Lan Ngọc quay cuồng trong mớ suy nghĩ, không biết vì sao lại nhớ đến lúc mà cô say rồi hôn Thùy Trang... Lan Ngọc đưa tay lên mân mê môi của mình, cảm giác quyến luyến không muốn rời, lại có chút ngượng ngùng...
Thùy Trang nàng biết cảm giác của nàng đối với Lan Ngọc không chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc, nhưng mà nàng lại không hiểu được mình với Lan Ngọc hiện tại là cái gì, gọi là rung động sao? Nàng rung động với Lan Ngọc sao?
Sao có thể?
Thùy Trang từ trước đến giờ tiếp xúc với rất nhiều kiểu người, chỉ là nàng không biết Lan Ngọc khác biệt với họ ở điểm nào mà lại làm nàng bị em ấy cuốn hút đến vậy, điều gì đã đả động đến trái tim nàng khi ở bên Lan Ngọc?
Nàng không biết nữa...
Thùy Trang nhìn đến tên người đang gọi cho mình, lại nhớ đến khi sáng nhìn thấy hình ảnh đó, nàng cũng không muốn nghe máy chút nào.
Lâm Giai Tuệ lừa dối nàng, vì sao nàng lại không tức giận? Là nàng không yêu chị ấy nữa rồi sao?
Lan Ngọc lúc đó đã nhìn thấy và lập tức kéo sự chú ý của nàng về chị ấy, Lan Ngọc lúc nào cũng tinh tế như thế...
Thùy Trang được nghỉ xả hơi tận một tuần sau khi kết thúc bộ phim, mà hiện tại nàng cũng không muốn nghỉ làm là mấy, nghỉ làm nàng chỉ ở nhà một mình, thức dậy ăn sáng rồi tập thể dục, đọc sách, nghe nhạc, nàng cũng chẳng có ai để gọi ra ngoài chơi.
Đã một tuần qua nàng không có liên lạc cho Lâm Giai Tuệ, mặc cho chị ta có gọi cho nàng bao nhiêu cuộc đi nữa, chị ta đến với nàng cuối cùng cũng chỉ là lợi dụng nàng mà thôi.
Nàng cũng không rảnh rỗi mà đặt tâm tư của mình vào Lâm Giai Tuệ, nàng suốt ngày chỉ nghĩ về... người đó.
Sau một tuần dài nghỉ ngơi và không được gặp Lan Ngọc thì cuối cùng hôm nay Thuỳ Trang đã bắt đầu đi sự kiện trở lại.
Hôm nay là sự kiện của trung tâm Ocean Wave tổ chức, quy tụ đầy đủ các diễn viên, ca sĩ và MC có tiếng trong nghề. Vì là sự kiện lớn nên Lan Ngọc và cả Tú Quỳnh cùng nhau tháp tùng Thùy Trang đến sự kiện.
Thùy Trang có hơi háo hức, bởi vì nàng đã rất chán cái cảnh ở nhà nghỉ ngơi lắm rồi, nàng chỉ thích hợp để đi ra ngoài làm việc thôi.
Hôm nay stylist chuẩn bị cho Thùy Trang một chiếc váy đuôi cá màu trắng ôm sát cơ thể, hai bên eo khoét hở làm ai nhìn thấy cũng phải nhìn thật lâu, đường cong của Thùy Trang thật không tìm được ai có thể sánh bằng, quyến rũ, nóng bỏng mà lại còn có chút táo bạo.
Như những lần trước, lần nào nàng đi sự kiện cũng đều chiếm spotlight của cả sự kiện và chiếm luôn cả bảng hot search Twitter ngày hôm đó.
Lan Ngọc lùi vào trong cánh gà trước, để Tú Quỳnh ở ngoài trông chừng Thùy Trang khi nàng ấy tham gia sự kiện.
Hôm nay Thùy Trang không có diễn, chỉ ngồi ở phía dưới để xem những người khác biểu diễn.
Thùy Trang ngồi kế Quỳnh Nga, hai người cũng đã rất lâu mới gặp lại nhau nên nói chuyện vô cùng hăng say, bàn luận về tiết mục biểu diễn rồi lại nói chuyện phiếm.
Xong phần biểu diễn văn nghệ thì đến phần khai tiệc, mọi người tự do ăn uống rồi nói chuyện, ở bên trong cánh gà, trợ lý và quản lý của các nghệ sĩ cũng đều được ăn những bàn tiệc sang trọng không kém.
"Em có gì với Quỳnh Nga sao? Chị thấy em nhìn cô ấy lâu lắm." Lan Ngọc vừa ăn vừa hỏi Tú Quỳnh, khi nãy cô nhìn Thùy Trang rồi lia mắt đi tìm Tú Quỳnh, cô thấy cô ấy cũng đang nhìn về hướng của Thùy Trang, nhưng mắt lại nhìn người ngồi ở kế bên nàng ấy.
Tú Quỳnh chột dạ, nói: "Có gì là có gì? Cô ấy xinh đẹp nên em nhìn một chút thôi."
Lan Ngọc cười cười, ra vẻ trêu Tú Quỳnh rồi nói: "Vậy tí nữa chúng ta cùng nhau đến đó chào hỏi cô ấy một câu nhé, chị cũng đã tiếp xúc với cô ấy vài lần, đúng thật rất đáng yêu."
Tú Quỳnh mím môi, nhíu mày nhìn Lan Ngọc rồi nói: "Chị chỉ giỏi trêu người khác, thật ra Quỳnh Nga là bạn gái cũ của em..."
"Cái gì!?" Lan Ngọc bất ngờ mà la lên, mọi người xung quanh đổ dồn ánh mắt vào hai người, Lan Ngọc khẽ mím môi.
"Em không bịa ra đó chứ?" Lan Ngọc nói nhỏ nhỏ bên tai Tú Quỳnh.
"Em nói dối chị làm cái gì? Nhưng mà cũng là chuyện quá khứ rồi, khi mà chị với cô ấy học chung trường đại học, em là khoá trên của cô ấy, tụi em nhất thời say nắng nhau nên có qua lại với nhau, sau này em tốt nghiệp, mải mê lo công việc nên đã chia tay với Quỳnh Nga. Lần trước Thùy Trang đi đóng phim chung với cô ấy, em toàn trốn để không gặp mặt cô ấy." Tú Quỳnh từ từ kể cho Lan Ngọc nghe.
Lan Ngọc có chút buồn cười nhưng lại không dám cười, em ấy thuê trợ lý cho Thùy Trang là để né tránh gặp Quỳnh Nga sao?
"Hai người chia tay không cãi vã, bây giờ sự nghiệp cả hai cũng đều rất tốt, sao không quay lại đi?" Lan Ngọc tò mò hỏi.
Tú Quỳnh thở dài nói: "chị khùng quá đi, cô ấy bây giờ là diễn viên xuất sắc, em chỉ là quản lý quèn thôi, không xứng đôi vừa lứa, không đến với nhau được."
Lan Ngọc nghe đến đây bỗng nhiên lại trầm tư, xứng đôi vừa lứa sao?
Ăn xong, Thùy Trang đi vào trong cánh gà để tìm Lan Ngọc và Tú Quỳnh, Quỳnh Nga cũng đi theo để tìm trợ lý của mình thì nhìn thấy Tú Quỳnh, cô chợt đứng hình.
Mà Tú Quỳnh cũng không khác gì.
Lan Ngọc thấy vậy nên nắm tay Thùy Trang đi sang chỗ khác, để hai người họ ở lại với nhau.
"Đã... Lâu không gặp... Quỳnh Nga." Tú Quỳnh ngập ngừng nói.
"Đã lâu không gặp, Tiểu Quỳnh." Quỳnh Nga châm rãi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRANGNGOC - COVER] Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy
RomanceTác Phẩm: Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy Tác Giả: letienstl Cover: Vo Yen Nhi Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/349269752 Thể loại: hiện đại, giới giải trí, HE "Chị sẽ rời đi chứ?" "Sẽ không, chị luôn ở đây, chỉ có hai chúng ta." ĐÃ NHẬN ĐƯỢ...