16

172 12 0
                                    

"Xin chào ông. chủ tịch Shen. Tôi là Kim Jiwoong, chủ tịch Yeongsan"

"Mời ông vào việc chính. Anh muốn tìm hiểu gì về chuyện 20 năm trước"

"Tên tay sai trước kia do một tay ông nâng đỡ lên làm giám đốc khách sạn là tay sai cũ của ông đã nói với tôi có ông dính líu đến việc ám sát Han Yuhoon, đúng chứ?"

"Việc Han Yuhoon bị ám sát, thời đấy không ai là không biết cả. Tôi có đến dự đám tang cậu ta với tư cách là đối tác làm ăn chứ không dính dáng đến cái chết của cậu ta cả"

"Chính ông một tay che đậy cho kẻ khốn đó sát hại Han Yuhoon không rõ lý do là gì. Tôi tìm đến đây mong ông trả lời cho"

"Tôi đã nói hết tất cả mọi thứ tôi biết cho ông rồi"

"Chủ tịch Shen, ông biết là con trai mình đang bên ngoài một mình đúng chứ?"

"Ông có ý gì? Ông định làm gì con trai tôi?"


Gyuvin đỗ xe trước tòa chung cư cậu sinh sống, lấy máy ra gọi điện cho cậu nhưng không thấy cậu bắt máy.

"Hay em ấy bận đi đâu rồi sao?"

"Anh đứng đợi em bên dưới chung cư nhé. Anh có quà cho em"

Anh đành nhắn cho cậu một tin rồi đứng đợi cậu ở đấy.


Ricky đưa cậu lên phòng anh chơi. Phòng của Ricky đúng là rất to. Nếu so với căn chung cư cậu đang ở chắc bằng cái phòng của Ricky.

"Cậu ăn bánh thưởng trà đi"

"ừm, cậu có gì muốn nói riêng với tôi sao? Thế cậu mới đưa tôi lên đây chứ."

"Tôi nghĩ lại rồi. Cảm xúc của tôi là thật, Nó không phải nhất thời. Tôi thật sự thích cậu. Thích nụ cười, ánh mắt hạnh phúc của cậu. Tôi thấy điều ấy khi cậu ở cạnh tôi. Cậu cũng cảm thấy giống tôi đúng không?"

"Tôi đã nói rõ với cậu rồi mà. Tôi hạnh phúc khi có cậu làm bạn"

"Nếu thật sự vậy tại sao cậu lại mang hy vọng cho tôi chứ?"

"Tôi nghĩ chúng ta vẫn sẽ làm bạn tốt được thôi nên là..."

Ricky càng ngày càng tiến gần về phía cậu. Cậu từ từ lấy trong túi viên thuốc rồi cho vào miệng, tạo ra một làn khói trắng thổi vào mặt người đối diện. Cứ thế mà Ricky ngất lịm đi. Cậu đặt nhẹ anh lên giường , lấy chăn đắp cho anh.

"Chúng ta nhất định phải như vậy sao?"

Reng~

"Cậu chủ, câu đến tiếp viện chỗ ông chủ đi. Bên ngoài mọi người đang xử lý"

"Tôi biết rồi"


"Ông yên tâm, con trai ông đang ngủ thôi. Cậu ta vẫn bình an vô sự"

"Tôi thật sự không thể nói cho anh được. Xin anh hãy để con trai tôi được yên"

Jiwoong thong thả bước đến cửa sổ châm một điếu thuốc.

"Ông biết cuộc sống này không cho ai tất cả mà"

Chủ tịch Shen đứng ở phía sau Jiwoong lấy trong tủ một khẩu súng ngắm thẳng vào đầu Jiwoong.

Gyujin - Là em hay là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ