15

181 12 0
                                    

Anh đèo cậu về nhà. Đến trước tòa chung cư, anh vẫn cầm chặt lấy vòng tay cậu đang ôm anh từ phía sau không cho cậu xuống xe.

"Đến nơi rồi. Cho em xuống đi"

"Không cho xuống xe đâu"

"Không cho xuống thì đứng đây chết rét cùng nhau à"

"Như vậy không được."

Anh đỡ câu xuống xe rồi lại ôm chặt lấy cậu.

"Như này ấm hơn rồi. Không lo chết rét"

"Anh mau về nghỉ ngơi đi. Muộn lắm rồi đó"

"Đợi anh ôm em chút nữa"

"Mai anh không có gì để làm sao?Mau về đi"

"Sao em cứ đuổi khéo anh về thế?"

"Sợ anh đi đêm lạnh quá thôi. Nhỡ ốm ra đấy thì sao?"

"Anh ốm thì em chăm anh. Nhưng không được. Như thế em sẽ mệt lắm. Anh về đây. Em cũng lên nhà đi. Mũi em đỏ hết lên rồi"

"Anh đừng đi nhanh quá đấy nhé"

Gyuvin cúi xuống hôn chóc một cái lên môi cậu.

"Em mau lên nhà đi. Anh về đây"

Anh về đến nhà chạy thật nhanh lên phòng mà hét lớn. Rồi nhanh chóng bịt miệng lại vì nhận ra bây giờ đã nửa đêm rồi. Nếu anh hét nữa chắc mọi người sẽ thức giấc mất. Gyuvin hạnh phúc mở máy lên thì nhận được tin nhắn từ đào nhỏ.

"Anh về đến nhà chưa?"

"Anh về rồi"

"Cũng muộn rồi, Anh ngủ ngon"

Gyuvin nằm trên giường lăn qua lăn lại, miệng cười tủm tỉm

"Anh ngủ ngon...... Là anh ngủ ngon...... Chắc mất ngủ luôn quá"


Cậu vừa mở mắt ra đã thấy tin nhắn của anh gửi tới nói lời chào buổi sáng với cậu, dặn cậu ăn sáng đầy đủ không bỏ bữa. Mỉm cười một cái rồi bước vào nhà tắm tạo hình cho mình một cậu sinh viên mọt sách rồi đi đến trường. Hôm nay tiết học bắt đầu từ rất sớm, Ngồi trong lớp mà Yujin cứ ngáp ngắn ngáp dài mãi không thôi, chắc do chưa hết rượu đây mà.

"Yujin à, cậu mệt lắm sao?"

"Không, tôi chỉ buồn ngủ chút thôi"

"Vậy thì gục xuống bàn đi. Tôi che cho cậu ngủ"

"Được không vậy?"

"Được mà"

Yujin cứ thế mà gục xuống bàn, yên tâm nhờ Ricky canh giảng viên hộ mình. Những ánh nắng sớm mai chiếu lên khuôn mặt thanh tú của cậu làm Ricky cứ đắm mình trong vẻ đẹp ấy của cậu. Ricky nhìn cậu mãi đến khi kết thúc tiết học, mọi người đã đứng dậy ra về nhưng anh vẫn để cậu ngủ ngon trên mặt bàn.

"Gì vậy? Mọi người đâu hết rồi?"

"XIn lỗi nha. Tại tôi thấy cậu ngủ ngon quá thôi"

"Không sao đâu. Cảm ơn cậu che cho tôi ngủ nhé. Tôi đi trước đây"

"Yujin à, có chuyện này.."

Gyujin - Là em hay là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ