111- 120

126 9 0
                                    

Chương 111 hống người

Vận Thanh lẩm bẩm hai tiếng, cầm kia son phấn hộp nghiên cứu, nhẹ nhàng nghe nghe.

Đông Hải chưa từng từng có này đó hàm hương chi vật, nhiều ít vẫn là mới lạ, làm nàng thích vô cùng.

Giao nhân thiên sinh lệ chất, không cần này đó điểm xuyết, mỹ đến hồn nhiên thiên thành.

Vận Thanh suy nghĩ, đợi cho trở về, cấp mẫu thân mang điểm này đó, hảo hảo cho nàng bồi tội, nàng ứng sẽ vui mừng.

Mẫu thân hiện tại đang làm gì đâu, có lẽ là lại tránh ở a cha trong lòng ngực khóc nhè.

Sau đó a cha một bên vỗ nhẹ nàng bối, một bên an ủi nàng.

"Vận Thanh kia hài tử cơ linh đâu, tuy nói thiên chân, nhưng lại không phải thật khờ. Yên tâm đi yên tâm đi."

Lâm Thư Lam nhìn nàng này nghiêm túc bộ dáng, bỗng nhiên cười.

"Vận Thanh tỷ tỷ, các ngươi kia người, sẽ đồ son phấn sao?"

Nhìn Vận Thanh kia bộ dáng, tất nhiên là nùng trang đạm mạt tổng thích hợp.

Vận Thanh lắc đầu, theo sau ở đông đảo son phấn hộp chọn lựa chính mình thích.

Nàng thích mẫu thân đều thích.

"Không đồ, rốt cuộc không có, bất quá ngô mẫu thân thực thích này đó hương hương đồ vật, cha thường xuyên sẽ cho nàng dẫn người gian hoa, cũng là loại này hương vị, nàng mỗi lần đều vui mừng hướng ngô khoe ra."

Vận Thanh tưởng tượng đến cái này liền muốn cười, cha người này không được nàng ra Đông Hải, nhưng chính mình lại thường xuyên lặng lẽ mang theo mẫu thân lên bờ chơi.

Rốt cuộc nàng khi đó biến ảo không ra hai chân, chỉ có thể ở một bên giận dỗi, sau đó mẫu thân còn chê cười nàng.

"Ai nha, chúng ta tiểu Vận Thanh không cần nóng lòng này nhất thời, về sau lại mang ngươi đi ra ngoài chơi."

Vận Thanh lúc lắc cái đuôi tỏ vẻ không nghĩ phản ứng bọn họ.

Theo sau nàng liền lẻn vào đáy biển, cùng bầy cá vì vũ, cùng bọt sóng chơi đùa.

Dù sao nàng cũng không nghĩ đi theo đi, bằng không chính mình cha mẹ ở chính mình tất nhiên sẽ ở chính mình trước mặt nị oai, thuận tiện còn sẽ hỏi nàng thích cái dạng gì, tới bồi nàng cùng nhau chơi.

Vận Thanh mỗi lần đều lắc đầu, nói không có.

Giao nhân tộc tộc nhân nhiều, nhưng nàng đều không thích.

Lâm Thư Lam nhìn nàng này cao hứng bộ dáng, hơi mang nghi hoặc mở miệng.

Nàng có ti nói không rõ cảm xúc nổi lên, Vận Thanh tỷ tỷ người như vậy, nói vậy mẫu thân cũng thực ôn nhu, thật tốt a.

Vận Thanh này cẩn thận bộ dáng bị Lâm Thư Lam xem ở trong mắt, đã đoán được là cho nàng mẫu thân tuyển.

"Vận Thanh tỷ tỷ, ngươi mẫu thân...... Là cái cái dạng gì người a?"

Lâm Thư Lam hỏi ra khẩu, nàng có chút tò mò.

Rốt cuộc chính mình đánh tiểu liền chưa thấy qua chính mình mẫu thân, đương thấy người khác mẫu thân một ngụm một cái bé gọi chính mình bảo bối nữ nhi khi, nàng chỉ có thể đứng ở một bên nhìn, ng·ay sau đó yên lặng tránh ra.

[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ