Diệu Nhi đang học lời thoại bên đây nghe Diệp Anh và đạo diễn Lý cùng nhau tâng bốc Thùy Trang lên, cô khẽ bĩu môi. Đợi một lúc nữa cô sẽ cho mọi người loé mắt vì tài năng của cô.
Mười phút sau, Thùy Trang tiếp tục vào vai diễn.
Trong phòng y tế.
Giai Ý nhìn bạn mình tỉnh dậy, nói: "Gần đây cậu ăn uống không tốt sao? Cô y tế nói cậu thiếu máu nên ngất xỉu."
Uyển Như nói: "Thời gian qua nhiều bài thi quá, tớ còn đi làm thêm suốt ngày, ngủ còn không kịp ngủ."
"Cắt! Ngủ cái gì!? Diệu, cô chưa học thoại sao?" Đạo diễn Lý hô cắt, đây là cảnh quay đầu tiên bị hỏng trong ngày hôm nay.
"Tôi xin lỗi!" Diệu Nhi nói, cô cũng không hiểu vì sao mình lại nói sai một câu thoại dễ dàng như vậy.
Bắt đầu lại cảnh quay.
"Thời gian qua nhiều bài thi quá, tớ còn làm thêm suốt ngày, ăn cũng không kịp ăn." Uyển Như thở dài mà nói.
"Sinh viên chúng ta làm thêm là phụ, việc học là chính, cậu không ăn uống không ngủ đủ, làm sao có sức mà chuyên tâm học hành?" Giai Ý bảy phần dịu dàng, ba phần trách mắng Uyển Như không lo cho bản thân tốt.
"...Vừa nãy cậu đưa tớ xuống đây sao?" Uyển Như vội chuyển chủ đề trước khi bị Giai Ý mắng một trận.
Giai Ý lắc đầu, nói: "cô giáo đưa cậu xuống."
Giai Ý nói đến đây liền nhớ đến khi nãy Thục Tâm chu đáo đưa chiếc khăn tay của mình cho nàng lau nước mắt, đôi mắt khẽ rung lên.
Uyển Như thấy Giai Ý khi nhắc đến cô giáo liền có ý vui vẻ trong đôi mắt, cô liền bất mãn.
"Cắt! Diệu Nhi, đoạn này phải cười trêu chọc bạn mình, vì sao lại tức giận thế kia!?" Đạo diễn hô tiếng cắt lần thứ hai.
Diệu Nhi vội liếc nhìn xem Diệp Anh có ở đó hay không, sau đó nói: "Xin lỗi!"
Thùy Trang khẽ thở dài, sau đó thêm 2 lần nữa mới hoàn thành cảnh quay.
Kết thúc ngày hôm nay, Thùy Trang cùng Lan Ngọc trở về khách sạn. Thùy Trang cứ nghĩ là mình sẽ được nghỉ ngơi cho đến khi nghe tiếng chuông cửa vang lên, Lan Ngọc đi ra mở cửa.
Là Diệp Anh.
Lan Ngọc có hơi bất ngờ, nói: "Diệp tổng đến đây có việc gì sao?"
Diệp Anh thấy Lan Ngọc mở cửa, cô vội nhìn lại số phòng, đúng số phòng rồi mà?
"Đây không phải là phòng của Thùy Trang sao?" Diệp Anh hỏi.
Lan Ngọc gật đầu nói: "Đây là phòng của Thùy Trang, làm sao vậy?"
Diệp Anh nhíu mày khó hiểu, nói: "Vì sao cô ở đây?"
Lan Ngọc trưng ra bộ mặt khó hiểu gấp đôi, hỏi lại Diệp Anh: "Tôi mới là người nên hỏi vì sao cô ở đây? Nhà đầu tư sao lại đến phòng của nữ diễn viên vào đêm muộn thế này?"
Diệp Anh không có trả lời câu hỏi của Lan Ngọc, nói: "Cô ở cùng với em ấy sao?"
Lan Ngọc gật đầu, có gì đâu mà lạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRANGNGOC - COVER] Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy
RomanceTác Phẩm: Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy Tác Giả: letienstl Cover: Vo Yen Nhi Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/349269752 Thể loại: hiện đại, giới giải trí, HE "Chị sẽ rời đi chứ?" "Sẽ không, chị luôn ở đây, chỉ có hai chúng ta." ĐÃ NHẬN ĐƯỢ...