Chương 151 ngủ say
Vận Thanh cảm thụ được nàng ôm ấp, cúi đầu cười xem nàng trong lòng ngực người.
"Ngô cũng luyến tiếc Thư Lam, Thư Lam đừng khóc được không, ngươi như vậy, ngô đều không biết như thế nào cho phải."
Nàng cố nén đau đớn, tay run nhè nhẹ nâng lên, nhẹ nhàng phủng ở Lâm Thư Lam mặt.
Lâm Thư Lam khóe mắt còn treo nước mắt, cắn môi không cho chính mình khóc đến càng hung.
Cảm thụ được nàng động tác, Lâm Thư Lam muốn mở miệng nói chuyện.
Vận Thanh trên tay lại có huyết thẩm thấu ra tới, nàng tái nhợt mặt, treo lần đầu gặp gỡ cười.
"Thư Lam, phải nhớ đến chúng ta ước định nga."
Vận Thanh nói như thế, tâm chỗ động, cầm lòng không đậu liền cúi đầu, ở Lâm Thư Lam muốn đáp lời khoảng cách, hôn lên nàng môi.
Vận Thanh mắt cũng nhiễm ướt át, lại không có Lâm Thư Lam như vậy nghiêm trọng.
Đây là lưỡng nan lựa chọn, nàng hai vốn là không nên có liên quan, đều phải trở về từng người sinh sống.
Lâm Thư Lam cứng đờ, trên môi có mềm mại phúc hạ, nàng tinh tế cảm thụ được Vận Thanh vụng về cùng thuần túy.
Này xúc cảm bất quá vài giây, Lâm Thư Lam lại thất thần, không biết làm gì phản ứng.
Liền như vậy nhợt nhạt một chút, nhu tình lưu luyến, hết sức nhu ái cùng lâu dài.
Này hôn, làm nhân tâm loạn như ma.
Lâm Thư Lam đã quên khóc, ngơ ngác nhìn nàng.
Hôn...... Kia muốn phụ trách.
Vận Thanh tỷ tỷ chủ động làm nàng giờ phút này càng thêm không tha.
Lý trí ở lôi kéo, phòng ngừa chính mình nhịn không được không bỏ nàng rời đi.
Mà Vận Thanh còn lại là nhẹ giọng mở miệng.
"Thư Lam, ngô là người của ngươi rồi nga, không chuẩn đã quên ngô, đừng khóc, ngô sẽ đến tìm ngươi."
Lời nói vừa ra, Vận Thanh quay đầu liền tiến vào trong biển, chưa từng quay đầu lại, tựa hồ là không hề lưu luyến, hướng về phương xa mà đi.
Vận Thanh sợ chính mình lại không đi sẽ càng luyến tiếc, nếu là về sau không hề thấy, này cũng coi như là không có tiếc nuối.
Thư Lam là người rất tốt, nhưng chính mình thương cũng không thể trì hoãn, vì hai người càng tốt về sau, giờ phút này phân biệt là chú định.
"Hảo, sẽ không quên."
Nhìn nàng rời đi bóng dáng, Lâm Thư Lam ngón tay nhẹ nhàng đặt ở chính mình trên môi, yên lặng nuốt nuốt nước miếng trả lời.
Nàng trả lời, Vận Thanh có hay không nghe thấy đã không quan trọng.
Vận Thanh này ngốc tử cá, tới nhân gian một chuyến mang theo một thân thương trở về, lần sau tới khi, nàng nhất định hộ hảo nàng.
Vừa rồi liền phảng phất giống như một giấc mộng, trong mộng Vận Thanh tỷ tỷ đem chính mình đưa dư nàng, nhẹ giọng nói ta là người của ngươi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷ
RandomTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Ngược luyến , Hỗ công