Chap 21

1.4K 116 3
                                    

Buổi sáng Lan Ngọc đã lên máy bay và đáp xuống, cô trở về phòng, mở cửa ra đi vào trong thì thấy trên bàn sofa có hai ly rượu, nhìn đến người đang nằm trên giường, trái tim Lan Ngọc hẫng đi một nhịp.

Đây là Thùy Trang, còn người kia...?

"Thùy Trang, chị dậy chưa?" Tiếng gõ cửa bên ngoài dồn dập làm người bên trong đang ngủ cũng phải tỉnh dậy.

Thùy Trang chầm chậm mở mắt ra, thấy Lan Ngọc đang ngờ nghệch mà nhìn nàng, nàng chợt giật mình, nói: "Cô về khi nào vậy?"

Lan Ngọc không đáp nhưng người nằm kế bên Thùy Trang lại nói: "Bảo bối, có chuyện gì vậy em?"

Thùy Trang càng giật mình hơn mà quay sang nhìn người bên cạnh, đêm qua Lâm Giai Tuệ ngủ lại đây sao!? Như có gì đó chạy qua não, Thùy Trang vội cúi xuống nhìn xem bên dưới có mặc đồ không, thở phù nhẹ nhõm, cũng may là chưa...

Cách gọi thân mật của người kia làm Lan Ngọc có chút khó hiểu, cô nhíu nhíu mày nhìn Lâm Giai Tuệ rồi lại nhìn sang Thùy Trang.

"Tôi vội vàng về đây vì sợ chị sẽ không ổn, nhưng có vẻ là chị ổn hơn tôi nghĩ, vậy thì tốt rồi. Tối nay tôi sẽ ngủ phòng khác. À, điện thoại của chị."

Lan Ngọc nói rồi lấy cái điện thoại mới trong túi ra đưa đến cho Thùy Trang.

Thùy Trang nhìn chiếc điện thoại mới toanh trước mặt mình, ngơ ngác nhìn Lan Ngọc, hỏi: "Điện thoại kia của tôi đâu?"

"Cái đó... Tôi làm hư rồi." Lan Ngọc không biết nên nói thế nào cho Thùy Trang hiểu được vụ việc kia, lại có thể làm nàng ấy càng sợ hãi hơn nên cô đành nói đại lý do nào đó.

"Dữ liệu từ điện thoại cũ tôi cũng đã chuyển sang, không thiếu bất cứ gì cả." Lan Ngọc nói thêm.

Từ đôi mắt ngờ nghệch của Thùy Trang lại thành cái nhíu mày tức giận, Thùy Trang nói: "Cô có biết điện thoại đó có ý nghĩa như thế nào với tôi không? Vì sao cô lại làm hư nó chứ!?"

Lan Ngọc có hơi bất ngờ vì sự phản ứng của Thùy Trang khác xa với tưởng tượng của cô.

"Xin lỗi, là tôi không đúng." Lan Ngọc ngoài xin lỗi thì hiện tại không biết nói thế nào.

"Chị thấy cái điện thoại mới cô ấy mua cho em cũng đẹp mà, hay là em muốn chị mua cho em cái mới?" Lâm Giai Tuệ khẽ xoa xoa đầu Thùy Trang, nói.

Lan Ngọc cắn chặt răng để kìm nén điều gì đó.

"Vậy xác điện thoại đâu?" Thùy Trang nhìn Lan Ngọc hỏi.

"Tôi không giữ lại." Lan Ngọc cần phải dùng nó để đối mặt với Diệp Anh, vì vậy cô không thể đưa cho nàng ấy được.

Thùy Trang hít một hơi sâu rồi chỉ tay ra ngoài cửa, nói: "Đi ra ngoài trước khi tôi nổi điên lên."

Lan Ngọc thở dài, gật gù rồi đi ra ngoài, mà Tú Quỳnh từ nãy đến giờ cũng chứng kiến được cảnh này, cô vội vàng chạy theo Lan Ngọc.

Lan Ngọc đã suy nghĩ rất nhiều về việc Thùy Trang sẽ cảm thấy cảm kích vì những điều mà cô làm cho nàng ấy nhưng sự thật thì ngược lại hoàn toàn. Lan Ngọc tự cười chế giễu chính mình, cũng đâu phải là hi sinh cao cả gì đó, cô cũng chỉ là trợ lý của nàng ấy thôi, những điều cô làm từ trước đến giờ đều là những việc hiển nhiên cô cần phải làm.

"Lan Ngọc!" Tú Quỳnh vừa chạy theo vừa gọi Lan Ngọc lại.

Lan Ngọc xoay người nhìn Tú Quỳnh, hỏi: "Có chuyện gì sao?"

"Chiếc điện thoại đó bị gì sao?" Tú Quỳnh biết với tính cách của Lan Ngọc thì cô ấy sẽ không dễ dàng làm hư đồ của người khác như vậy, trừ khi có chuyện gì đó.

Lan Ngọc khẽ gật đầu rồi nói: "Diệp Anh gắn thiết bị theo dõi Thùy Trang vào điện thoại nên hiện tại em không thể đưa điện thoại đó cho cô ấy được."

"Vì sao em không nói? Em để Thùy Trang nghĩ xấu cho em như vậy thật sự không phải là phương pháp tốt nhất đâu." Tú Quỳnh nhìn Lan Ngọc có chút lo lắng mà nói.

Lan Ngọc gãi đầu, nói: "Biết làm sao được, mà thôi kệ đi, em không để tâm đến đâu."

"Em nói dối, không phải em rất để tâm đến Thùy Trang sao?" Tú Quỳnh đều có thể nhìn ra tâm tư của Lan Ngọc, chỉ là cô không nói mà thôi.

Lan Ngọc im lặng, bởi vì trong lòng cô hiện tại đang rất rối bời.

"Người vừa nãy ở trong phòng Thùy Trang là Lâm Tuệ Gia, người yêu cũ của chị ấy." Tú Quỳnh lại càng biết Lan Ngọc đang thắc mắc điều này.

"Người yêu cũ?" Lan Ngọc có hơi khó hiểu mà hỏi lại.

Tú Quỳnh gật đầu, nói: "Hai người chia tay không xích mích nên Dụ Ngôn còn vấn vương cô ấy, cô ấy đi nước ngoài được 3 năm, mới về lại nước gần đây thôi."

"Vậy hai người họ đêm qua..."

Lan Ngọc chưa nói hết câu thì Tú Quỳnh nói: "đêm qua chắc hai người họ uống say nên Lâm Giai Tuệ ở lại, Thùy Trang nói chưa bao giờ làm gì quá giới hạn, dường như là đêm qua cũng vậy."

Lan Ngọc gật gù, nói: "chin hơi lo nên chị trở về sớm trước dự định, có vẻ cô ấy ổn nên em xin nghỉ thêm số ngày còn lại, em giúp chị nhé."

Bởi vì hiện tại cô cũng không muốn đối mặt với Thùy Trang cho lắm.

"Bảo bối, mấy giờ em đi làm vậy?" Lâm Giai Tuệ đang dỗ dành Thùy Trang, nói.

"Một giờ, thôi chị về đi, em cần làm việc một chút." Thùy Trang nói rồi đứng dậy đi vào bên trong nhà tắm để vệ sinh cá nhân.

Buổi chiều quay phân cảnh Uyển Như đến để nói chuyện với Thục Tâm, sau đó chuốc thuốc cho Thục Tâm bất tỉnh, mang Thục Tâm đến khách sạn rồi theo kế hoạch mang cả Giai Ý đến, dàn cảnh để hại Giai Ý, buộc tội Giai Ý vì dụ dỗ lão sư lên giường, tung video lên mạng.

Sau đó Thục Tâm đã lên tiếng đính chính, nói chính Uyển Như là người gài bẫy mình, kết quả là Uyển Như bị nhà trường đuổi học.

Lan Ngọc đọc kịch bản khi Thùy Trang đang quay, cô khẽ mím môi, chuốc thuốc... Mong là em sẽ giữ vững tinh thần để có thể hoàn thành tốt cảnh quay.

Đúng như suy đoán của Lan Ngọc, Thùy Trang liên tục thất bại khi quay phân cảnh này, đến mức ai cũng không hiểu nổi.

Lan Ngọc hết lần này đến lần khác rơi nước mắt trước khi kết thúc phân cảnh quay, nàng thật sự đã không kìm được chính cảm xúc của mình.

[TRANGNGOC - COVER] Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ