121- 130

121 8 0
                                    

Chương 121 sẽ giao phó một trái tim chân thành

Nghe kia mỉm cười ngữ khí, Kỷ Bán Tịch bỗng nhiên phát giác chính mình giờ phút này đã là không động đậy nổi.

Tay nàng bắt không được tới, chỉ có thể vẫn duy trì tư thế này.

Nếm thử rất nhiều lần, đều vô tật mà ch·ết.

Cuối cùng, Kỷ Bán Tịch từ bỏ.

Tính, bắt không được tới liền không cầm, nàng cũng không muốn bị An Dư thấy này khóc thút thít bộ dáng.

"Không có......"

Kỷ Bán Tịch giống tiểu hài tử giống nhau mở miệng, có chút biệt nữu.

Ủy khuất sao, giống như nhiều ít có một ít, nhưng vẫn là không nghĩ thừa nhận.

An Dư nhìn thấu nàng, đối nàng này ngạo kiều tính tình không đáng vạch trần.

"Ngoan, tỷ tỷ ở đâu, không khóc."

An Dư an ủi nàng, trong giọng nói mang theo nhè nhẹ sủng nịch.

Kỷ Bán Tịch nghe vậy thật sự ngừng nước mắt.

Này ngữ khí, thật quen tai a, giống như ở nơi nào nghe qua.

Kỷ Bán Tịch ký ức một cái chớp mắt trở lại nàng thân Thẩm Bạch Du ngày ấy, mơ mơ màng màng cũng là có này chờ thanh âm ở bên tai.

Chỉ là nghe thấy liền đã quên phiền lòng sự.

Ngày ấy an ủi nàng, là Thẩm Bạch Du, vẫn là An Dư.

Kỷ Bán Tịch hoảng thần, có chút mê mang.

"Không có khóc......"

Kỷ Bán Tịch thu hồi tâm tư muộn thanh nói chuyện.

Xem nàng như thế, An Dư chậm rãi ngồi xổm xuống.

Kỷ Bán Tịch đang buồn bực, bỗng nhiên cảm nhận được che khuất đôi mắt tay bị một cái tay khác nắm lấy.

An Dư đầu ngón tay hơi lạnh, nhẹ nhàng cọ qua Kỷ Bán Tịch lòng bàn tay.

Tô tô ngứa, cuối cùng cùng nằm ở biển hoa trung thiếu nữ mười ngón tay đan vào nhau.

Kỷ Bán Tịch cảm thụ được này xúc cảm, thể xác và tinh thần dần dần thả lỏng.

Nàng nhìn không thấy An Dư mặt, lại biết được nàng ngồi quỳ ở chính mình bên cạnh, nói vậy mặt mày trung là một mảnh ôn nhu.

Kỷ Bán Tịch còn đắm chìm ở chính mình trong thế giới, bên tai lại vang lên kia ôn nhu thanh âm.

"Ta biết được nàng khi dễ ngươi, nhưng nàng hiện tại tính tình đó là như thế, Bán Tịch ngươi cũng biết, nàng khẩu thị tâm phi, nhiều đảm đương một chút,"

Bên tai truyền đến an ủi cùng mềm nhẹ kể ra, như nhau lần trước.

Kỷ Bán Tịch nhấp môi, minh bạch nàng nói chính là Thẩm Bạch Du.

"Chính là vẫn là thực thương tâm."

Kỷ Bán Tịch ngữ khí rầu rĩ, cùng nàng ăn ng·ay nói thật.

Xem Kỷ Bán Tịch này chơi tiểu tính tình bộ dáng, An Dư cười khẽ ra tiếng.

"Bán Tịch ngươi xem, nàng từ nhỏ đó là một người, cũng không dám nhìn thẳng chính mình nội tâm, nàng thực để ý ngươi, không nói cho ngươi nói không chừng là sợ ngươi lo lắng."

[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ