Chương 81 thực xin lỗi
"Thẩm Bạch Du."
Trì Quân Sơ bỗng nhiên mở miệng gọi lại nàng.
Thẩm Bạch Du dừng lại bước chân sau nghiêng đầu, có chút nghi hoặc.
"Thực xin lỗi, ta......"
Trì Quân Sơ muốn nói cái gì, thấy Thẩm Bạch Du kia trương lạnh nhạt mặt lại đem lời nói đông cứng quải cái cong.
Bỗng nhiên giống người câm dường như nói không được lời nói.
Không được, nói không nên lời, đối với Thẩm Bạch Du mà nói, không hiểu được có thể là tốt nhất.
"Chuyện gì?"
Thấy nàng tạm dừng trụ, Thẩm Bạch Du mở miệng dò hỏi.
Kỷ Bán Tịch đã là đi đến các nàng bên này, đứng ở Thẩm Bạch Du phía trước.
"Ta...... Ta phía trước không phải cố ý đùa giỡn ngươi sư muội, ngươi cùng ngươi sư muội hảo hảo, bất quá ta như cũ sẽ không ch·ết tâm."
Trì Quân Sơ một cái chớp mắt thiếu chút nữa cắn được đầu lưỡi, lời này nói ra nháy mắt nàng liền hối hận.
Này đều cái gì cùng cái gì!
Nàng tưởng nói chính là Trì gia thực xin lỗi ngươi, hướng ngươi xin lỗi.
Nhưng nói ra cư nhiên là câu này, thật là...... Xấu hổ.
Nàng lời này vừa nói ra, không khí bỗng nhiên tĩnh mịch lên, không khí trực tiếp đọng lại.
Kỷ Bán Tịch vẻ mặt xấu hổ, này Trì gia hai tỷ đệ đều là thẳng cầu tuyển thủ, Trì Quân Sơ là tán tu, lý giải lý giải.
Thẩm Bạch Du khẽ nhíu mày, Trì Quân Sơ này thực xin lỗi nói như thế nào như vậy kỳ quái.
Này Trì Quân Sơ, vẫn là đối Kỷ Bán Tịch có lòng xấu xa a, thật đúng là khi nào đều phải khiêu khích nàng một chút.
Thẩm Bạch Du nhợt nhạt cười, làm trò Trì Quân Sơ mặt đem Kỷ Bán Tịch túm lại đây, cưỡng chế nắm tay nàng.
"Tự nhiên sẽ hảo hảo, ngươi chưa từ bỏ ý định cũng đến hết hy vọng."
Kỷ Bán Tịch nghe thấy được câu này, trong lòng suy nghĩ, hôm nay này Trì gia hai tỷ đệ như thế nào đều như thế kỳ quái.
Này Thẩm Bạch Du hôm nay cũng là, kỳ quái vô cùng.
Nàng nhìn nhìn bị Thẩm Bạch Du dắt lấy tay, lại nhìn nhìn Thẩm Bạch Du kia xuân phong đắc ý mặt.
Sách, nữ nhân hiếu thắng tâm, thật là ấu trĩ.
Trì Quân Sơ hành vi chỉ biết kích phát Thẩm Bạch Du chiếm hữu dục.
Bất quá, Kỷ Bán Tịch nghĩ lại tưởng tượng, Thẩm Bạch Du chủ động, kia liền chứng minh là chuyện tốt a.
Thẩm Bạch Du chủ động đến càng nhiều, đại biểu hảo cảm độ càng dễ dàng trướng.
Kỷ Bán Tịch trong lòng đánh bàn tính nhỏ, đối thượng Trì Quân Sơ kia có chứa lý do khó nói thần sắc.
Trực giác nói cho nàng có việc, nhưng hiển nhiên không thể hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷ
DiversosTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Ngược luyến , Hỗ công