Nghe Tú Quỳnh nói như vậy, Quỳnh Nga liếc nhìn Lan Ngọc rồi khẽ giật áo em ấy vài cái.
Tú Quỳnh lấy lại bình tĩnh, nói: "Chính vì như vậy, việc để Thùy Trang đến với Diệp Anh là không thể."
Lan Ngọc thở dài, nói: "Em biết, con bé cũng có nói với em là em hãy đến với Thùy Trang, bởi vì việc nó và Thùy Trang sẽ không thể xảy ra, nó cũng mong Thù y Trang có một người yêu thương chị ấy thật lòng."
"Xem ra cô ấy biết điều chứ, chỉ là không bằng lòng việc cô ấy sau hơn khoảng thời gian qua vẫn còn tương tư đến Thuỳ Trang đúng không?" Quỳnh Nga nói.
Lan Ngọc gật đầu rồi lại lắc, đôi mắt hiện rõ vẻ lúng túng không biết nên nói làm sao cho đúng với tâm trạng của mình, nói: "Chuyện đó... Nếu người khác thích Thuỳ Trang thì chị không nói... Chỉ là em và Thùy Trang hiện tại cũng yêu nhau hơn 3 tháng rồi, con bé vẫn còn tình cảm với Thuỳ Trang thì em có hơi..."
"Ghen chứ gì?" Quỳnh Nga cười cười mà nói.
"Vậy rồi sao hai người chia tay tạm thời?" Tú Quỳnh khẽ hỏi.
Lan Ngọc mím môi rồi nói: "Sau khi thấy tấm ảnh đó, chị có hơi mông lung, vậy nên chị có đi uống rượu, không cẩn thận bị người khác để lại dấu son lên áo, chị cũng nói dối Thùy Trang việc chị đi một mình vì chị không biết phải nói như thế nào cho chị ấy hiểu những chuyện đã xảy ra, vậy nên Thuỳ Trang tức giận, tụi chị ngủ riêng cũng 1 tuần nay rồi. Chị không dám đối diện với chị ấy, cho nên suốt một tuần qua chị vẫn luôn im lặng, Thùy Trang đã khóc rất nhiều..."
"Chị ấy chia tay chị tạm thời thì chị còn may mắn lắm." Tú Quỳnh thở dài rồi nói, nếu Quỳnh Nga như thế, khẳng định cô sẽ tự tìm đến Quỳnh Nga mà hỏi cho ra lẽ, nếu không được sẽ dứt áo ra đi.
Lan Ngọc xoa xoa xái đầu, nói: "Chị biết... Chị rối quá không biết làm sao nên mới tìm đến Quỳnh Nga."
"Em có nghĩ em nên nói chuyện với Diệp Anh một lần không?" Quỳnh Nga khẽ hỏi.
"Thay vì nói chuyện với cô ấy, em thấy chị nên nói rõ cho Thùy Trang biết thì hay hơn." Tú Quỳnh liền nói.
Lan Ngọc nói: "Vấn đề là... Hiện tại tụi chị đang chia tay nên chị ấy thật sự không muốn nghe chị nói bất cứ điều gì..."
"Vậy thì em tán em ấy lại từ đầu đi, khả năng thành công sẽ cao hơn, chị cũng vậy, giờ chị thành công rồi." Quỳnh Nga nói rồi nắm tay của Tú Quỳnh, mỉm cười tự hào.
Lan Ngọc trở về nhà, cô đi sang phòng cho khách mở cửa, thấy Thùy Trang đã ngủ nên cô lén lút đi đến hôn khẽ lên má nàng ấy một cái, sau đó đi sang phòng ngủ chính lấy mền gối rồi lại qua phòng Thùy Trang, nằm xuống đất ngủ.
Xem như chúng ta đang ngủ cùng đi.
Buổi sáng Thùy Trang thức dậy, thấy có một bó hoa ngay tủ đầu giường, nàng giật mình, cầm lấy tấm thiệp đọc dòng chữ: "Chúc chih ngày mới tốt lành."
Thùy Trang nhìn nhìn bó hoa hồng đỏ to quá khổ kia, nàng thở dài, bỏ tấm thiệp vào trong tủ, sau đó đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRANGNGOC - COVER] Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy
Lãng mạnTác Phẩm: Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy Tác Giả: letienstl Cover: Vo Yen Nhi Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/349269752 Thể loại: hiện đại, giới giải trí, HE "Chị sẽ rời đi chứ?" "Sẽ không, chị luôn ở đây, chỉ có hai chúng ta." ĐÃ NHẬN ĐƯỢ...