Đệ 381 chương quá vãng ( một )
Tâm nguyện kính chậm rãi thăng đến không trung, biến ảo lên, hiện ra ra chân tướng.
Giờ phút này, Kỷ Bán Tịch giơ tay, vận dụng sát linh, đem này uy lực tán đến Tứ Hải Bát Hoang, cùng tâm nguyện kính truyền phát tin việc có quan hệ người trước mắt đều xuất hiện hình ảnh.
Tổn Tiên Đài nội, Minh Túc Bất Huyền đang ở uống trà.
Một chút sau, hắn trước mắt trống rỗng xuất hiện một đoàn sương trắng, làm hắn kinh ngạc một chút.
"Đây là cái gì?"
Minh Túc Bất Huyền có chút kỳ quái, vươn tay tới muốn đụng vào thượng, lại xuyên thấu kia sương mù, cái gì cũng chưa đụng tới.
Theo sau, sương trắng trung gian bắt đầu hiện ra ra giờ phút này Thanh Lam Tông chi cảnh.
Hình ảnh dần dần rõ ràng lên, Minh Túc Bất Huyền nhìn chằm chằm kia sương trắng, bên trong hình ảnh từ xa tới gần, cuối cùng dừng hình ảnh ở tâm nguyện kính thượng.
Nhìn kia rậm rạp người, Minh Túc Bất Huyền lập tức đứng lên, trên mặt đều là nghi hoặc, cũng mang theo suy đoán.
Hắn vừa mới không nhìn lầm đi, đó là Kỷ Bán Tịch?
Nàng không phải còn ở Tổn Tiên Đài phía dưới sao?
Minh Túc Bất Huyền lập tức chạy ra đi, cúi đầu xem Tổn Tiên Đài phía dưới.
Kia đoàn sương trắng cũng đi theo hắn ra tới, vẫn luôn phiêu đãng ở hắn trước mắt.
Hắn phất tay đem những cái đó ma khí phân hướng hai bên, rũ mắt thấy phía dưới.
Kỷ Bán Tịch như cũ ở kia, không có chút nào biến hóa.
Minh Túc Bất Huyền mày nhăn thành một đoàn, trong đầu suy nghĩ Kỷ Bán Tịch gia hỏa này là như thế nào làm được hồn thân phận ly.
Hơn nữa xem sương trắng trung cảnh tượng, nàng hồn phách rất mạnh, cường đến nhìn không ra tới là linh hồn trạng thái, cũng có thể trực tiếp ôm tiên giả không chịu ảnh hưởng.
"Vì sao hồn phách sẽ ly thể đâu? Còn có, đây là tâm nguyện kính? Xem ra, vừa mới không phải chính mình ảo giác......"
Phía trước hắn cảm giác đã có đồ vật rời đi, nói vậy chính là Kỷ Bán Tịch hồn phách.
Nàng tỉnh lại, cứu Thẩm Bạch Du đi.
Giờ phút này, Minh Túc Bất Huyền trên mặt lộ ra lão phụ thân giống nhau mỉm cười, trong lòng vui mừng.
Lịch sử không có giẫm lên vết xe đổ, không có cùng hắn cùng Quy Ninh giống nhau liền hảo......
Lần này tâm nguyện kính liên tiếp người có chính mình, nói vậy cùng năm đó việc có quan hệ.
Minh Túc Bất Huyền híp híp mắt, đứng ở tại chỗ nhìn.
Sương trắng bên trong cảnh tượng bắt đầu biến ảo, tâm nguyện kính mặt trên, đã xuất hiện Quân Thương thân ảnh.
Mọi người ngẩng đầu, nhìn về phía kia gương.
Còn không có xem bao lâu, liền nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷ
AcakTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Ngược luyến , Hỗ công