Buổi sáng Lan Ngọc chưa dậy đã bị tiếng chuông điện thoại báo có cuộc gọi đến reo inh ỏi, cô vội chụp lấy cái điện thoại rồi nghe máy.
Là Tú Quỳnh gọi đến.
"Lan Ngọc ! Thùy Trang dậy chưa!? Không xong rồi!" Tú Quỳnh theo thói quen dậy sớm, điều đầu tiên mà cô làm sau khi mở mắt là lên twitter kiểm tra tình hình xem mọi thứ có ổn không.
"Chuyện gì vậy?" Lan Ngọc bừng tỉnh mà nói.
"Kêu Thùy Trang dậy, hai người lập tức đến công ty, không nhanh sẽ có chuyện!" Tú Quỳnh nói rồi tắt máy, cô nhìn Quỳnh Nga rồi nói: "Chuyện của chúng ta thì nói sau nhé, Thùy Trang có chuyện rồi. Cảm ơn vì hôm qua chị đã chăm sóc em." Tú Quỳnh nói rồi vội vội vàng mà chạy đi.
Lan Ngọc lên twitter xem thử thì cô liền kinh ngạc không thôi, Lan Ngọc mím môi gọi Thùy Trang dậy, giải thích sơ qua tình hình cho Thùy Trang rồi lập tức lái xe đưa nàng ấy đến công ty, lên thẳng văn phòng của Thùy Trang ở lầu 8 để gặp Tú Quỳnh.
Trong đêm qua, có một tài khoản đăng những hình ảnh, video về việc Diệp thường xuyên tới lui phòng của Thùy Trang và cả việc Thùy Trang rời khách sạn để ra ngoài cùng Lâm Giai Tuệ khi còn ở trong đoàn phim, Lâm Giai Tuệ cũng thường xuyên đến phòng Thùy Trang, hiện đã đứng đầu lượt tìm kiếm trên twitter với hơn 30 triệu lượt tương tác.
Mà vấn đề chính ở đây là không biết ai đã đăng những hình ảnh đó lên mạng.
Theo như Tú Quỳnh tìm hiểu thì tài khoản đó là một tài khoản phụ của ai đó, địa chỉ IP ở HCM, không tìm kiếm được tài khoản chính thức của người đó.
Thùy Trang có hơi choáng váng với vụ việc lần này, dù đã nổi tiếng lâu, cũng đã trải qua các thể loại hắc nhưng nàng cảm nhận được việc lần này thật sự rất nghiêm trọng.
Những bình luận tiêu cực dưới bài đăng là rất nhiều, Lan Ngọc không muốn cho Thùy Trang đọc nhưng không cách nào.
[Cô hai tay hai người, phụ nữ thế này cũng thực đáng sợ.]
[Thùy Trang quy tắc ngầm với Diệp tổng còn hẹn hò với người khác sao? Giới giải trí đáng sợ thật đó.]
[Cô này mặt dày thật, chuyện lớn như thế này còn làm được thì không phải không xứng đáng làm nghệ sĩ nữa hay sao?]
[Trước giờ nghe nói nhân cách cô này rất tốt, bây giờ thì ai khen cô ta đã sáng mắt hết chưa?]
[Tất cả việc làm từ thiện gì đó toàn là giả nhân giả nghĩa, bộ mặt thật của cô ta lộ rồi đó, kiểu này chắc sẽ bị thoát fan hết thôi.]
"Chắc chắn người trong đoàn, bởi vì khách sạn đó đã được đoàn phim thuê hết, không chừa lại một phòng trống nào, đoàn phim cũng bảo mật rất tốt thông tin phòng của các diễn viên, không thể nào lại bị người ngoài quay lén." Lan Ngọc sau khi xem một số thông tin trong bảng báo cáo đã được tập hợp đầy đủ, cô nói.
Trong ánh mắt của Lan Ngọc tràn ngập sự lo lắng, nói thật thì hiện tại cô cũng không biết phải làm gì nữa...
"Tôi đi gặp Diệp Anh trước, mọi người cứ bình tĩnh đợi tôi về." Lan Ngọc nói rồi rời đi.
Cô phóng nhanh hết cỡ đến công ty giải trí DLA để tìm Diệp Anh.
Lan Ngọc được đưa lên phòng làm việc của Diệp Anh, vừa đến cô đã lập tức xông vào phòng nắm lấy cổ áo của Diệp Anh rồi nhấc bổng cô ta lên, Lan Ngọc trừng mắt hỏi: "Mày lại giở trò với Thùy Trang đúng không?"
Diệp Anh có hơi bất ngờ vì Lan Ngọc đến đây nhưng thứ bất ngờ hơn là Lan Ngọc đang nói cái gì vậy?
"Tôi... Không có làm gì cả." Diệp Anh có hơi sợ mà nói.
"Những thứ trên mạng không phải mày cho người quay lại rồi đăng lên sao? Mày muốn dìm Thùy Trang có đúng không?" Lan Ngọc nghiến răng nhìn Diệp Anh rồi nói.
"Tôi không biết gì thật mà! Lần trước chị đến ba đã nhắc nhở tôi một trận, bây giờ tôi thật sự không dám nữa đâu!" Diệp Anh uất ức mà nói, cô cũng chỉ vừa mới nhận tin tức đó vài phút trước khi Lan Ngọc đến, cô cũng không nghĩ là sẽ bị quay lại.
"Nếu mày không tới lui phòng chị ấy thì đâu có chuyện này xảy ra?" Lan Ngọc siết chặt tay nắm cổ áo của Diệp Anh, ngấu nghiến mà nói.
"Tôi... Tôi thật sự xin lỗi mà! Chỉ vì tôi quá yêu Thùy Trang nên..."
"Câm họng! Mày không xứng đáng mở miệng ra nói yêu chị ấy! Nếu mày không muốn tao tung tất cả bằng chứng mày đến để quấy rối chin ấy ra thì hãy tự mà lên tiếng." Lan Ngọc cũng đã nghĩ đến vấn đề tung tất cả lên để minh oan cho Thùy Trang nhưng suy đi tính lại thì điều đó quả thực không hay ho cho lắm.
"Lên tiếng... Cái gì...?" Diệp Anh hơi run mà hỏi.
"Sự thật giữa mày và Thùy Trang, có những gì thì nói ra hết, nếu không được thì không còn cách nào khác, tao sẽ tung tất cả lên." Lan Ngọc buông Diệp Anh ra, đôi mắt tràn đầy sự tức giận.
Diệp Anh tay run run lấy cái điện thoại trong túi ra, bấm vào twitter rồi viết bài giải thích.
"Nhưng còn... Người kia..." Diệp Anh nhìn Lan Ngọc mà hỏi.
"Đó không phải là chuyện của mày." Lan Ngọc nói.
Mấy phút sau, một bài đăng đến từ tài khoản twitter có tên là: Tổng tài DLA Diệp Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRANGNGOC - COVER] Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy
RomanceTác Phẩm: Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy Tác Giả: letienstl Cover: Vo Yen Nhi Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/349269752 Thể loại: hiện đại, giới giải trí, HE "Chị sẽ rời đi chứ?" "Sẽ không, chị luôn ở đây, chỉ có hai chúng ta." ĐÃ NHẬN ĐƯỢ...