291- 300

45 3 0
                                    

Đệ 291 chương bện

Tốc độ cực nhanh, quá cảnh lưu ảnh.

Ngọc Uyên trong lòng hoảng loạn, ở cảm nhận được nhà mình đồ đệ b·ị th·ương lúc sau liền vội vàng xuất phát, hướng tới tế tiên sơn mà đến.

Nàng phía trước ở Trì Quân Sơ thân thể bên trong thả bảo hộ chú, lớn nhất tác dụng đó là bảo hộ nàng.

Nói vậy đồ nhi giờ phút này, nhất định rất đau.

Ngọc Uyên cắn chặt răng, tốc độ lại nhanh hơn vài phần.

Tàn ảnh dưới, là nàng quan tâm tâm.

Đồ nhi đừng sợ, sư tôn tới, sư tôn sẽ không làm ngươi có việc, chờ sư tôn, sư tôn tới đón ngươi.

Mà bên kia, Kỷ Bán Tịch đang ở Ma giới sí hỏa nơi, trong tay cầm nơi này mọc ra từ dẫn độ hàng mây tre dệt dẫn độ dù.

Nàng đôi tay sớm đã hoa b·ị th·ương máu tươi đầm đìa, giờ phút này chính hơi hơi phát run, làm người nhìn đều cảm thấy đau.

Này dây mây phía trên đều là gai ngược, dây đằng thị huyết, yêu cầu dùng huyết lây dính biến mềm mới có thể bện, mới có tác dụng.

Một cái dây đằng bện xong, Kỷ Bán Tịch tay lần nữa nắm lấy một cái dây đằng, đặt ở chính mình một cái tay khác lòng bàn tay bên trong, theo sau cắn răng, bắt lấy một khác đầu hung hăng xẹt qua đi.

Huyết nhục lây dính ở dây mây phía trên, theo sau liền bị hấp thu, thẳng tắp dây mây chậm rãi biến mềm đỏ lên, có thể tùy ý bện.

Miệng v·ết th·ương chỗ, sẽ có sí hỏa hỗn loạn ma khí chui vào ở trong thân thể đi, lòng bàn tay chỗ nóng rát đau, thân thể còn lại là một mảnh nóng rực.

Kỷ Bán Tịch tay run thật sự lợi hại, dây đằng lây dính huyết sau trở nên phá lệ đỏ bừng.

Nhìn kỹ đi, lòng bàn tay bên trong miệng v·ết th·ương đã da thịt ngoại phiên, huyết nhục mơ hồ.

Giờ phút này nàng sắc mặt tái nhợt ngồi quỳ trên mặt đất, nhìn về phía quanh mình dây đằng, suy tư lại nhanh hơn điểm tốc độ.

Kỷ Bán Tịch trầm trầm tâm tư, nhìn nhìn chính mình tràn đầy v·ết th·ương tay, lại nhìn nhìn chính mình bện đến một nửa dẫn độ dù.

Dẫn độ dù chế tác hoàn thành lúc sau, mới phương tiện chính mình hái phượng linh quả.

Đã nhiều ngày Kỷ Bán Tịch ở Ma giới, Tiểu Ý đều sẽ chạy ra cùng nàng nói chuyện phiếm giải buồn.

Tiểu Ý nhíu mày nhìn bốn phía hắc sắc ma khí, chính một cái kính tiến vào Kỷ Bán Tịch cái này vật chứa.

"Ký chủ, ngươi nếu không nghỉ ngơi nghỉ ngơi? Ngươi xem ngươi kia tay, đều mau phế đi, hơn nữa ngươi thể chất quá đặc thù, trời sinh ma thể hấp dẫn quá nhiều ma khí, cuồn cuộn không dứt triều ngươi trong thân thể toản, thật sợ ngươi khiêng không được."

Kỷ Bán Tịch nhìn mắt bốn phía, lắc đầu tỏ vẻ không sợ gì cả.

"Không đáng ngại, ta vốn chính là ma, hấp thụ nhiều điểm cũng không cái gọi là, nhiều tiến giai mấy tầng cũng là chuyện tốt. Ngươi ký chủ ta chính là đi vào Tổn Tiên Đài phía dưới, ở kia hấp thu như vậy nhiều đều không có việc gì, còn sợ điểm này?"

[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ