Chương 131 bồi tiền
Kỷ Bán Tịch trong lòng có ti hoảng loạn, ra vẻ trấn định tự nhiên mở miệng.
"Cái gì phương pháp?"
Nàng có thể cứu Thẩm Bạch Du? Như thế nào cứu?
Mặc Bất Huyền nhìn nàng, chỉ ở Kỷ Bán Tịch bên tai lưu lại tám chữ.
"Ngươi vì song cốt, lấy cốt hoán cốt."
Kỷ Bán Tịch nâng lên đôi mắt nhìn hắn, có chút khó hiểu.
"Cái gì?"
Cái gì song cốt? Cái gì lấy cốt hoán cốt?
Kỷ Bán Tịch có chút mê mang, trong đầu mạc danh nhảy ra tới Trì Quân Sơ ở nàng bên tai lời nói.
Trì Quân Sơ nói, nàng là dị cốt.
Lúc ấy Trì Quân Sơ còn trêu chọc nàng tới, nói là song tu.
Mặc Bất Huyền xem nàng bộ dáng này, câu môi cười.
"Ngươi bí mật, muốn chính mình phát hiện, ta điểm đến thì dừng, ngươi sẽ yêu cầu ta."
Hắn lời này nói thần bí, Kỷ Bán Tịch nuốt nuốt nước miếng.
"Nếu có yêu cầu, ta tùy thời xin đợi, nhưng hiện tại, ta phải đi rồi."
Mặc Bất Huyền rời đi Kỷ Bán Tịch bên cạnh, hướng tới Khanh Từ mở miệng.
"Đi thôi."
Kỷ Bán Tịch bọn họ sẽ lại lần nữa tìm kiếm hắn, rốt cuộc Ly Thương là cái ngồi không được.
Lấy cốt hoán cốt đại giới, cần thiết là cam tâm tình nguyện, hắn suy nghĩ, Kỷ Bán Tịch hay không sẽ cam tâm tình nguyện.
Người tu tiên toàn ích kỷ, có trò hay nhìn.
Mà giờ phút này, Kỷ Bán Tịch phát giác đứng ở bên kia Thẩm Bạch Du trạng thái không đúng.
Thẩm Bạch Du bóng dáng suy sút, cơ hồ lấy không xong kiếm.
Nàng che lại ngực, sắc mặt có chút trắng bệch.
"Đại sư tỷ, ngươi không sao chứ?"
Khanh Từ có chút lo lắng, nhưng Mặc Bất Huyền đã muốn chạy tới huyền quan chỗ.
Thẩm Bạch Du há miệng thở dốc, thanh âm có chút nghẹn thanh.
"Ta không có việc gì......"
Khanh Từ nhìn nàng một cái, lại nhìn thoáng qua Mặc Bất Huyền.
"Kia sư tỷ, ta cùng hắn liền đi trước, hôm nay tạ sư tỷ không gi·ết chi ân, ngày sau tất báo."
Khanh Từ nói được thành khẩn, theo sau đuổi theo Mặc Bất Huyền bước chân.
Thẩm Bạch Du nhìn bọn họ rời đi bóng dáng, nội tâm ngũ vị tạp trần.
"Loảng xoảng ——"
Nàng kiếm cuối cùng là dừng ở trên mặt đất.
Kỷ Bán Tịch thu kiếm, vội vàng lại đây đỡ nàng, dò hỏi nàng như thế nào.
"Sư tỷ, ngươi như thế nào? Còn hảo sao? Hắn đến tột cùng cùng ngươi nói gì đó......"
Nàng có chút tò mò, kia Mặc Bất Huyền đến tột cùng nói gì đó, có thể làm Thẩm Bạch Du như thế khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷ
De TodoTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Ngược luyến , Hỗ công