Lúc Gyuvin thức dậy đã không thấy cậu đâu rồi. Yujin trước khi đi vẫn nhớ chuẩn bị cho anh đồ ăn sáng kèm giấy note hình quả đào "Em phải đi gặp Gunwook có chút việc. Bữa sáng em đã chuẩn bị cho anh rồi. Anh nhớ ăn rồi đến trường nhé. Yêu anh". Bao nhiêu đấy thôi cũng đủ làm anh tam chảy rồi. Nhưng nghĩ lại tối qua không được ôm cậu lại thấy ấm ức. Ai kêu anh nghịch dại làm gì.
Yujin nhìn cô bé nằm thở đều trên giường bệnh xung quanh biết bao nhiêu là dây máy hỗ trợ sự sống mà choáng váng. Nhìn gương mặt non nớt ấy chắc cô bé chỉ đủ tuổi học đầu trung học thôi. Đó còn chưa tính việc hôn mê sâu đã diễn ra từ 5 năm trước nghĩa là Chaehyun vẫn chỉ còn là đứa trẻ. Chính cậu không thể tưởng tượng nổi chính Jiwoong lại làm vậy.
"Bố tôi thật sự muốn để cô bé ở chỗ cậu sao? Ông ấy không sợ cậu nói tôi biết chuyện à"
"Chắc ông ấy nghĩ đơn giản là chữa bệnh nên cậu sẽ không nghĩ nhiều mà điều tra nhưng sự thật lại ngược lại. Cậu còn biết được là cô bé kia là em gái của Seok Matthew nữa"
"Ông ấy không biết là tôi biết Matthew là người của tổ chức kìa. Còn không biết được sự thật mà ông ấy bao lâu nay bị tôi biết được là nhờ Matthew nói cho"
Jiwoong cùng Kim Kyungho ngồi trong phòng làm việc của Ricky. Kim Kyungho thầm cảm thán mới có mấy tháng mà thằng bé làm được như thế này, được chủ tịch Shen an tâm giao việc lớn quả thực là tuổi trẻ tài cao.
"Lâu rồi không gặp cháu. Trông cháu bây giờ khác quá. Mới có mấy tháng thôi mà nhìn cháu chững chạc hẳn. Gyuvin nhà chú phải học hỏi cháu nhiều rồi"
"Chú quá khen."
"Chắc cậu cũng nghe về tình hình bên chủ tịch Shen giao xuống rồi đúng không?"
"Vâng. Hợp đồng cũng được soạn xong. Mời hai vị xem qua"
Không cần nhìn cũng biết hợp đồng này do chính tay Jiwoong soạn nên chỉ gửi cho chủ tịch Shen rồi điều phối xuống cho Ricky để hoàn thành cuộc gặp mặt ngày hôm nay. Hợp đồng được Jiwoong đảm bảo đều có lợi cho chủ tịch Shen và ông mà thôi. Kim Kyungho đặt bút kí mà không một chút nghi ngờ gì. Jiwoong nhoẻn miệng cười. Đã đến lúc "giật dây câu" rồi.
Ricky mới Gyuvin đến một nhà hàng kiểu Âu. Bây giờ mới là giữa ngày có vẻ không thích hợp ăn một bữa trưa sang trọng như này nhỉ.
"Đúng là có người yêu trông mặt cậu rạng rỡ hẳn ra"
"Liều thuốc tinh thần của tôi mà"
"Không có thằng bạn thân bên cạnh cậu vẫn sống tốt. Tôi an tâm rồi"
"Bạn thân là bạn thân. Người yêu là người yêu. Cậu vẫn là người bạn thân nhất của tôi mà"
"Tôi biết mà"
"Cậu kể là sáng nay Kim Kyungho đến chỗ cậu bàn công việc sao?"
"Về việc sản xuất thuốc. Kể ra cũng lạ. Đây là lần đầu thấy bố tôi đầu tư vào lĩnh vực y tế đấy. Nhưng hợp tác với chú cậu nên cũng yên tâm một phần. Có cả bên sản xuất thuốc chính nữa cũng ngồi ở đấy. Là chủ tịch Kim tập đoàn Jeongsan"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Là em hay là em
Fanfiction"Tại sao lại làm như vậy với tôi chứ?" "Anh phải hiểu rõ từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau chứ sao lại trách tôi?"