"Hao hyung ....."
Yujin kéo tay Zhang Hao đi trước sự ngỡ ngàng của Gyuvin và Hanbin.
"Hai người họ quen nhau à?"
"Anh cũng không biết"
"Yujin à , sao chúng ta phải chạy ra đây chứ?"
"Anh nghe kỹ lời em nói nhé. Anh cứ gọi em là đào nhỏ nhé. Đừng gọi tên thật của em trước mặt Kim Gyuvin"
"Tại sao?"
"Em có chút việc không tiện tiết lộ được"
"Là vì công việc liên quan đến bố em sao?"
"Vâng. Anh yên tâm việc này không ảnh hưởng đến Kim Gyuvin đâu"
"Anh biết rồi"
Zhang Hao trước đây làm gia sư cho Yujin từ khi anh mới bắt đầu học trung học. Vì hoàn cảnh gia đình nên anh phải ra ngoài xã hội làm việc từ sớm. Với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của mình, anh quyết định ứng tuyển đi làm gia sư. Anh được chọn làm gia sư cho Yujin. Bố cậu trả lương rất cao mà ca dạy của anh đều được linh hoạt theo thời gian anh mong muốn. Hai người đã gắn bó với nhau đến khi cậu học xong chương trình phổ thông nên thương nhau như anh em trong nhà vậy.
"Mới có một năm không gặp mà trông em gầy hẳn đi"
"Còn anh trông trắng trẻo hơn nhiều. Chắc là anh Hanbin chăm anh kỹ lắm"
"Thằng bé này"
"Hai người nói chuyện gì mà phải kéo nhau ra đây vậy?"
Hanbin và Gyuvin đi đến hỏi hai con người tự nhiên bỏ bọn họ lại, không biết chuyện gì đang xảy ra.
"Chúng tôi ôn lại chuyện cũ thôi"
"Ngày trước anh làm gia sư cho đào nhỏ. Lâu lắm rồi hai anh em mới gặp lại nhau."
"Vậy tại sao phải kéo nhau ra đây làm gì?"
"Lâu rồi không gặp nhau có nhiều chuyện để nói. Chúng ta mau vào xem phim thôi. Sắp đến giờ chiếu rồi."
Cả bốn cùng xem phim với nhau. Vì là phim đã ra mắt từ lâu nên không mấy ai đến xem cả. Trong rạp cả trăm ghế nhưng số người đến xem chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bộ phim đấy cậu đã xem không biết bao lần, mỗi phần của phim đều mang đến cho cậu những cảm xúc. Cậu muốn được hòa mình vào thiên nhiên như nhân vật chính. Dù có vất vả nhưng nó vẫn mang lại lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho bản thân. Đó mới là điều quan trọng.
"Đào nhỏ này, xem xong em cảm thấy thoải mái hơn chưa?"
"Rất thoải mái, Cảm xúc mỗi lần được xem đều như lần đầu"
"Em có muốn sống ở một vùng quê như thế không?"
"Có chứ. Được thả mình vào thiên nhiên như thế thật thích. Còn anh thì sao? Anh có muốn sống như vậy không?"
"Có đào nhỏ sống cùng anh thì ở đâu cũng hạnh phúc"
"Tôi thích sống một mình hơn"
"Đào nhỏ...."
"Hai người muốn đi ăn gì không?"
Hanbin cùng Zhang Hao mời hai người đi ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Là em hay là em
Fiksi Penggemar"Tại sao lại làm như vậy với tôi chứ?" "Anh phải hiểu rõ từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau chứ sao lại trách tôi?"