191- 200

134 4 0
                                    

Chương 191 nghe lén

"Ta Minh Túc Bất Huyền cấp dưới, không có thất bại lý do thoái thác, có ta ở đây, sẽ không lấy không được."

Minh Túc Bất Huyền như suy tư gì nhìn nàng một cái, trong giọng nói đều là lời thề son sắt.

Còn không phải là đứng đầu bảng sao, ma tu so tiên tu dễ dàng, ở tiên đồ đại hội trung càng chiếm ưu thế.

Hơn nữa Kỷ Bán Tịch hiện tại là thuần ma thân thể, những cái đó tu sĩ tham niệm dục vọng, chính là tốt nhất chất dinh dưỡng.

Nàng ở kia nghỉ ngơi một tháng, Khanh Từ ứng cũng đã trở lại, khi đó, hắn sát thần chi thân cũng thế trở về.

Hắn mang theo Kỷ Bán Tịch, tự có thể giảo đến Tu Tiên giới không được an bình, đem quá vãng thông báo thiên hạ.

Thừa dịp tiên đồ đại hội nhân số đông đảo, có thể thực tốt đem Ly Thương kia lão đông tây tội ác triển lãm, làm hắn thân bại danh liệt.

Nói vậy năm nay tiên đồ đại hội, sẽ phi thường có ý tứ.

Này tiên đồ đại hội từ trước đến nay là vô tông môn thuật pháp hạn chế, phàm là tu sĩ đều nhưng tham dự, nhưng nếu tổ chức thành đoàn thể, một cái đoàn thể không thể vượt qua năm người.

Rất nhiều tông môn dựa vào cái này tiên đồ đại hội, triển lãm thực lực của chính mình.

Ly Thương nói vậy cũng sẽ đối kia tâm tưởng sự thành cảm thấy hứng thú.

Hắn lớn nhất tâm nguyện, đó là thành thần, sợ là lại ám chọc chọc mân mê chút cái gì.

"Quân Thương âm mưu?"

Kỷ Bán Tịch bắt được trọng điểm.

Minh Túc Bất Huyền không nói nàng đều đã quên, Quân Thương chuyện cũ nàng còn không có xem xong đâu, đến tìm cơ hội sau này nhìn xem, bọn họ ân oán tình thù.

Minh Túc Bất Huyền nhẹ nhàng gật đầu.

Ngọc Uyên cùng hắn nói rất nhiều rất nhiều, Ly Thương người này vì mục đích, không từ thủ đoạn.

Hắn cử nhất điển hình ví dụ.

"Lão già này thu các ngươi vì đồ đệ tất nhiên là có nguyên nhân, các ngươi trên người đều có hắn sở ham đồ vật, có rất nhiều sự tình, không phải một câu hai câu liền có thể giải nghĩa."

Minh Túc Bất Huyền rũ xuống đôi mắt, suy nghĩ khác về sau lại nói.

"Ngươi đi trước hướng tiên đồ đại hội, mặt sau muốn làm cái gì, ta sẽ tự thông tri ngươi."

Nghe hắn như vậy nói, Kỷ Bán Tịch tới hứng thú.

Nàng nghĩ nghĩ.

"Ham đồ vật, ta đại để biết được là cái gì."

Quân Thương ham, chính là nàng dị cốt đi.

Minh Túc Bất Huyền liếc nhìn nàng một cái, tỏ vẻ cam chịu.

Kỷ Bán Tịch bừng tỉnh đại ngộ.

Khó trách nàng vẫn luôn không nghĩ ra chính mình thường thường vô kỳ, vì sao Quân Thương sẽ lựa chọn thu nàng vì đồ đệ đâu, nếu là không có tác dụng, Quân Thương loại người này sao có thể sẽ ở Thanh Lam Tông dưỡng người rảnh rỗi.

[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ