481- 490

177 5 2
                                    

Đệ 481 chương làm ta quá

Đôi môi giao hợp, ấm áp thân mật, Kỷ Bán Tịch hành vi mang theo một chút cấp bách, muốn nhanh chóng đem người hủy đi ăn nhập bụng, làm này tại thủ hạ hóa thành một hồ xuân thủy, mãn tâm mãn nhãn đều chỉ có nàng, cũng chỉ có thể là nàng.

Trước mắt người, bất cứ lúc nào chỗ nào, nàng đều vui mừng, đều ái.

Kỷ Bán Tịch mãn đầu óc đều là hảo tưởng hảo tưởng, cùng Bạch Du hòa hợp nhất thể, gối lên Bạch Du trên vai, nghe kia làm người ý loạn tình mê thở dốc, trấn an kia kích động lúc sau linh hồn, hai người cùng nói về sau.

Muốn nghe Bạch Du nói nhỏ nói ái, nghe nàng khen, nghe nàng nhất ngôn nhất ngữ, khắc tiến linh hồn cùng ký ức, vĩnh thế không quên., Tự cũng vĩnh viễn làm số.

Nàng muốn Thẩm Bạch Du trên người đều lưu lại chính mình dấu vết, muốn chiếm cứ nàng trong lòng vị trí, vĩnh viễn vĩnh viễn, Thẩm Bạch Du trong lòng cái kia vị trí đều chỉ thuộc về chính mình.

"Ngô...... Tịch Tịch."

Thẩm Bạch Du lông mi run rẩy, không biết có phải hay không bởi vì uống xong rượu duyên cớ, đầu óc choáng váng.

Không nói gì dục vọng cùng tình cảm đem nàng bao vây, làm nàng sa vào trong đó, cùng chi dây dưa càng sâu, vô pháp tránh thoát mở ra.

Vui mừng, dục vọng, triền miên, mỗi một chỗ, đều ở đụng vào cấm kỵ.

Nàng nghĩ tới rất nhiều, nhưng chưa từng hoàn chỉnh, còn cần điểm thời gian.

Ký ức bên trong, Kỷ Bán Tịch cùng nàng, trải qua quá nhiều quá nhiều, nàng hiện tại sở cảm nhận được, là Kỷ Bán Tịch cực nóng, không hề giữ lại ái.

Điểm điểm tích tích, có ấm áp hằng ngày, có sinh khí ghen, thế nhưng cũng có đau triệt nội tâm, sinh tử biệt ly.

An Dư cái này thân phận nàng dùng lâu lắm, đều lầm đạo Tịch Tịch, hiện giờ nàng hoàn chỉnh như một, tự cũng đem ái không hề giữ lại.

Ôn nhu cùng ái, Kỷ Bán Tịch ở dị thế từng điểm từng điểm giáo hội nàng, vô luận cái nào thời không, đều sẽ yêu nhau, đều sẽ lẫn nhau hấp dẫn.

Đây là ràng buộc, là trốn không thoát định luật.

Trải qua cực khổ ly biệt, rốt cuộc đi tới chính đồ, các nàng cũng được đến người khác chúc phúc, cũng hoàn hoàn chỉnh chỉnh đem lời hứa thực hiện.

Đáng giá, nàng Tịch Tịch, cuối cùng là không chút do dự chạy về phía nàng, không có đem nàng bỏ xuống, không có không cần nàng, không có rời đi.

Thẩm Bạch Du nỗ lực đáp lại Kỷ Bán Tịch, tay ôm lên nàng cổ, chậm rãi gia tăng cái này cực nóng hôn, đem tình cảm bày ra.

Kỷ Bán Tịch uống đến cũng không ít, nhưng là giờ phút này nàng dị thường thanh tỉnh, từng điểm từng điểm nhấm nháp trước mắt người ngọt, nàng như lâu hạn gặp mưa rào, muốn được đến càng nhiều.

Quá ngọt quá ngọt...... Như hoa mật giống nhau, như thế nào đều không đủ.

Nàng một tay ôm lấy Thẩm Bạch Du eo, một cái tay khác đang từ từ vận dụng thuật pháp, đem hai người trên đầu dùng làm trang trí những cái đó vật phẩm trang sức dỡ xuống tới.

[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ