"Chỉ là kết thúc mối quan hệ cũ thôi được không? Chúng ta cùng nhau bắt đầu khởi đầu mới..... nhé...."
"Tôi...."
"Em cứ suy nghĩ đi. Cũng không vội mà"
Hai tay anh buông thõng xuống rồi quay đi. Anh sợ nhìn cậu nữa anh sẽ không kìm được mình mất.
"Đợi mai rồi em hãy về. Đêm nay em ngủ ở giường anh đi. Anh sẽ ngủ ở túi ngủ dưới này"
"Nhưng đây là giường của anh mà để tôi ngủ dưới cho"
"Giường của anh do anh quyết định. Em nghỉ trên đấy đi"
Yujin quay mặt ra phía cửa sổ hướng mắt ra ngoài. Mưa vẫn không ngừng rơi xem ra đêm nay không về được rồi. Đêm đó cả hai đều không ngủ được. Mỗi người đều có những suy nghĩ khác nhau. Anh mong cậu chấp nhận anh một lần dù biết điều đó là khó cho cậu. Còn cậu không phải là không muốn đến với anh mà cậu thật sự mong anh an toàn nên tránh xa cậu ra thì hơn. Yujin không hỏi mà nhìn xuống người nằm ở dưới.
"Anh ngủ rồi sao? Ngủ thôi anh cũng đẹp thật đấy. Em không biết sao nữa. Em rất muốn bên anh nhưng em sợ anh gặp nguy hiểm, sợ anh bị tổn thương"
Cậu cúi xuống hôn nhẹ lên môi anh chỉ là một cái lướt qua thôi.
"Anh không giả vờ ngủ thì có nghe được những lời này của em không?"
Yujin hoảng hốt nhìn anh.
"Anh... chưa ngủ sao?"
"Em cũng có tình cảm với anh mà đúng không Yujinie?"
"Anh ơi..."
"Anh đây"
"Gyuvinie..."
"Ngốc quá, còn chưa nói được gì đã khóc rồi"
Anh ôm chặt cậu vào lòng. Đúng là cậu đang ôm anh rồi. Ấm áp quá. Hơi ấm quen thuộc của anh đang bao bọc lấy người cậu. Cậu cứ chui sâu vào lồng ngực anh vì nhớ, nhớ đến phát điên rồi.
Cậu chủ động kéo anh vào một nụ hôn. Hai tay cậu vòng qua cổ anh ghì chặt xuống. Anh có chút bất ngờ nhưng rồi cũng phối hợp theo cậu quyến luyến không rời.
"Việc anh gặp nguy hiểm hay tổn thương là điều chắc chắn sẽ xảy ra thôi. Không chỉ anh mà những người khác có thể đều gặp phải. Đối với anh nguy hiểm hay tổn thương đến mấy cũng không đau bằng việc không có em. Nhìn thẳng vào mắt anh này.... Yujinie..."
"Dạ..."
"Anh yêu em"
"Em yêu anh Gyuvinie"
Không để cậu phải chủ động nữa, anh trực tiếp kéo cậu vào nụ hôn khác sâu hơn. Nụ hôn của sự hạnh phúc. Cậu đã thật sự đã chấp nhận tình cảm của anh rồi. Mỉm cười đầy hạnh phúc nhìn cậu rồi lại ôm chặt lấy thân nhỏ vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Là em hay là em
Fanfiction"Tại sao lại làm như vậy với tôi chứ?" "Anh phải hiểu rõ từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau chứ sao lại trách tôi?"