351- 360

46 2 0
                                    

Đệ 351 chương Thất Tịch ( năm )

Lúc này Kỷ Bán Tịch còn chờ mong tự do, chờ mong nhìn một cái nhân gian chi cảnh, cũng chờ mong cái này Thất Tịch, cấp Thẩm Bạch Du lưu lại một khó quên sinh nhật.

Thẩm Bạch Du rốt cuộc không phải nguyên văn bên trong kia đáng thương dạng, không hề sống thành nguyên nữ chủ đối chiếu, cũng không bị an thượng ác độc nữ xứng tên tuổi.

Kỷ Bán Tịch có chút hoảng thần, trong nguyên văn Thẩm Bạch Du là ác độc nữ xứng cùng đại vai ác, hiện giờ nàng đều thành tiên, hẳn là sẽ không thế nào đi.

Chỉ chờ đợi Thẩm Bạch Du tình cảm hoàn chỉnh sau tự do rực rỡ, nàng bạn ở nàng bên cạnh người, hai người đem vãng tích nhặt lên, cùng nhau đi hướng tương lai.

Nghe thấy Thẩm Bạch Du lời này sau, Kỷ Bán Tịch ghé mắt xem Thẩm Bạch Du.

Thẩm Bạch Du lời nói lương bạc, rũ mắt suy tư đám kia người loại này thời tiết có thể hay không tới tìm tra.

Rốt cuộc Mộc Vãn Vãn tìm tra thời gian căn bản không cố định, tùy thời tùy chỗ tới, tùy thời tùy chỗ trốn, làm Thẩm Bạch Du sâu sắc cảm giác chán ghét.

Nếu là hôm nay còn tới, kia nàng liền không buông tha.

Dù sao nàng trong tay mặt cũng nhiễm như vậy nhiều máu tươi, không kém này một hai cái.

Thẩm Bạch Du cũng không lo lắng Kỷ Bán Tịch thấy sẽ như thế nào, rốt cuộc Kỷ Bán Tịch là ma, cũng không có khả năng đứng ở bên kia.

Hơn nữa sư muội nói qua, sẽ cùng nàng đứng ở một chỗ, sẽ cùng nàng đứng ở một bên.

Nàng có nắm chắc, cũng có phần thắng, đây là nàng hiếm có tự tin.

Này tin tưởng, đều đến từ chính bên người người, làm nàng an tâm, làm nàng không hề cảm thấy thế gian hắc ám, cũng có mục tiêu cùng sở ái, đem thể xác và tinh thần phó thác.

Kỷ Bán Tịch nhất thời còn có chút ngốc, nghe thấy lời này sau có chút vấn đề miêu tả sinh động.

Thanh Lam Tông từ đâu ra cẩu? Vẫn là nói này cẩu, có khác sở chỉ?

Nàng có chút nghi hoặc, nhưng như cũ thành thành thật thật gật đầu.

"Hảo."

Nàng đồng ý tới, nhìn trong thiên địa phong cảnh, trong giọng nói đều là vui sướng.

Cho đến ra trận, Kỷ Bán Tịch cũng không nghe được Thẩm Bạch Du theo như lời cái gì cẩu kêu.

Thẩm Bạch Du có chút ngoài ý muốn, hôm nay trận pháp ở ngoài cư nhiên ngừng nghỉ.

"Sư tỷ, không có cẩu a."

Kỷ Bán Tịch gãi gãi đầu, có chút kỳ quái.

Thẩm Bạch Du cười mà không nói, nếu là này nhóm người thức thời cũng hảo, đừng tới quấy rầy nàng tốt đẹp sinh hoạt.

Ở xuất trận nháy mắt, nàng cũng có chút không yên tâm, lặng lẽ tra xét chung quanh trăm dặm phạm vi, vẫn chưa có linh lực dao động cùng người, lúc này mới yên tâm xuống dưới

[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ