Đệ 391 chương đường hầm
Thẩm Bạch Du cũng phát hiện không đúng, gắt gao nắm lấy tay nàng, trong lòng dâng lên bất an.
Nàng trợn mắt nhìn kia đồ vật, nghi hoặc ra tiếng.
"Tịch Tịch, đó là cái gì?"
Thẩm Bạch Du nhìn chăm chú nhìn, mặt mày gian đều là nghi hoặc.
Kỷ Bán Tịch khẽ lắc đầu, lẳng lặng nhìn, tỏ vẻ chính mình cũng không biết.
Thứ này trống rỗng xuất hiện, cho người ta cảm giác thật không tốt.
Nào đó thu thập nàng Thần Khí sao? Cũng không giống......
Rốt cuộc nàng không nghe nói qua cái gì Thần Khí có thể xuất hiện loại này đường hầm, Tiểu Ý cấp 《 Thần Khí bách khoa toàn thư 》 trung cũng không có viết đến quá.
Nhìn ra Thẩm Bạch Du khẩn trương, Kỷ Bán Tịch nhẹ nhàng vỗ nàng bối an ủi nàng.
"Sư tỷ đừng sợ, tuy không biết đó là cái gì, nhưng khẳng định không có việc gì......"
Nàng chính mình trong lòng cũng một trận không đế, nhưng vẫn là chỉ mình có khả năng bảo hộ Thẩm Bạch Du, thuận tiện làm nàng không cần lo lắng.
Thẩm Bạch Du đầu có chút đau, trong đầu có chút ký ức mê ly, miêu tả sinh động.
Nàng nhìn những cái đó hình ảnh, trong mắt mang lên một chút mê mang.
Ký ức sao? Nhưng những cái đó là ai ký ức đâu? Không phải nàng...... Nhưng lại xác thật là nàng sở trải qua, nàng cùng Tịch Tịch kiếp trước?
Có chút khác tình cảm phá tan nhà giam, làm nàng cả người hỗn độn bất kham.
Chuyện cũ như nước khuynh tưới xuống tới vô pháp bắt lấy, Thẩm Bạch Du chỉ có thể làm quần chúng xem biến những cái đó sự.
Nhưng, thấy không rõ lắm, xem không rõ, như là mông một tầng lụa trắng, hoặc là mông một tầng sương trắng, làm nàng vô pháp nhìn thấu bản chất.
Nàng muốn đẩy ra mây mù, tra tìm chân tướng, nhưng trên người đau đớn, làm nàng không rảnh bận tâm mặt khác.
Thẩm Bạch Du há miệng thở dốc, dùng sức nắm Kỷ Bán Tịch tay.
"Tịch Tịch, ta không sợ, ta chỉ là lo lắng ngươi, sợ xảy ra chuyện, còn có, ta giống như nghĩ tới một ít cái gì, nhưng là đầu có chút đau, những cái đó cảnh tượng, thực xa lạ, nhưng lại như cũ là ngươi ta......"
Kỷ Bán Tịch còn ở quan sát kia đường hầm, nghe thấy nàng như vậy nói, cúi đầu, trên mặt có chút lo lắng.
Nàng giờ phút này đối với những cái đó ký ức ý tưởng, sớm đã vứt chi sau đầu.
Ở nàng lựa chọn trở về kia một khắc liền đã quyết định, Thẩm Bạch Du có hay không kia phân ký ức, nàng đều ái nàng.
Thẩm Bạch Du có không nhớ tới nó, đã là không quan trọng, vài thứ kia chỉ là qua đi thức, lần này bọn họ một lần nữa đã trải qua nhiều như vậy, cũng cũng nên quý trọng, chỉ nghĩ cùng nàng hiện tại hảo hảo.
Kỷ Bán Tịch một cái tay khác nhẹ nhàng vuốt nàng chính mình sợi tóc, ôn nhu mở miệng.
"Sư tỷ đừng đi suy nghĩ, những cái đó đã là thì quá khứ, bọn họ cũng không quan trọng, quan trọng là hiện tại, ta đã trở về, ta ái, là hiện tại ngươi, ngươi ta hiện tại ký ức càng vì quan trọng, càng vì đáng quý...... Sư tỷ, còn khó chịu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷ
RandomTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Ngược luyến , Hỗ công