Thùy Trang chọn được một tấm rồi đăng lên, dòng caption ghi là: "Mình sẽ làm việc thật tốt!"
Fans lập tức ùa vào cổ vũ tinh thần cho Thùy Trang.
[Chồng! Chờ đợi bộ phim mới của chị!]
[Vợ ơi, hãy giữ gìn sức khoẻ cho thật tốt nhé, tụi em tin chị sẽ làm được thật tốt.]
[ chị nhớ ăn uống đầy đủ, đừng để giảm cân, chị đã rất gầy rồi. Trợ lý , hi vọng chị sẽ chăm sóc cho em bé nhà chúng em thật tốt, cảm ơn chị rất nhiều.]
[Khai máy thuận lợi nhé, mọi chuyện bên ngoài để tụi em lo cho chị.]
Lan Ngọc lướt đọc bình luận một vòng rồi thoát ra, nhìn Thùy Trang diện mạo biến hoá thành một sinh viên đại học cũng cảm thấy nàng ấy thật sự rất phù hợp, lại còn trẻ ra rất nhiều, này nói 18 tuổi chắc cô cũng tin.
Diệp Anh có mặt lúc 2 giờ 30 phút, khi mà Thùy Trang đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi.
Diệp Anh vừa bước vào phòng nghỉ ngơi thì mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào Thuỳ Trang, Thùy Trang vẫn đang chăm chú đọc kịch bản, không hề để ý đến sự hiện diện của cô ấy, cho đến khi Lan Ngọc khều khều nàng, lúc đó nàng mới thoát ra khỏi kịch bản, xoay sang nhìn Lan Ngọc, thấy Lan Ngọc mắt đánh đi đâu đó nàng cũng nhìn theo.
Không khí ồn ào náo nhiệt lại vui vẻ bỗng nhiên có sự xuất hiện của một người làm mọi thứ trở nên tĩnh lặng, bây giờ lật một trang giấy cũng có thể để tất cả mọi người nghe thấy.
Thùy Trang khẽ gật đầu chào Diêph Anh rồi lại cúi xuống đọc kịch bản.
Không biết Diệu Nhi từ đâu lấy ra một ly nước, chạy đến đưa cho Diệp Anh. Diệp Anh nhận lấy ly nước nhưng đôi mắt vẫn cứ hướng về Thùy Trang mà nhìn, đôi mắt nóng rực như muốn nuốt sống nàng ấy mới có thể làm cô thoả mãn.
Đúng 3 giờ, lễ khai máy chính thức bắt đầu, Diệp Anh rồi đến Thùy Trang, Quỳnh Nga, Ngọc Huyền đến thắp nhang, sau đó đạo diễn, các diễn viên phụ, nhân viên phụ trách các khâu, trợ lý,.. mỗi người đến thắp một nén nhang để cầu cho mọi thứ thuận lợi.
Đạo diễn Lý là đạo diễn đảm nhận bộ phim lần này, Thùy Trang cũng đã làm việc với ông ấy không dưới 3 lần, khi làm việc thì ông ấy khá nghiêm túc, nhưng khi rảnh rỗi nói chuyện cùng thì ông ấy rất thoải mái.
Sau đó đạo diễn là người đại diện phát hồng bao cho diễn viên và nhân viên, xong xuôi khai máy, mọi người vào chụp ảnh làm kỉ niệm rồi cả đoàn cùng nhau đi ăn tối.
"Thùy Trang, sang đây tôi chở." Diệp Anh nói với Thùy Trang khi nhìn thấy chuẩn bị lên xe của đoàn phim.
Thùy Trang xua xua tay, nói: "Tôi đi cùng mọi người, chị đi một mình đi."
Diệp Anh đành phải nói: "Tôi có một số điều cần trao đổi với em, tôi không có thời gian nên tranh thủ một chút đi."
Thùy Trang thở dài, nói: "Lan Ngọc, đi cùng tôi."
Diệp Anh nhìn Lan Ngọc rồi lại nhìn sang Thùy Trang, nói: "Cô ấy không cần đi theo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRANGNGOC - COVER] Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy
RomantizmTác Phẩm: Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy Tác Giả: letienstl Cover: Vo Yen Nhi Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/349269752 Thể loại: hiện đại, giới giải trí, HE "Chị sẽ rời đi chứ?" "Sẽ không, chị luôn ở đây, chỉ có hai chúng ta." ĐÃ NHẬN ĐƯỢ...