Đệ 451 chương khi nào tâm động?
Thẩm Bạch Du cảm thụ được trên người nàng truyền đến độ ấm, có chút không được tự nhiên giật giật, muốn làm nàng buông ra một ít.
"Nếu không có ta đẹp, vì cái gì tiên quân đều không xem ta đâu, trước mắt vì tà dương, mà ngươi bên cạnh vì Bán Tịch. Xem ta không thể so xem nó hương sao?"
Tuy đều là tàn khuyết, giờ phút này Kỷ Bán Tịch lại hoàn hoàn chỉnh chỉnh.
Nàng có được hai đời ký ức, minh bạch trước mắt người kia mãn tâm mãn nhãn tình yêu, đã trải qua nhiều như vậy, nàng chỉ nghĩ cùng người trong lòng mạnh khỏe, chung không phải Quân Thương kia lão đăng sở trao tặng tàn khuyết bất kham chi ý.
Nhưng nàng hoàn chỉnh, người khác lại toàn bộ đã quên nàng, nàng chưa từng xuất hiện quá, toàn bộ chuyện xưa đều cùng nàng không quan hệ.
Nàng tới khi để ý ngoại, hiện tại cũng là ngoài ý muốn, an ổn khó tìm.
Thẩm Bạch Du nghe nàng này lời nói, như thế nào cảm giác nàng này trong giọng nói, mang theo những thứ khác.
Đau lòng, trìu mến, cùng với một chút chua xót,
Kỷ Bán Tịch trên người thực năng, ngữ khí có chút bất mãn, giống như ở trách cứ nàng ở bên cửa sổ đãi hồi lâu, chưa từng đem ánh mắt nhìn về phía nàng.
Nàng giống chỉ tiểu miêu giống nhau thảo trìu mến, thật có chút thời điểm lại giương nanh múa vuốt, tự nhận là có thể chúa tể hết thảy.
Thẩm Bạch Du đáy lòng có chút buồn cười, nhưng lại nhịn xuống.
Không thể cười, nhưng phàm là cười, Kỷ Bán Tịch liền lại sẽ da lên, cảm thấy nàng dễ nói chuyện.
"Như thế nào sẽ đâu, này không phải mỗi ngày đều đang xem, chẳng qua ma quân đều chạy tới xem người khác, ta nhìn xem phong cảnh, lại có thể như thế nào?"
Nàng thu hồi ánh mắt, cúi đầu nhìn về phía Kỷ Bán Tịch ôm nàng eo tay.
Ngoài cửa sổ chi cảnh nàng đã xem đến không sai biệt lắm, chỉ còn điểm điểm ánh chiều tà, bị Kỷ Bán Tịch nhiễu, cũng không có tâm tư, đảo cũng càng nguyện ý đem tâm tư hoa ở trước mắt này chỉ làm nũng tiểu miêu trên người.
Kỷ Bán Tịch nghe thấy nàng âm dương quái khí, nhịn không được hừ hừ hai tiếng.
"Tiên quân ~ xin bớt giận."
Nàng biết được Thẩm Bạch Du mang thù không nói, còn ái lôi chuyện cũ, cùng nàng giống nhau như đúc.
"Ma quân muốn làm chi? Dựa đến như vậy gần? Cần phải tự trọng."
Thẩm Bạch Du cười mở miệng hỏi Kỷ Bán Tịch, trong mắt ý cười rất đậm, đã sớm không có trách tội chi ý.
Kỷ Bán Tịch cọ cọ nàng, ôm nàng eo tay lại khẩn một phân.
"Thích Bạch Du, ôm một cái Bạch Du, Bạch Du một mình một người bộ dáng, làm người hảo sinh đau lòng, ta phải nhờ vào đến gần, nơi này liền ngươi ta hai người, cùng chung chăn gối số lần đều không ở thiếu, không cần tự trọng, muốn ôm một cái, ôm thật chặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷ
RandomTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Ngược luyến , Hỗ công