Đệ 421 chương nói hết
Thẩm Bạch Du nhỏ giọng nhắc mãi, tay chặt chẽ bắt lấy nàng quần áo, cùng nàng càng thấu càng gần, sợ nàng chạy giống nhau.
Kỷ Bán Tịch cảm thụ được, nhìn thoáng qua men say mông lung Thẩm Bạch Du, có chút buồn cười.
Uống say như thế nào như vậy hảo chơi, chính mình liền thấu lên đây.
Này nếu là không uống say, nàng cùng Thẩm Bạch Du cùng chung chăn gối nói, nàng mở miệng chuẩn là làm chính mình lăn.
Bất quá tổng hợp ngày hôm qua tới xem, Thẩm Bạch Du hẳn là sẽ không thẹn quá thành giận.
Kỷ Bán Tịch nhìn nàng, phát hiện Thẩm Bạch Du chính vẻ mặt rối rắm nhìn nàng, giống như có nói cái gì muốn nói.
"Ân? Ngươi không ngủ được làm gì đâu? Tay thành thật điểm, đều uống say, như thế nào còn như vậy có tinh thần? Thẩm Bạch Du ngươi gia hỏa này, ngày thường cũng như vậy hiếu động sao?"
Kỷ Bán Tịch nghiêng người đem nàng ôm nhập hoài, trong giọng nói mang theo một chút nghi hoặc.
Thẩm Bạch Du nhấp môi, giương mắt nhìn nàng, lời nói ngã trái ngã phải.
"Hiếu động? Ta cũng không hiếu động, ta lười đến động, ma quân, ngươi người này vì sao nguyện ý cùng ta thân cận? Còn nguyện ý ôm ta, nguyện ý thân ta."
Nàng thanh âm có ti mệt mỏi, nhưng là lại không muốn ngủ.
Kỷ Bán Tịch suy tư, đây là cái gì kỳ quái vấn đề.
"Bởi vì thích."
Một chút lúc sau, Thẩm Bạch Du như là nghe không thấy, như cũ tò mò quấn lấy nàng, lại hỏi vài biến.
Kỷ Bán Tịch mỗi một lần đều nghiêm túc trả lời nàng.
"Bởi vì thích."
Hồi lâu lúc sau, Thẩm Bạch Du thay đổi cái vấn đề.
"Thích? Ta sao?"
Nàng không quá tin, chờ mong nhìn Kỷ Bán Tịch.
"Không phải ngươi còn có thể là ai, này bên cạnh có người thứ ba sao?"
Kỷ Bán Tịch cười hồi Thẩm Bạch Du, dùng tay đem nàng ôm sát.
Thẩm Bạch Du lúc này thực ngoan, đem đầu vùi ở nàng trước ngực, nửa hạp mắt, có chút buồn ngủ, ngữ khí mềm mại.
"Kia cái gì là thích? Vì sao thích, ta không hiểu, nhưng hôm nay ở bên cạnh ngươi, trong lòng cảm xúc rất kỳ quái, thực vui vẻ, thật cao hứng, ta trước kia, giống như chưa bao giờ từng có này đó cảm giác, cũng hoặc là từng có, chỉ là ta đã quên......"
Nàng không biết là nghĩ tới cái gì, lời nói có chút tiểu tâm cùng ngượng ngùng.
"Ta...... Ta giống như không có thích hơn người, bọn họ đều không xứng ta thích, tại đây thế đạo, thực lực thuyết minh hết thảy, bọn họ cũng không phải chân chính cung kính ta, chỉ là không dám ngỗ nghịch......"
Kỷ Bán Tịch sửng sốt, biết được Thẩm Bạch Du gia hỏa này xem đến thực thấu triệt.
Nhân tính đều là ích kỷ, lại có ai sẽ cam nguyện thần phục với bị quản khống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷ
RandomTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Ngược luyến , Hỗ công