Vậy mà hôm qua kêu hôn lại còn không muốn hôn! Nàng vẫn còn giận chuyện đêm qua lắm đó nha.
"Đi ra ngoài cho chị thay đồ mau!" Thùy Trang đẩy vai Lan Ngọc ra, để chị ấy ở trong này có khi 15 phút sau nàng còn chưa có thay đồ xong.
"Không được, em ở trong đây xem chị thay đồ." Lan Ngọc ma mãnh mà nói, lại cảm thấy mình có chút thất thố, liền mím môi.
Thùy Trang nhíu nhíu mày, nói: "Em là biến thái sao? Nói mà không thấy ngượng hả?"
Thật ra có hơi ngượng, nhưng mà cũng có chút thú vị.
Lan Ngọc không có trả lời câu đó của Thùy Trang, cô nói: "Thôi em ra đây, ở trong đây một lát không biết lại làm ra loại chuyện gì với chị."
Lan Ngọc nói rồi ma mị mà nở nụ cười, hôn một cái "chóc" lên môi Thùy Trang rồi nhanh chóng chạy ra ngoài.
Bình thường Lan Ngọc nghiêm túc ngay thẳng bao nhiêu, hiện tại yêu vào rồi lại trẻ con ma mãnh bấy nhiêu, con người sao lại có nhiều mặt đến thế? Nhưng không sao, bất quá nàng thích Lan Ngọc bây giờ hơn ~
Thùy Trang chọn cho mình một bộ đồ thoải mái, áo thun quần dài ống rộng, bởi vì dù gì nàng cũng sẽ che mặt lại, nên không cần ăn mặc quá cầu kỳ làm gì.
Ba người rải bước trong trung tâm thương mại, Lan Ngọc thấy cô dường như đi chỉ để xách đồ cho nàng ấy thì phải. Hiện tại hai tay Lan Ngọc mỗi tay xách 4 đến 5 túi, Thùy Trang, khi nào thì chị mới mua xong đây?
Thùy Trang thấy Tú Quỳnh đang lựa quần áo trong cửa hàng, nàng lén đi lại Lan Ngọc, nhìn thấy chị ấy bí xị thì có chút buồn cười, nàng khuỵ gối xuống rồi nghiêng đầu qua lại, đôi mắt long lanh nhìn Lan Ngọc, nói: "Em mệt sao?"
Lan Ngọc thấy Thùy Trang trêu chọc mình, cô bật cười rồi nói: "Em rất mệt, khi về chăm sóc cho em một xíu nhé." Lan Ngọc khẽ nháy mắt.
"Hì hì, tính sau nha." Thùy Trang nói rồi xoay người đi vào trong cửa hàng với Tú Quỳnh.
Ba người trở về cũng đã quá giờ trưa, Quỳnh Nga đến đón Tú Quỳnh về, còn Lan Ngọc và Thuỳ Trang về chung.
"Tất cả cái đó là của em ~ " Thùy Trang nói rồi chỉ xuống đống đồ mới mua ở phía sau xe.
Lan Ngọc nhíu nhíu mày nhìn Thùy Trang, nói: "Mua cho em sao?"
Thùy Trang khẽ gật đầu, nói: "Hiện tại em đã là người yêu của chị rồi, em không vui lòng khi chị chăm sóc những việc này cho em sao?"
Lan Ngọc thở dài, chớp chớp mắt nói: "Không phải, chỉ là... em không muốn tiêu tiền của chị..."
Thùy Trang đưa tay đến khẽ xoa lên mái tóc của Lan Ngọc, nàng nói: "Chúng ta bây giờ là người yêu, chị cho em cái này, em cho chị cái kia, được chứ? Em đừng nghĩ vậy mà, nhé?"
Lan Ngọc gật đầu.
"Khi nào em sẽ quay lại DLA?" Thùy Trang khẽ nói, nàng thật cũng không muốn em ấy sẽ lại đi, nhưng công việc thì đành chịu thôi...
Lan Ngọc nghe Thùy Trang hỏi vậy, khẽ xoay qua nhìn sắc mặt nàng ấy, cô cười cười rồi nói: "Ghen sao?"
Thùy Trang bĩu môi, nói: "Ghen gì chứ?"
"Thì em đi ký hợp đồng với người khác, bị quay lén điều không hay, không phải Thùy Trang nhìn thấy rồi sao?" Lan Ngọc nghĩ nàng ấy nhìn thấy hot search đó nên đêm hôm đó nàng ấy mới khóc nhiều đến như vậy.
"Thì... Công việc của em, chị biết phải làm sao... Nhưng mà... Em với Châu Kha Nguyệt cuối cùng là có cái gì vậy?" Thùy Trang nhỏ giọng hỏi, nàng cũng không muốn tạo khuôn khổ cho em ấy, nhưng nàng cũng thật tò mò không biết giữa hai người họ rốt cuộc là xảy ra loại chuyện gì.
"Ừm... Gọi là gì nhỉ? Cô ấy tìm cách để có được em, em là người bị hại." Lan Ngọc nói rồi tự cười.
Thùy Trang lườm Lan Ngọc, nói: "Kể cho chị nghe đi, chị muốn nghe."
Lan Ngọc nói: "Về nhà rồi em kể cho chị nghe."
Thùy Trang không cách nào, đành đợi đến khi về nhà mới được nghe Lan Ngọc kể.
Hai người nằm trên giường ôm nhau tâm tình.
"Châu Kha Nguyệt cố tình chuốc say em rồi muốn đem em về làm bữa tối, may là có Diễm An giúp em gọi điện cho trợ lý của Diệp Anh đến đón, vì đêm đó em nhớ chị, lại sợ chị thấy cái đó rồi buồn nên em kêu tài xế đưa em đến đây.Em bấm chuông chị không ra mở cửa nên em đành phải gọi cho Tú Quỳnh hỏi mật khẩu nhà chị, sau đó em mới vào được." lan Ngọc khẽ nhéo má Thùy Trang rồi nói.
"Vài tuần sau em có tham gia buổi khai máy phim, cô ta lại tiếp tục rù quến em, nhưng mà em tỉnh táo nên hoàn toàn không có vấn đề gì xảy ra ~ " Lan Ngọc nói tiếp.
"Cô ta là bạn của chị đó, à không, gọi là kỳ phùng địch thủ mới đúng." Thuỳ Trang cười rồi nói, sau đó kể cho Lan Ngọc nghe về quá khứ huy hoàng của hai người.
Buổi tối Lan Ngọc ngủ lại ở nhà Thùy Trang.
Tuần này Thùy Trang có tham gia chương trình giải trí ở Hà Nội, vậy nên nàng cùng Lan Ngọc và Tú Quỳnh đã có mặt ở sân bay từ sớm.
"Bảo bối, quay chương trình nhớ chú ý an toàn, đừng quá sức nhé!"
"Vợ ơi, nhớ giữ sức khoẻ đó nha, đăng nhiều hình lên ó."
"Thùy Trang, tháng này chúng ta sẽ còn gặp nhau chứ?"
Thùy Trang nghe vậy thì nghĩ nghĩ, nói: "Chắc là có, tụi mình có thể sẽ gặp nhau vào giáng sinh, mình sẽ mở một buổi livestream nho nhỏ để ca hát cùng các cậu."
"Thật tuyệt!"
"Chồng, lâu rồi mới gặp."
Thùy Trang nghe câu đó thì khẽ liếc mắt nhìn, người đó là đang nói chuyện với Lan Ngọc sao?
Lan Ngọc mất một lúc mới biết là fan Thùy Trang đang nói mình, cô nhìn người đó rồi nói: "Lâu rồi mới gặp các cậu."
Thùy Trang khoé môi cong lên, cười mà nói: "Không khéo sau này các cậu đều sẽ trở thành fan của em ấy mất."
Các bạn fan của Thùy Trang đồng thanh: "Không có ~ "
"Cùng lắm chúng ta yêu một lúc hai người."
_____
Đăng lại do chap bị thiếu vs bị sai nên mình đăng lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRANGNGOC - COVER] Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy
RomanceTác Phẩm: Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy Tác Giả: letienstl Cover: Vo Yen Nhi Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/349269752 Thể loại: hiện đại, giới giải trí, HE "Chị sẽ rời đi chứ?" "Sẽ không, chị luôn ở đây, chỉ có hai chúng ta." ĐÃ NHẬN ĐƯỢ...