141- 150

90 7 0
                                    

Chương 141 có bị mà đến

"Vận Thanh...... Tỷ tỷ! Nàng nơi đó là địa phương nào?"

Lâm Thư Lam nôn nóng mở miệng, tay chặt chẽ tạo thành quyền, trong mắt mang theo hơi hơi tức giận.

Kỷ Bán Tịch cùng Thẩm Bạch Du cũng nhíu mày.

Vẩy cá phóng thích trong hình một mảnh đỏ tươi, Vận Thanh cả người đều ngâm mình ở đỏ lên sắc nước ao trung, hai tay trên cổ tay đều là xích sắt.

Xích sắt cuối là màu đen vách tường, Vận Thanh thấp đầu, trên mặt trắng bệch một mảnh, nhắm chặt hai mắt, nhìn dáng vẻ đã là ngất.

Tay nàng thượng huyễn ý liên còn ở, nhưng đuôi cá bởi vì linh lực không đủ duy trì đã hiển hiện ra, chính thống khổ cuộn tròn, kia ôn nhu yên tĩnh lam bạch sắc có chút ảm đạm, thoạt nhìn tình huống cực kỳ không ổn.

Kỷ Bán Tịch trong lòng không khỏi kỳ quái, nhìn tình cảnh này, ngữ khí cũng nôn nóng lên.

"Rốt cuộc người nào có thể từ Lâm phủ bó người, này màu đỏ nước ao là dùng làm gì......."

Vận Thanh bộ dáng này, Lâm Thư Lam trực tiếp đau lòng muốn ch·ết.

Lâm Thư Lam ở trong đầu tìm kiếm, ý đồ tìm kiếm chính mình có hay không xem qua loại này ao thư tịch.

Nàng nhấp môi, hốc mắt dần dần hồng lên.

Vận Thanh tỷ tỷ nhất định rất đau......

Thẩm Bạch Du còn lại là vẫn luôn ở quan sát đến hình ảnh sở biểu hiện đồ vật, nhìn xem có hay không cái gì đặc thù thả có thể phân rõ đồ vật.

Này nhan sắc cùng tối tăm trình độ, hẳn là cái mật thất.

Hình ảnh trung bỗng nhiên xuất hiện hai người bóng dáng, một cao một thấp, ba người lập tức đánh lên tinh thần.

"Thư Lam cô nương, dùng thần thức thao tác một chút, đem hình ảnh kéo xa, nhìn một cái toàn cảnh."

Thẩm Bạch Du vội vàng nhắc nhở Lâm Thư Lam.

Này vẩy cá tác dụng rất lớn, nếu là Vận Thanh tỉnh, còn có thể cùng Lâm Thư Lam nói chuyện, nhưng Vận Thanh giờ phút này này trạng thái, nói vậy bị này nước ao ảnh hưởng.

Trên người nàng không có miệng v·ết th·ương, lại sắc mặt thống khổ.

Lâm Thư Lam gật đầu, vội vàng bắt tay đặt ở vảy thượng, theo sau nhắm hai mắt lại.

Hình ảnh dần dần thu nhỏ lại, hiện ra ra toàn cảnh.

Đương thấy kia hồng nhạt cùng màu đen thân ảnh khi, Kỷ Bán Tịch cùng Thẩm Bạch Du đều không bình tĩnh.

"An Vọng? Nàng còn sống?"

Kỷ Bán Tịch có chút kh·iếp sợ.

Nàng tận mắt nhìn thấy, An Vọng bị Thẩm Bạch Du một tay xuyên thang, sống sờ sờ đau ch·ết

Mà Thẩm Bạch Du còn lại là nói thẳng một câu, "Không có khả năng."

Nàng lúc ấy thân thủ đào An Vọng nội đan, nhìn nàng hóa thành tro bụi không còn nữa tồn tại.

[ BHTT- QT ] Rời xa đoàn sủng tiểu sư muội, pháo hôi chỉ nghĩ cứu sư tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ