Nam Sik choáng ngợp nhìn số vàng trước mặt đến hoa cả mắt. Hắn định đưa tay lên sờ thử thì bị Yujin ngõ cái thật mạnh lên tay.
"Đừng có sờ vào. Đây không phải là thứ anh muốn động vào là được đâu"
"Em định làm gì với đống này?"
Gyuvin quay sang hỏi cậu.
.....
"Sáng sớm ngày hôm nay, cảnh sát thành phố nhận được một container tiền vàng, ước tính lên tới 100000 tỉ won. Tất cả được xác định tạm thời là lượng hàng mà kho bạc ngân hàng bị đánh cắp tháng 9 năm ngoái. Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ vụ việc....."
"LÀ TÊN ĐIÊN NÀO HẠI TAO?"
Kim Kyungho tức giận đẩy hết mọi thứ trên bàn xuống đất. Tên bị hắn đánh hôm qua tập tễnh đi vào báo cáo.
"Em đã xem hết tất cả các CCTV ở đó nhưng đều bị xóa sạch sẽ không chút dấu vết"
Hắn tức giận tát tên trước mặt ngất luôn ra đất. Matthew đứng nhìn con cầm thú ngoài cửa có chút sợ hãi. Ánh mắt đỏ ngầu, cơn thịnh nộ bộc phát của hắn làm anh chẳng dám tiến nửa bước can ngăn.
Sân bay quốc tế Incheon
"Gì đây? Sao cậu nói không quay trở về Hàn Quốc nữa?"
Gyuvin đưa tay kéo cho Ricky chiếc vali.
"Tôi vì cậu nên mới về đấy"
"Tôi vẫn khoẻ mạnh mà sao lại nói vì tôi mà cậu về chứ?"
"Hôm trước ở Thượng Hải, chú của cậu và Matthew đến gặp bố của tôi"
"Hai người họ đến gặp bố cậu sao?"
"Hình như là bàn công việc gì đó. Nhưng mà, cậu không bất ngờ về việc Matthew đi cùng chú cậu sao?"
"Không, hai người họ đang hẹn hò với nhau"
"Cậu... không sao chứ?"
"Sao là sao chứ? Tôi không bận tâm đến chuyện đó đâu"
"Không phải trước kia cậu khóc lên khóc xuống rồi kể khổ với tôi sao?"
"Đấy là trước kia còn bây giờ tôi có điều khác phải quan tâm rồi"
Gyuvin nhìn màn hình điện thoại có tin nhắn của người anh lưu tên là người yêu, bên cạnh còn thêm một trái tim đỏ "Em ở ngoài sân bay rồi. Anh cùng bạn ra cổng chính là thấy em nhé"
Ricky ngạc nhiên nhìn thằng bạn mình. Anh mới đi có mấy tháng đã có người yêu rồi. Không phải trước kia tuyên bố không yêu thêm ai sau khi thất tình à.
Yujin thấy hai người đang đứng bên kia đường vẫy tay với cậu. Cậu vì phép lịch sự mà vẫy tay lại với anh và cúi chào với Ricky. Có lẽ vì Ricky để tóc đen mà cậu không nhận ra. Đèn xanh chuyển sang cho người đi bộ, cả hai chậm kéo vali sang đường. Chiếc xe Mercedes-Benz s450 lao tới thật nhanh nhắm thẳng vào anh và Ricky. Gyuvin quay lại ôm thật chặt lấy Ricky lăn vài vòng vào vỉa hè. Mọi thứ xung quanh như hỗn loạn. Ai lấy đều lo cho bản thân mình mà chạy đi. Yujin nhìn thấy biển số chiếc xe đó. Là biển số xe của bố cậu. Cậu tức giận lên xe đạp ga đuổi theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Là em hay là em
Fanfiction"Tại sao lại làm như vậy với tôi chứ?" "Anh phải hiểu rõ từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau chứ sao lại trách tôi?"