11- 20

304 12 0
                                    

Chương 11 vẽ bùa

Thẩm Bạch Du nhìn về phía nàng, "Sư muội ngươi người này hảo sinh kỳ quái, đều như vậy nhiều năm chưa từng xuống núi, không nghĩ đi đi một chút đi dạo sao?"

Kỷ Bán Tịch xấu hổ cười hai tiếng, "Sư tỷ tâm thái thật tốt, không giống ta, tưởng tượng đến muốn đi kia Long Lan liền cảm thấy là đi chịu chết."

Thẩm Bạch Du xem nàng như vậy đó là biết được nguyên nhân, nguyên là sợ a.

Kỷ Bán Tịch xử đầu nhìn về phía nàng, nhiều ít có chút không cao hứng.

"Sư tỷ, sư tôn như thế bất công, ngươi vì sao còn đáp ứng đến như thế sảng khoái?"

Thẩm Bạch Du nghe vậy vi lăng, suy nghĩ nửa ngày nghĩ không ra cái nguyên cớ, chỉ phải dọn ra Quân Thương thường dạy dỗ nàng câu nói kia.

"Bởi vì...... Ta là sư tỷ a."

Nàng đạm đạm cười, ôn nhu như thường lui tới, Kỷ Bán Tịch lại từ bên trong nghe ra một tia bất đắc dĩ ý vị.

"Bạch Du, ngươi là sư tỷ, muốn chiếu cố các sư đệ sư muội, muốn nhiều nhường một chút bọn họ."

"Bạch Du, ngươi là sư tỷ, phải bảo vệ hảo Thanh Lam, ngươi không phải tiểu hài tử."

Rất nhiều thời điểm, không phải bởi vì ngươi là Thẩm Bạch Du, mà là bởi vì ngươi là sư tỷ.

Kỷ Bán Tịch thở dài.

"Hại, thôi, sư tỷ có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ sao? Ta mới vừa xem ngươi ở chuẩn bị cái gì."

Hảo đại nhi, khiến cho mẹ phấn tới bảo hộ ngươi không bị thương hại đi.

Tốt xấu hệ thống bàng thân, văn trung Thẩm Bạch Du chỉ là bị thương, vẫn chưa nguy hiểm cho tánh mạng, lần này chỉ cần cũng đủ cẩn thận, nhất định không có việc gì.

Chỉ là đối với Thẩm Bạch Du mà nói, không biết chính mình hay không sẽ giống một cái kéo chân sau giống nhau.

Kỷ Bán Tịch mới vừa thấy nàng cầm một tá lá bùa còn có bút mực.

Thẩm Bạch Du gật đầu bình tĩnh nói.

"Ta mới vừa tính toán vẽ bùa, một đường hung hiểm, nhiều bị một ít, sư muội nếu tưởng hỗ trợ, liền lại đây giúp ta nghiên mặc đi."

Kỷ Bán Tịch ghé mắt, Thẩm Bạch Du đã đem nàng hoa cỏ đùa nghịch hảo.

Nàng khai một mảnh tiểu viện tử không nói, còn làm tới rất nhiều chậu hoa đặt.

Tự lần trước Thẩm Bạch Du gặp mưa sau, liền đem trọng tâm đặt ở linh thực thượng, nàng có rất nhiều hạt giống, đều là phía trước lưu trữ, hiện tại đem chúng nó đều loại ở Kỷ Bán Tịch phía trước cửa sổ trên đất trống.

Mỗi lần nàng ở nơi đó bận rộn, Kỷ Bán Tịch đều có thể thấy nàng.

Kỷ Bán Tịch người này không che giấu ánh mắt, thưởng thức chính là thưởng thức, chán ghét chính là chán ghét, cho nên rất nhiều thời điểm nàng một cái kính nhìn chằm chằm Thẩm Bạch Du xem.

Thẩm Bạch Du vô luận ở nơi nào, đều rất có bảo mẫu phong phạm, chiếu cố người đó là cẩn thận tỉ mỉ, Kỷ Bán Tịch tùy tiện giúp nàng một chút, nàng liền cấp Kỷ Bán Tịch đưa đào lý canh, cấp Kỷ Bán Tịch giảng giải nàng không hiểu, còn giáo Kỷ Bán Tịch loại linh thực.

[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ