431- 440

48 3 0
                                    

Đệ 431 chương không mặt mũi gặp người

Nhìn Kỷ Bán Tịch kia vẻ mặt xuân phong đắc ý bộ dáng, Thẩm Bạch Du ám chọc chọc mắt trợn trắng, tay vẫn luôn che ở chính mình bị thân sưng ngoài miệng.

Nàng đã không mặt mũi gặp người...... Liền tính dùng thuật pháp che lấp, người khác nhìn không thấy, nhưng đối Kỷ Bán Tịch không dùng được, Kỷ Bán Tịch có thể thấy.

Kỷ Bán Tịch trong mắt đều là ý cười, thực rõ ràng là thực thích nàng chính mình kiệt tác.

Tuy rằng nàng miệng mình cũng không hảo đến nào đi, nhưng là liền ái xem Thẩm Bạch Du kia một bộ thẹn thùng dạng.

Thẩm Bạch Du nội tâm không phục, nhưng lại không thể nề hà, chỉ có thể ám chọc chọc giận dỗi, nắm Kỷ Bán Tịch hướng tới hoàng thành đi đến.

Dọc theo đường đi, Thẩm Bạch Du trong đầu đều là chút kỳ kỳ quái quái ý tưởng, còn nhiều ít có chút thăm dò Kỷ Bán Tịch kịch bản.

Kỷ Bán Tịch gia hỏa này, chút nào không hiểu tiết chế, không hiểu thích hợp, liền cùng nghe không hiểu tiếng người giống nhau, chỉ biết ôm nàng không buông tay, liền gặm mang cắn, làm nàng vô pháp giãy giụa, thoát đi không được.

Ở vừa mới cái kia trong quá trình, Thẩm Bạch Du đã nói rất nhiều biến đủ rồi, có thể buông ra, nhưng Kỷ Bán Tịch đều không phản ứng nàng.

Nàng tìm nhàn rỗi cơ hội, thở hổn hển mở miệng, cả người ở Kỷ Bán Tịch trong lòng ngực, trong đầu choáng váng.

"Đủ rồi...... Dừng lại, từ bỏ, ma quân, tiết chế chút tốt không?"

Nàng lên án, nhưng Kỷ Bán Tịch luôn là giương mắt cười xem nàng, cũng hoặc là ở nàng bên tai nói chuyện, nhĩ tấn tư ma đáp lại nàng lên án.

"Không đủ, không tốt, quá thích Thẩm tiên quân, thật sự thật sự thực thích, Thẩm tiên quân không cần cự tuyệt ta được không? Bạch Du......"

Kỷ Bán Tịch ngữ khí như là làm nũng, nhưng hành vi thượng, căn bản không có làm Thẩm Bạch Du lần nữa phản bác hoặc là nói chuyện cơ hội.

Giống nhau loại này thời điểm, Thẩm Bạch Du lại không biết như thế nào mở miệng cự tuyệt, nghe thấy nàng kêu Bạch Du hai chữ, mãn đầu óc đều là cảm thấy thẹn, có chút táo đến hoảng.

Nàng hữu khí vô lực dựa vào Kỷ Bán Tịch, chỉ có thể tùy ý Kỷ Bán Tịch đối nàng làm xằng làm bậy.

Sau khi kết thúc, Thẩm Bạch Du cuối cùng là phản ứng lại đây, Kỷ Bán Tịch hành động, thuận tiện làm Thẩm Bạch Du nhớ thượng thù.

Thẩm Bạch Du biết được Kỷ Bán Tịch gia hỏa này phàm là phát ra loại này làm nũng ngữ khí, kia khẳng định chính là chuẩn không chuyện tốt.

Lấy có việc muốn nhờ thái độ cùng ánh mắt, làm nàng mềm lòng, làm nàng nói không nên lời lời nói nặng, cũng vô pháp cho thấy thái độ.

Mà nàng không tỏ thái độ, Kỷ Bán Tịch liền cam chịu tiếp tục.

Không nói lời nào liền tiếp tục, một khi mở miệng cự tuyệt, Kỷ Bán Tịch liền trò cũ trọng thi, làm nàng mềm lòng.

[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ