Chương 201 vì sao sinh khí
Kỷ Bán Tịch trợn mắt, đã là về tới khách điếm.
Nàng nghiêng đầu, sắc trời đã hơi lượng, quang sái vào nhà, đau đớn đã không có, như là một giấc mộng.
Chung quanh an tĩnh như thường, Tiểu Ý cũng chưa từng ra tới quấy rầy nàng, làm nàng chính mình lẳng lặng.
Kỷ Bán Tịch bất đắc dĩ đỡ trán, nàng nằm ở trên giường, suy nghĩ đã là phiêu xa.
Không ngờ mới gặp cư nhiên như thế thảm thống, những cái đó nắm tay một quyền quyền đánh vào trên người, đau đến chân thật.
Tro bụi nhiễm dơ xiêm y, máu tươi chảy xuôi rơi vào bùn đất, bị chôn giấu bị che giấu, tựa như những cái đó ký ức giống nhau, bị người quên đi.
Kỷ Bán Tịch nghĩ nghĩ, ng·ay lúc đó chính mình, đối An Dư khẳng định là không có sắc mặt tốt.
Bị tấu như thế chi đau, chính là cũng chỉ có thể chịu.
Nàng chỉ nghĩ mau chút tích cóp đủ tiền, mau chút rời đi này, tiêu dao sung sướng nửa đời sau.
Cữu cữu đã rời đi, nàng không có vướng bận cũng không có uy h·iếp, chỉ cần chiếu cố hảo chính mình liền hảo.
Chính cái gọi là không đánh không quen nhau, nhưng Kỷ Bán Tịch không hiểu An Dư vì sao phải tới cấp nàng thượng dược.
An Dư xin lỗi, ở Kỷ Bán Tịch xem ra, nàng chỉ là ở đáng thương kẻ yếu, khoe ra chính mình cường đại.
Ng·ay lúc đó chính mình, nói vậy cũng sẽ không chân chính thổ lộ tình cảm cho nàng người, chỉ biết muốn cách khá xa xa.
Kỷ Bán Tịch trở mình, trong lòng có chút phiền muộn.
Theo đạo lý, hai người không nên có liên quan.
Mặt sau lại đã xảy ra cái gì đâu?
Vì sao sẽ làm vốn dĩ cho nhau không quen nhìn hai người hiểu nhau yêu nhau làm bạn, lẫn nhau ưng thuận lời thề.
Cho dù cuối cùng kết cục là quên đi, thân thể bản năng như cũ như thế, bị hấp dẫn, lại lần nữa tâm động, lại lại lần nữa b·ị th·ương tổn.
Tựa hồ ở giẫm lên vết xe đổ.
Cảm tình, thật đúng là cái kỳ quái đồ vật.
Kỷ Bán Tịch miên man suy nghĩ, tâm tư đặt ở chuyện cũ thượng.
Kim sắc ánh rạng đông đã là tự chân trời sáng lên, vân ảnh mờ mịt, không khí thanh lãnh, ng·ay sau đó môn bị gõ vang.
Nàng hoàn hồn, biết được Thẩm Bạch Du tới gọi nàng rời giường.
"Sư muội, ngươi tỉnh sao?"
Thẩm Bạch Du thanh âm từ ngoài cửa truyền đến, ôn ôn nhu nhu.
Nàng đã rửa mặt chải đầu sửa sang lại hảo, tới kêu Kỷ Bán Tịch rời giường.
Nghe thấy này quen thuộc thanh âm, Kỷ Bán Tịch khó tránh khỏi trong lòng khó chịu.
Nàng nhanh như chớp bò dậy, nhưng ở muốn xuống giường khi lại đem chân thu hồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷ
RandomTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Ngược luyến , Hỗ công