91- 100

147 9 0
                                    

Chương 91 khí linh

Cặp kia con ngươi, cùng nàng có chút tương tự, bất quá cũng có một chút bất đồng, bên trong không hề sinh khí, thoạt nhìn có chút đáng thương.

Một tịch màu tím váy áo ở màu đỏ biển hoa bên trong mạc danh thích xứng, dáng người lượn lờ, khí nếu u lan, nàng trên mặt mang theo sa mỏng, Kỷ Bán Tịch xem không rõ.

Bất quá, bộ dạng thân hình thoạt nhìn, là cái mỹ nhân.

"Ngày ấy ở Trì gia, đó là ngươi ở gọi ta? Ngươi là linh thể vẫn là......"

Kỷ Bán Tịch khẽ nhíu mày, tinh tế đánh giá nàng.

Nhìn dáng vẻ, hiện tại ở cây quạt bên trong, Trì Duật Chí đưa cây quạt, bên trong cư nhiên còn ẩn giấu linh.

Đối thượng Kỷ Bán Tịch nghi hoặc b·iểu t·ình, nàng đầu tiên là khẽ nhíu mày, trong ánh mắt có chút khó có thể kể ra cảm xúc lan tràn, tiện đà có chút hoảng hốt.

Theo sau, nữ tử thoải mái cười, nhẹ nhàng gật gật đầu.

"Ngày ấy, xác thật là ta kêu gọi với ngươi."

Nữ tử giờ phút này tạm dừng, nghĩ đến cây quạt phía trước danh Chu Quỳnh phiến, mang theo một chút do dự nói ra.

"Ta danh Chu Quỳnh, vì phiến trung chi linh, vẫn luôn phong ấn với phiến trung, ngươi ta ràng buộc đem ta đánh thức, từ nay về sau sẽ bạn với ngươi tả hữu."

Nàng này lời nói nói được chân thành, không có hỗn loạn giả ý.

Kỷ Bán Tịch nghe nàng nói như thế, cau mày nhìn nàng, theo sau nghĩ đến phiến cốt phía trên có viên màu đỏ quỳnh ngọc, nói vậy tên nàng là như thế tới.

"Chu sa quỳnh ngọc, phiến trung chi linh?"

Nàng trước kia không phải không nghe nói qua pháp khí sẽ có khí linh, nhưng thực khảo nghiệm duyên phận cùng cơ duyên.

"Ân, nếu ngươi có nguy hiểm, chúng ta phiến linh sẽ xuất hiện ở ngươi bên cạnh người, hộ ngươi chu toàn."

Chu Quỳnh nhìn nàng, ánh mắt nhu hòa, giống một hồ nhu tĩnh hồ nước.

"Ta bên cạnh người? Ngươi có thể đi ra ngoài?"

Kỷ Bán Tịch có chút tò mò, này không phải Trì Duật Chí cây quạt sao, như thế nào sẽ cùng nàng có ràng buộc.

Này cây quạt, theo Trì Duật Chí theo như lời, Thi Nghiên sau khi ch·ết đã là phong phiến, vì sao sẽ cùng nàng có quan hệ.

"Ngươi vào được, phong ấn tự nhiên cũng liền phá, ngươi gặp được nguy hiểm là lúc có thể tạm thời đi ra ngoài hộ ngươi."

Chu Quỳnh nghiêm túc mở miệng, nhưng lại bất đắc dĩ, "Nhưng ta thoát ly không được cây quạt, ngươi nếu không ở bên cạnh, kia cũng là ra không được."

Nàng ôn nhu nói, bỗng nhiên cười, mặt mày gian đều là linh động.

"Ta chỉ lo chính mình nói, đều quên hỏi ngươi, ta hiện tại nên gọi ngươi cái gì đâu? Chủ nhân? Cũng hoặc là khác?"

Nghe nàng nói như vậy, Kỷ Bán Tịch vội vàng xua xua tay tỏ vẻ cự tuyệt.

Ngàn vạn đừng, chủ nhân gì đó hảo kỳ quái.

[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ