Chap 6

1.4K 131 2
                                    

"Thùy Trang! Chị làm sao vậy!?" Tú Quỳnh thở dài nhìn Thùy Trang.

"Làm sao là làm sao? Cô ta cứ tỏ vẻ là bản thân mình làm đúng, em xem đó, muốn đi làm trễ là đi làm trễ, bây giờ muốn nghỉ làm là nghỉ làm, người như vậy thì giữ lại làm gì chứ?" Thùy Trang khó hiểu mà nhìn Tú Quỳnh.

Tú Quỳnh bất lực mà nhìn Thùy Trang, nói: "Chị vẫn chưa hiểu cô ấy đã làm gì cho chị sao? Kiếm đâu ra được người thứ hai như cô ấy chứ!?"

"Làm gì là làm gì? Cô ta còn gây phiền phức cho chị, chị không đuổi việc cô ta thì thôi, hà cớ gì cô ta đòi nghỉ việc mà em lại nháo lên như thế?" Thùy Trang rất ít khi thấy Tú Quỳnh nổi giận với mình, lần này là vì   Lan Ngọc nên em ấy nổi giận với nàng, nàng làm gì sai chứ? Thật khó hiểu.

"Cô ấy gây phiền phức gì cho chị?" Tú Quỳnh bực dọc mà hỏi.

"Hôm qua cô ta dám không có sự cho phép của chị mà đưa điện thoại của chị cho Diệp Anh, không phải là rất quá đáng sao?"  Thùy Trang uất ức nói.

"Chị kêu chuyên viên trang điểm tường thuật lại vụ việc hôm qua cho chị nghe đi, rồi sau đó em sẽ nói cho chị biết chuyện này." Tú Quỳnh vô cùng nghiêm túc mà nói với Thùy Trang.

Thùy Trang cho gọi chuyên viên trang điểm cho nàng lên, hỏi cho rõ mọi chuyện.

"Hôm qua... Diệp tổng đến nói rằng muốn xem điện thoại của chị, Lan Ngọc nhất quyết không đưa và nói đó là quyền riêng tư của chị, không có mặt chị ở đó chị ấy sẽ không đưa cho Diệp tổng."

"Sau đó Diệp tổng có hâm doạ là nếu Lan Ngọc không đưa thì sẽ cho dừng concert của chị lại, Lan Ngọc không cách nào, đành đưa cho Diệp  tổng. Em thật sự xin lỗi vì bản thân em không làm được gì vào lúc đó." Chuyên viên trang điểm nói.

Thùy Trang lúc này mới ngỡ ngàng, là nàng trách nhầm Lan Ngọc rồi sao?

Sau khi chuyên viên trang điểm ra ngoài, Tú Quỳnh nhìn Thùy Trang, tiếp tục nói: "Đêm qua Diệp tổng đưa chị đi đến nhà hàng đó, Lan Ngọc là người theo sát em và cô ta để bảo vệ cho chị. Sau khi chuốc say chị, Diệp tổng đưa chị trở về khách sạn bằng cổng sau để tránh ánh nhìn của giới báo chí, Lan Ngọc đã gọi điện thông báo cho em biết, sau đó cô ấy đã gõ cửa phòng, làm mọi cách để Diệp tổng rời đi. Những gì cô ấy làm cho chị đều là vì sự chuyên nghiệp trong công việc và vì bảo vệ cho chị, vậy mà sáng chị tỉnh dậy chị còn trách mắng cô ấy, có là em thì em cũng nghỉ việc chứ đừng nói đến Lan Ngọc. Chị buông cô ấy ra, có hàng tá nghệ sĩ muốn có được cô ấy về làm trợ lý, bởi vì năng lực của cô ấy là không tầm thường chút nào.Chị sẽ là người hối hận với những quyết định ngày hôm nay của chị, chị còn nợ cô ấy một lời xin lỗi đó."

"Cần gì cô ta cứu chị chứ? Chuyện đó cũng không phải là chưa từng xảy ra..." nói tới đây Thùy Trang dần nhỏ giọng lại.

"Thùy Trang! Chuyện đó chưa từng xảy ra, vậy nên chị đừng để suy nghĩ đó tồn tại trong đầu chị, em nói rồi, đừng nhắc về chuyện đó nữa, chị tỉnh táo lên đi Thùy Trang!" Tú Quỳnh nói rồi liền rời khỏi phòng, để Thùy Trang ở đó một mình với hàng tá suy nghĩ chồng chất.

Thì sao chứ? Không có cô tôi vẫn có thể làm tốt mà? Tôi sẽ tuyển người khác, tôi chẳng cần cô đâu!

Lan Ngọc trở về nhà, ngã lưng lên chiếc giường êm ái của mình, khẽ thở dài. Đúng là làm ơn mắc oán, chắc là cô cần phải nghỉ ngơi một thời gian để có thể tiếp tục với một cuộc hành trình mới thôi.

Vài tháng trôi đi, Lan Ngọc tạm thời gác lại công việc làm trợ lý, cô cùng với team của mình đang làm công tác báo chí cho những sự kiện lớn nhỏ trong giới giải trí, cô phát hiện ra công việc này cũng thật sự rất phù hợp với mình, hay là cô chuyển sang đây làm việc luôn?

Cô cũng có theo dõi những hoạt động của Thùy Trang, nàng ấy đã đi xong tour concert của mình rồi, hiện tại đang tập trung cho bộ phim mới sắp tới, mà nhà đầu tư không ai khác ngoài Diệp Anh.

Nói Thùy Trang chơi quy tắc ngầm cũng không phải, đi cửa sau cũng không phải, cô thật sự không hiểu nổi mối quan hệ giữa Thùy Trang và Diệp Anh là gì.

Hôm nay Lan Ngọc có tham gia sự kiện của Weibo với vai trò là một phóng viên, quy tụ rất nhiều nghệ sĩ có tiếng trong ngành, oan gia ngõ hẹp, người cô không mong gặp lại nhất, hôm nay cô cũng sẽ gặp.

Thùy Trang hôm nay diện chiếc váy đen ôm sát cơ thể, lộ ra một đường cong không thể nào tuyệt mỹ hơn, chiếc váy xẻ tà để khoe ra đôi chân dài khi khép lại hoàn toàn không có kẽ hở. Từ lúc bắt đầu sự kiện đến giờ, Lan Ngọc đã chụp cho rất nhiều nghệ sĩ, chỉ là cô nàng minh tinh này lúc nào cũng chiếm spotlight của buổi sự kiện.

Thùy Trang nhìn thấy Lan Ngọc đứng ở khu vực phóng viên chụp hình cho mình, nàng đã giật mình vài giây, sao hôm nay cô ta lại đi làm phóng viên rồi? Đa tài thế sao?

Sau khi Thùy Trang vào trong, người tiếp theo đi trên thảm đỏ chính là Diệp Anh, cô ấy đến đây với vai trò là người đầu tư tổ chức sự kiện.

Khi chụp ảnh cho Diệp Anh xong, tiếng xì xầm cũng bắt đầu nhiều hơn.

"Có ai nghe nói Thùy Trang và Diệp Anh có mối quan hệ qua lại không?"

"Chuyện này ai mà không biết, chỉ là bọn họ chưa công khai thôi."

Lan Ngọc nghe vậy cũng bỏ ngoài tai, ở trong chăn mới biết chăn có rận, người ngoài chưa tận mắt chứng kiến thì làm sao biết được mối quan hệ của hai người họ phức tạp thế nào.

Hôm nay có Tú Quỳnh đi theo tháp tùng Thùy Trang, Lan Ngọc cô cũng yên tâm phần nào.

Mà để ý đến cô ta làm gì chứ? Cô là anti của Thùy Trang mà.

Thùy Trang đi thảm đỏ thôi cũng đủ để lên hot search bạo đỏ trên Weibo, phần lớn đều khen nhan sắc của nàng ấy.

Trong lúc Thùy Trang tham gia sự kiện, Tú Quỳnh đi đến chỗ Lan Ngọc, nói: "Hiện tại cô làm phóng viên rồi sao?"

Lan Ngọc cười cười: "Thỉnh thoảng đổi công việc để xem việc nào phù hợp với mình nhất."

Tú Quỳnh mỉm cười, nói: "Hay là cô quay về làm việc với Thùy Trang đi, lần này sẽ không như lần trước đâu."

Lan Ngọc nghe vậy liền xua xua tay, nói: "Tôi với cô ấy không hợp nhau, kiểu gì cũng lại gây gỗ rồi có chuyện tiếp thôi, thà rằng không gặp mặt không nói chuyện, chứ nhìn cô ấy tôi lại nổi hứng cãi nhau."

Tú Quỳnh biết Lan Ngọc chỉ đang nói đùa cho vui, chắc là cô ấy vẫn còn đang giận Thùy Trang về vụ việc kia.

"Nếu Thùy Trang xin lỗi cô thì cô sẽ quay lại chứ?" Tú Quỳnh nói.

Lan Ngọc im lặng một lúc lâu rồi nói: "Tôi nghĩ là không, tôi cũng không cần cô ấy xin lỗi tôi, chỉ là tôi và cô ấy thật sự không hợp nhau thôi quản lý Tú Quỳnh."

[TRANGNGOC - COVER] Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ