Xe lăn bon bon trên con đường nhựa nắng gắt nhưng cũng không sao vì xe ai cũng có máy lạnh hết. Mọi người chạy một mạch về tới nhà mà không gặp bất cứ trục trặc gì xảy ra cả. Xe bắt đầu về tới nhà cô có một chìa khóa điện tử chỉ cần bấm một cái là cửa tự động mở ra, cánh cửa sắt to lớn hai bên đều lắp đặt camera giám sát từ từ mở ra chào đón ba chiếc xe hơi sang trọng đi vào.
Tên BonBon mập đang nằm lim dim hưởng thụ cái mát từ máy lạnh phả ra với một bộ mặt bất cần đời. Cô mở cửa xe ra một tay xách balô cho nàng một tay xách cặp táp, vừa mở cửa ra tên này đánh hơi được mùi chủ nhân liền ngồi dậy bay lên người cô một phát té sấp mặt. Tên này chơi kì thiệt nàng cũng có ở đấy tất cả nó đều quen mà chỉ phóng lên người cô còn nàng thì nó dù mừng cũng chỉ đứng dưới đất ngoắt đuôi chắc là tên này biết thương hoa tiếc ngọc đây mà, ơ nhưng cô cũng là con gái cũng là hoa cũng là ngọc sao lại chỉ đè một mình cô. Lôi cái đống bự chảng đó ra làm cô nhẹ cả người khủy tay cũng vì thế đỏ lên đôi chút, rồi mọi người ra xe lấy hết tất cả đồ ra nhưng Heng và Nita còn phải thử đồ cưới chắc tới tối mới về còn hình cưới ngoại cảnh đều có đủ hết chỉ chờ ngày cưới là lấy về thôi.
Heng quay xe ra ngoài rồi chở thêm ba mẹ anh theo để thử áo dài với vest luôn, thế là căn nhà còn năm người nhưng mà Sam ngáp ngắn ngáp dài bế Yuki lên phòng nằm ngủ, còn Mon thì pha bình sữ rồi cũng đi lên phòng tắm rửa rồi ngủ một lát. Gia đình gì đâu ngủ lắm thế, vậy là dưới lầu chỉ còn cô và nàng thêm Bonbon. Cô đi lại xem mấy con hamster của mình sao rồi, đúng là bà vú chăm sóc thật là mát tay con nào con nấy đều lông bóng mượt rồi người thì mập ú ù chọt vô mềm mềm thật là đã. Còn nói về Bonbon thì khỏi nói luôn, lúc cô đi ngày nào cũng quấn lấy bà vú như sam để lúc nấu ăn bà ấy đều cho một miếng thịt hoặc một ít rau củ. Tên này tuy là chó nhưng rất thích ăn rau củ nhất là khoai lang, hắn có thể ăn một hơi ba củ khoai luộc khá to. Ngồi mãi cũng chán nên cô bế nàng lên phòng luôn vì gọi nàng làm chi cho mệt, cô bước lên cầu thang nàng thì vòng tay qua cổ của cô rồi kêu Bonbon theo luôn. Tên này cũng biết nghe lời lắm nàng gọi là chạy tót theo ngay, đặt nàng xuống giừơng cô lấy bộ đồ bóng đá màu đỏ ra rồi đi vào phòng tắm.
Chứ cô mặc áo sơ mi với quần jean cũng hơi khó chịu, vào phòng tắm cởi đồ ra sẵn tiện gội đầu luôn. Nàng ngoài đây nằm bấm bấm điện thoại rồi ông bà Armstrong nói là một lát sẽ lên tới vì đám cưới Heng. Ông bà nghe Heng đám cưới là giao việc lại cho quản lý xưởng rồi tức tốc chạy lên sẵn tiện thăm cô với nàng xem cuộc sống ra sao luôn, nàng nghe ông bà sẽ lên nên rất mừng còn cô vừa tắm xong thì lấy khăn bông lau mái tóc dài có chút mùi thơm của hoa oải hương. Cô đi lại bàn trang điểm máy sấy trong hộc tủ ra sấy cho mái tóc của mình khô ráo, nàng cũng lấy quần áo để tắm luôn, vừa mở tủ vừa nói với cô:
-Chị Freen, ba mẹ sắp lên tới rồi đó!
Cô nghe xong ngừng luôn việc sấy tóc mà mừng rõ:
-Thiệt hả, vậy chừng nào ba mẹ tới!
-Chắc chút nữa, chị quên ba mẹ lên dự đám cưới Heng sao?
-À nhớ rồi!
-Thôi em đi tắm!
Nàng nói xong ôm đồ đi vào trong phòng tắm, phòng của cô rất rộng có thiết kế nhà tắm trong phòng nên cũng khá tiện.
Cô ngồi đầy sấy khô xong tóc rồi leo lên giừơng nằm còn Bonbon đã lim dim ngủ trên sofa bên cạnh, cô lấy điện thoại ra lướt lướt rồi ngủ lúc nào không hay. Nàng gội đầu xong đi ra thấy cô đã ngủ khẽ bật máy sấy sấy khô mái tóc có hương thơm của hoa hồng rồi cũng phíng lên giương ôm con gấu to đùng kia mà ngủ ngon lành.