301- 310

48 3 0
                                    

Đệ 301 chương sư muội đây là muốn chạy đi nơi nào?

Ở chỗ này trì hoãn lâu lắm, nàng vốn tưởng rằng thực mau là có thể kết thúc, Quân Thương đã thu thập xong rồi, nên thu thập tiếp theo cái.

Quân Thương cuộn tròn ở Tiêm Trần phong chủ cửa đại điện lồng sắt, giống như chó nhà có tang, tu vi bị phế, đã là không thể hành động.

Thẩm Bạch Du nhìn hắn một cái, theo sau hóa thành một mạt màu lam linh lực, triều Ma Vực mà đi.

Nàng không rõ, vì sao Kỷ Bán Tịch muốn lừa gạt nàng, cũng không rõ, Kỷ Bán Tịch vì rốt cuộc là ai, nàng chỉ là tưởng lưu tại bên người nàng.

Nhưng trong bóng tối có người kéo chính mình một phen, triều chính mình vươn viện trợ tay, liền sẽ bắt đầu tham luyến kia một sợi tốt đẹp, tham luyến kia một tấc vuông thiên địa.

Rừng rậm bên trong, Cẩm Hòa chính lôi kéo Mộc Vãn Vãn chạy trốn.

Mộc Vãn Vãn cùng ném hồn giống nhau, trong miệng chỉ biết nhắc mãi hai chữ.

"Sư tôn."

Nàng không dám tin, cũng không dám tiếp thu hiện thực.

Đau nàng ái nàng sư tôn đã là trở thành phế nhân, tông môn đã tán, đại sư tỷ tàn sát sư môn, ngồi ở sư tôn vị trí thượng.

Kia từng màn, nàng không dám tưởng, làm nàng buồn nôn, làm nàng ghê tởm, sinh lý thượng khống chế không được phát run cùng tưởng phun.

Như thế nào sẽ biến thành như vậy, như thế nào sẽ biến thành như vậy......

"Vãn Vãn! Ngươi tỉnh lại một ít a!"

Cẩm Hòa ở một bên kêu gọi nàng, tay chặt chẽ dắt lấy nàng, sợ đem nàng đánh mất.

Cẩm Hòa mang theo nàng hướng phía trước chạy trốn, thường thường liền quay đầu lại nhìn xem, sợ vừa mới người nọ đuổi theo.

Người nọ đã thành tiên, nếu là cố ý truy tìm, nàng hai khẳng định chạy không được.

Bất quá còn hảo, cũng không có người đuổi theo.

Nàng cũng chưa từng gặp qua loại này trường hợp, bất quá nàng so Mộc Vãn Vãn muốn bình tĩnh một ít, không có đem mềm yếu bại lộ, cũng sẽ không hành động theo cảm tình.

Mà Mộc Vãn Vãn trong mắt có nước mắt, tâm thái dần dần trở nên kỳ quái, mãn đầu óc đều phải cấp sư tôn báo thù......

Sư tôn sẽ ở dưới ánh trăng đánh đàn cho nàng nghe, sẽ cầm tay giáo nàng vẽ đông hạ, cũng sẽ vuốt nàng đầu nói Vãn Vãn thật lợi hại.

Mà sau này, này đó đều sẽ không hề có, từ hôm nay bắt đầu, đều đem trở nên không còn nữa tồn tại.

Cẩm Hòa mang thương kéo nàng chạy trốn, xem nàng bộ dáng này, tuy rằng chính mình cũng vô cùng đau đớn, nhưng vẫn là nghiến răng nghiến lợi nói chuyện.

"Vãn Vãn, ngươi thanh tỉnh một chút a! Vừa mới đó là ngươi đại sư tỷ sao? Thành tiên...... Nàng vì sao tàn sát như vậy nhiều người?"

Cẩm Hòa khó hiểu, nhưng các sư huynh cùng nàng nói qua, mọi việc sở làm đều có nguyên do, sẽ không vô duyên vô cớ.

Mộc Vãn Vãn nghe thấy nàng lời nói, rũ xuống đôi mắt, nghẹn ngào ra tiếng.

[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ