo Mikage biết cái rumor về con trai ngành IT. Nó rất nổi, và hầu hết mọi người đều tin vào nó. Tuy là 10 người nói thì 8 người đồng tình, nhưng Reo không thể không cưỡng lại được sức hút kì lạ của Nagi Seishirou - cậu bạn học ngành công nghệ thông tin vô cùng đẹp trai.

Không phải hút bụi đâu nhé.

Nói gì thì nói, những cái đặc điểm mà cư dân mạng bày ra cho trai IT thì không có cái nào sai hết. Reo biết chứ. Đẹp trai có, yêu công việc có, không tinh tế, lạnh lùng, ít nói và ti tỉ thứ khác. Nagi Seishirou hội tụ cả những cái xấu và cái tốt của một thằng trai học ngành IT.

Nhưng mà.

"Nagi, cậu ăn sáng chưa?"

"Xin lỗi, tớ đi chỉnh sửa lại dự án đã, cậu ăn đi."

Mỗi buổi sáng, Reo sẽ luôn ăn một mình bởi bạn trai em không rảnh để cầm lên đôi đũa, nói gì đến việc ăn.

"Vậy hôn tớ đi."

"Hôn"

"Cậu đùa tớ à?"

Nagi giữ khư khư cái máy tính, rồi cười  nhạt một tiếng. Hắn đóng cửa và rời đi luôn. Mẫu người lí tưởng của Reo là, luôn trao cho em những nụ hôn dịu dàng vào mỗi sớm mai. Thật nhiều. Không cần báo trước cũng được.
Là như thế, Nagi sẽ không bao giờ skinship với Reo.

"Cậu lại quên hôn tớ rồi."

"Phiền thế."

"Nagi Seishirou đáng ghét..."

Mặc cho Reo có quấy như thế nào, Reo quàng chân qua cổ Nagi, dùng tay lắc Nagi dữ dội, hay cắn thật nhiều vào mặt Nagi thì hắn không bao giờ quan tâm. Bởi "công việc hấp dẫn hơn, nhỉ?"

Coi như là sự bất lực của Nagi trước em người yêu dính người.

Có nhiều lần, Nagi đã vô tình làm Reo khóc.
Sự "vô tâm" nhất thời của hắn, hay có bị người khác đụng chạm cơ thể hắn thì phản ứng bằng 0. Họ không hay cãi nhau, vì có gặp nhau nhiều đâu. Dù là sáng, trưa, tối cũng chẳng thấy Nagi ló mặt ra. Reo không thích cô đơn, nhiều lần em đã vừa khóc như một đứa trẻ, vừa tống cơm vào miệng mà không suy nghĩ.

Nhưng mà sao?




Unknown #9: Mình có người yêu là trai IT đấy! Mọi người nói không sai, anh ấy đẹp trai lắm, nhưng mà lạnh lùng, chẳng bao giờ hôn tớ mỗi sáng, chẳng an ủi
tớ khi tớ khóc cả. Anh ấy bận rộn với những dự án, thời gian gặp mặt rất hạn chế.

Unknown #3: Đấy, nói có sai đâu.

Unknown #1: Bỏ đi. Tìm thằng khác.

Unknown #9: Nhưng chưa một phút giây nào, mình nghĩ anh ấy không yêu mình cả. Không phải mình mù quáng, vì đó là sự thật. Tình yêu ấy chỉ là không giỏi để thể hiện ra. Anh ấy vụng về lắm, anh ấy sẽ không quên ngày sinh nhật của tớ, anh ấy sẽ không bao giờ mắng tớ. Anh ấy quan tâm tớ một cách thầm lặng.

Unknown #10: À...

Unknown #6: Bảo rồi mà. Mấy bà cực đoan quá.

Unknown #4:  Thế ba thằng người yêu cũ của tôi cũng thế ư??

Unknown #2: Đừng đánh đồng tất cả bạn ạ...











.
Nagi Seishirou yêu Reo Mikage đến chết. Hắn nghĩ rằng nếu có một ngày em đòi chia tay, câu trả lời của hắn sẽ là "Thách em chia tay anh luôn đấy?"
Hắn không phủ nhận việc mình yêu công việc. Nhưng yêu nó hơn Reo thì phải xem xét lại. Không phải tự dưng một người ù lì, lạnh nhạt như Nagi lại đi tỏ tình em sinh viên đáng yêu, xinh đẹp ấy.

Hắn biết hắn bận rộn, và không tinh tế.

Nhiều lần, Nagi bắt gặp Reo ngồi ăn một mình và khóc rất nhiều.
Trái tim hắn hẫng một nhịp, cổ họng nghẹn ứ lại không nói được lời nào. Ra là, hắn đã làm tổn thương người mà hắn yêu nhất trên đời. Reo hiểu chuyện, tuy có đôi phần dính người, thích được nuông chiều, nhưng Reo sẽ không ghét Nagi.

"Sao lại khóc?"

Reo giật mình, miệng chất đầy cơm làm má em phồng lên, mếu máo nhìn hắn.

"Tại anh chứ ai..."

Nagi lại gần em, tay gạt đi những giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên má.

"Không nhai à. Má phồng hết lên rồi, ngố chết đi được."

Reo ấm ức nhưng cũng cố nuốt cơm xuống, em từ từ dựa vào ngực hắn, rồi gần như nằm lọt thỏm trong lòng người nọ.

"Đừng khóc nữa."

"Ư.. Nagi Seishirou.. đáng ghét."

"Ừ."

Nagi hôn nhẹ lên trán Reo, rồi đến má, đến sống mũi. Và, Reo đơn thuần dần dần trở nên tươi tỉnh, có lẽ em đã rất vui. Em dụi dụi mái tóc tử đinh hương của mình vào lồng ngực Nagi như làm nũng.

"Tối nay anh không bận."

"Thật à?"

"Anh nói dối em làm gì."

"Trả tớ đây."

".. Anh biết."

Nagi Seishirou trả lại Reo ngàn cái hôn, và ngàn cái chạm. Dù Nagi không nói câu nào, nhưng cái chân thành vô hình của hắn luôn truyền đạt tới Reo vô cùng trọn vẹn.




Unknown #9: Thật ra.. Tình yêu của anh ấy mãnh liệt quá. Mình không thể ra khỏi giường nữa rồi...





__________________________
Thôi thì năm mới đăng một chap truyện tặng quà năm mới mọi người nè😭(dù mai tui thi). Năm nay mình thật sự rất hạnh phúc và trân trọng những lời khen của mọi người ạ. Mình rất thích được khen, nên mình vui lắm, cảm ơn mọi người rất nhiềuu. Cảm ơn bản thân vì đã quyết định đăng truyện nữa.
Chúc mọi người một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công🍻.

lilith.

(Nagireo/Isareo) Dưới trời lộng gió. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ