Đệ 221 chương xe đến trước núi ắt có đường
"Ký chủ, trở về đi, hoãn một chút, này thư phát triển đã không cố định, mặt sau nói không chừng có kinh hỉ ngoài ý muốn đâu? Chúng ta trước thuận theo tự nhiên đi."
Tiểu Ý thiện ý nhắc nhở nàng, làm nàng giờ phút này không cần quá mức sốt ruột.
Xe đến trước núi ắt có đường, kiều đến đầu thuyền tự nhiên thẳng.
Hắn suy nghĩ ký chủ quá mấy cái canh giờ còn muốn tham gia tỷ thí, nếu như bị ảnh hưởng làm sao bây giờ.
Tiểu Ý đã cấp ra ý kiến, kế tiếp đó là muốn xem Kỷ Bán Tịch như thế nào làm.
Nghe Tiểu Ý lời nói, Kỷ Bán Tịch hoàn hồn, ch·ết lặng gật gật đầu.
Trong óc bên trong vẫn là không thể quên được kia từng tiếng bi thiết cứu cứu nàng.
Nàng nhất định phải biết được, An Dư cùng người nào làm loại nào giao dịch.
Hai cái hợp lại mới là hoàn chỉnh, vô luận vứt bỏ nào một phương, đều là thiếu hụt.
Kỷ Bán Tịch đôi tay nắm tay, trong óc bên trong, có điên cuồng ý tưởng chợt lóe mà qua.
Nàng híp híp mắt, trong lòng có khác tính toán.
Dựa thuận theo tự nhiên cùng Tiểu Ý loại này không đáng tin cậy, không bằng dựa vào chính mình.
Bất quá hiện tại, muốn trước đem tiên đồ đại hội quá rớt, sau này nàng lại nghĩ cách.
Tiên đồ đại hội rất quan trọng, là lộng ch·ết Quân Thương duy nhất cơ hội, Quân Thương đã ch·ết, kia nàng liền có thể kết thúc làm công kiếp sống, tự do xuống dưới.
Đến lúc đó, liền đi tìm biện pháp khác.
Nàng cũng không tin, thiên địa to lớn, không còn cách nào khác.
Này hai lựa chọn, nàng đều không nghĩ tuyển, vô luận là cái nào lựa chọn, nàng đều không nghĩ muốn.
Rốt cuộc, vô luận tuyển cái nào, không có gì bất ngờ xảy ra đều là thống khổ.
"Ta...... Đã biết."
Nàng trên mặt có chút khó chịu, trong đầu đã làm khác tính toán.
Theo sau, Kỷ Bán Tịch bình tĩnh rời đi hệ thống, Tiểu Ý có chút muốn nói lại thôi.
Hắn rất tưởng nói, ký chủ a, ngươi suy nghĩ, ở hệ thống, ta đều có thể nghe thấy.
Nhìn theo Kỷ Bán Tịch rời đi, Tiểu Ý thở dài một hơi, lại cầm lấy lúc trước khăn, yên lặng chà lau.
Cái này kêu cho nhau tr·a t·ấn vui mừng sao?
Kỷ Bán Tịch rời đi hệ thống, đau đầu dục nứt, như thế nào cũng ngủ không được, đành phải bò dậy.
Nàng ra nội thất, không nhìn thấy Thẩm Bạch Du thân ảnh, chỉ dư trên án thư chồng chất thật dày một chồng lá bùa.
Gió thổi khởi lá bùa một góc, phát ra sàn sạt tiếng vang.
Kỷ Bán Tịch chậm rãi đi qua đi, trong đầu không tự giác hiện lên Thẩm Bạch Du ngồi ở này thân ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷ
RandomTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Ngược luyến , Hỗ công