Ricky cứ bám lấy cậu cả ngày không rời. Giới thiệu cho cậu mọi thứ về đại học. Có bạn đi cùng chơi vui thật đấy nhưng cậu cần tìm hiểu thêm về hai người giảng viên kia như nào.
Reng~~~
"Cậu đang đâu đấy?" Gyuvin ở đầu dây bên kia gọi hỏi Ricky
"Tôi có chút việc. Có chuyện gì sao?"
"Đội mình đang thiếu người, mau đến nhanh lên" Tút tút.....
"Ya Kim Gyuvin..."
"Nếu cậu có việc thì cậu cứ đi đi. " Yujin bảo nhỏ với Ricky
"Để cậu một mình được không?"
"Tôi không sao. Hôm nay cảm ơn cậu nha. Mau đi đi không mọi người đợi"
"Cậu cầm lấy cái này nhé. Sữa dâu đấy. Nãy giờ cậu đi nhiều rồi chắc cũng mệt. Nhớ uống nhé"
Ricky đưa cậu chai sữa dâu rồi chạy đi, không quên chào tạm biệt cậu.
"Cảm ơn cậu" Yujin nói lớn với Ricky
Giảng viên nọ đi tới gần chỗ cậu, tay xách nách mang tận mấy thùng đồ lớn.
"Em gì ơi, em bê hộ cô thùng đồ lên tòa nhà A3 kia với"
"Dạ vâng"
Nhờ cô mà cậu không tốn chút công sức nào vào văn phòng khoa. Vào bên trong, cậu lướt qua một lượt tìm được bàn của Do Kyunghee và Lee Jiho, cạnh bàn của họ có chung một tủ đồ. cậu nhanh lấy bút phản quang đánh dấu lên đó.
"Em để thùng đồ đó vào góc trong cho cô nhé"
"Vâng ạ"
"Cô ơi, còn túi kia cần để vào trong cùng không ạ?" Cậu chỉ tay vào túi đồ lớn sau lưng cô.
"Không cần đâu, cứ để đấy cũng được. Cảm ơn em"
Nhân lúc cô quay lại phía sau, cậu đã nhanh tay tráo đổi thẻ ra vào trên bàn làm việc rồi rời đi thật nhanh.
"Sao hôm nay lại bỏ trận thế? Bình thường mày đến sớm lắm mà"
Ricky vừa chạy tới sân bóng đã bị Gyuvin hoạnh họe
"Hôm nay tôi bận thôi"
"Bận cái gì cơ?"
"Tôi đưa Yujin đi quanh trường thôi"
"Tránh xa cậu ta ra đi. Tôi không thích cậu ta"
"Tôi chơi với ai là quyền của tôi"
"Thái độ vừa rồi của cậu là sao?"
"Đấy không phải lời tôi nên nói với cậu sao? Thái độ của cậu với Yujin là ý gì? Tại sao cậu lại làm thế với Yujin?"
"Cơ bản là tôi không ưa cậu ta"
Gyuvin đập mạnh quả bóng xuống sàn rồi bỏ đi ra ngoài. Anh tức giận chỉ vì Han Yujin mà thằng bạn thân anh lại có thái độ vậy với anh.
Đến tối muộn Yujin quay lại trường thuần thục mở cửa vào bên trong. Tiến đến lục lọi tủ đồ của Do Kyunghee và Lee JiHo lấy được USB đựng riêng trong một hộp . Cậu mở máy tính lên rà soát một lượt hầu hết đều là ảnh về thú cưng nhưng lại có một mục riêng có mã khóa. Đột nhiên màn hình hiện lên dòng chữ Nếu không nhập đúng mật khẩu file sẽ được tự động xóa trong 30 giây. Cậu có chút hốt hoảng, lục tung bàn làm việc của họ lên thì cũng thấy mật khẩu được dán dưới miếng lót chuột. Nhấp chuột mở file thì đúng chính là file tên các thành viên trong tổ chức và mốt số giao dịch cũ trước đây. Cậu càng kéo xuống dưới càng nhìn thấy nhiều đơn hàng cũ hơn vào những năm đầu hoạt động của tổ chức. Đầu có tên bố Jiwoong và bố ruột cậu Han Yuhoon. Hai hàng nước nóng hổi cứ thế lăn dài trên má cậu
"Bố..........."
"Ai đang ở trong đó..."
Bảo vệ bên ngoài nói lớn khi thấy màn hình máy tính vẫn sáng. Ông đi vào trong thì không thấy người chỉ thấy máy tính vẫn bật ở đó, đưa tay ra tắt máy vừa quay người lại thì bị một làn khói trắng mà bất tỉnh. Cậu nhanh tay kéo người bảo vệ ra ngoài rồi đóng cửa lại. Trước khi đi không quên đắp cho bảo vệ áo phao ấm.
"Cháu xin lỗi bác."
Gyuvin ngồi uống bia trên bậc thềm, Bona đi ra kỳ kèo
"Cho tôi uống cùng với" Bona với tay lấy lon bia trong túi bóng cạnh anh.
"Cậu muốn uống thì tự đi mua đi. Tôi muốn uống nhiều, không muốn chia đâu"
"Sao vậy? Chỉ một lon bia thôi mà" Bona vẫn cố với tay ra lấy
"Cậu không nghe thấy tôi nói sao? Thôi, bỏ đi"
Gyuvin bỏ hết bia lại đấy cho Bona lững thững rời đi.
Đi được nửa đường thấy Yujin đang đứng ở tòa A3. Anh thấy đào nhỏ của anh rồi. Làm anh nhớ thương nhiều như thế bây giờ lại chạy đến đây tìm anh sao. Gyuvin chạy vội ra đó.
"Đào nhỏ"
Đào nhỏ sao? Đúng rồi, cậu đã bỏ cặp kính dày và để lại mái tóc thẳng mượt rồi. Anh nhận là đào nhỏ cũng đúng. Cậu đang tự nhớ lại sao lúc đấy lại để anh chọn cái tên đó gọi mình nhỉ? Trẻ con chết đi được.
"Anh quên những gì tôi nói với anh rồi sao?"
"Anh nhớ hết. Nhớ hết những gì về em. Nhưng anh không làm được"
"Anh uống bia đấy à. Mùi nồng quá"
"Vì nhiều việc căng thẳng nên anh uống một chút thôi"
"Không uống được thì dừng uống nhiều như vậy"
"Tuân lệnh"
"Kim Gyuvin"
Vừa dứt lời anh ngã cả thân hình to lớn lên người cậu. Cậu lay người mấy lần mãi mà anh không tỉnh báo hại cậu phải mang anh ra ngoài đường lớn mang anh về. Cậu thì không biết nhà anh ở đâu, lục điện thoại anh thì báo hết pin. Cậu đành mang anh ra khách sạn gần đó. Vừa đẩy được anh lên giường quay người rời đi, bị anh kéo tay lại ôm chặt vào lòng.
"Bắt được em rồi đào nhỏ"
"Anh vẫn còn tỉnh sao? Anh là đang giả vờ với tôi đấy à"
"Giả vờ mới ôm được em vào lòng như này chứ'
"Buông tôi ra. Tỉnh rồi thì về đi. Tôi có việc rồi."
"Anh không buông đâu. Cả đời cũng không buông"
"Anh say rồi đừng nói nhảm nữa"
"Anh nói là thật lòng"
Anh nhìn thẳng vào mắt cậu mà nói. Ánh mắt thâm tình nhìn cậu rồi lại nhìn vào môi cậu. Anh hôn nhẹ lên môi câu. Ban đầu là những cái hôn lẻ tẻ sau đó gấp gáp hơn. Anh chủ động cắn môi nhỏ len lỏi vào trong khoang miệng mà cuốn lấy đầu lưỡi cậu. Cậu chủ động vòng tay lên cổ anh phối hợp. Bàn tay hư hỏng của anh xoa loạn eo nhỏ làm người kia giật mình tỉnh mộng.
"Mày điên rồi sao , Han Yujin"
Cậu đẩy nhanh anh ra. Bấy giờ anh lại đờ đẫn rơi vào cơn say mà thiếp đi không biết gì hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Là em hay là em
Fanfic"Tại sao lại làm như vậy với tôi chứ?" "Anh phải hiểu rõ từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau chứ sao lại trách tôi?"