Buổi gặp mặt diễn ra suôn sẻ. Đến tối mọi người tổ chức tiệc trò chuyện làm quen với nhau. Hết ca hát, nhảy múa, chơi các trò chơi truyền thống đủ cả. Ai cũng thích thú vui vẻ cả, còn cậu cứ đăm đăm nhìn anh suốt. Thì ra anh là người ngoài hình trăm điểm tính cách âm điểm. Cậu để ý rất rõ ngữ điệu thảo mai trong lời nói ấy, ánh mắt có ý cười nhưng rõ ràng là chán ghét nhưng vẫn cố gắng tiếp tục làm cậu đến nổi da gà.
Vị tiền bối không biết đã say từ bao giờ loạng choạng bước tới gần cậu vì vấp vào chai rượu rỗng mà vấp ngã nhoài ra, nôn thốc lên người cậu làm cậu giật mình.
"Cậu không sao chứ?" Người bạn bên cạnh cậu thấy vậy liền lau cho cậu.
"Không sao. Tôi đi nhà vệ sinh 1 chút"
Cậu chán ghét đẩy mạnh vị tiền bối kia ra rồi vào nhà vệ sinh gần đó.
Anh cũng để ý nãy giờ rồi. Cậu áo trắng sáng đụng anh bị anh đổ nước lên người cứ chằm chằm nhìn anh suốt cả buổi không rời. Bị phát hiện ra rồi sao hay là cậu ta thích anh. Nhưng anh đẹp thật mà cậu thích anh cũng phải thôi. Thấy cậu rời đi anh cũng bất giác đứng dậy đi theo cậu.
Cậu mở túi ra mới nhận ra không còn quần áo để thay nên đành cởi áo khoác ngoài ra mặc mỗi áo giữ nhiệt bó sát vào người. Cậu cởi kính lấy nước rửa sạch mặt mũi đi. Gương mặt vốn trắng hồng sau khi rửa sạch các đường nét càng rõ ràng hơn. Cậu bước ra ngoài thì vừa hay chạm mặt anh.
"Là em. Em làm gì ở đây?"
"Làm gì là việc của tôi"
"Em cũng là sinh viên của trường sao?"
"......"
"Đừng lạnh lùng với anh nữa"
"Tôi không thích tiếp chuyện với anh"
"Vậy anh phải làm gì để được nói chuyện với em đây"
"Im lặng và tránh xa tôi ra"
"Em có vẻ thích đi chơi đêm nhỉ? Để anh dẫn em đi chơi nhé" nắm lấy tay cậu
Hình như anh không nhận ra cậu thật. Không lẽ bé thỏ trắng với em mèo đen khác nhau nhiều thế à. Cậu định hỏi xem sao làm vậy với cậu lúc sáng nhưng nghĩ lại thì không nên để lộ sẽ tốt hơn. Cậu sẽ tính sổ với anh sau.
Còn anh thì vừa gặp lại người trong lòng đã quên mất lý do mình đến đây rồi. Không đợi cậu trả lời anh đã nhanh chóng kéo cậu ra motor riêng. Gyuvin cởi áo khoác ngoài mặc vào cho cậu.
"Sao ra ngoài đêm lạnh mà em chỉ mặc mỗi cái áo giữ nhiệt chứ?"
"Tôi cũng đâu muốn vậy đâu"
Anh bế bổng cậu lên xe đội mũ cho cậu rồi phóng đi thật nhanh.
"Cho tôi xuống ở chỗ kia đi"
"Không thích. Tối hôm nay em phải đi với anh"
Bỗng nhiên anh vít mạnh ga tay làm cậu giật mình ôm chặt lấy anh. Miệng anh đã cười đến tận mang tai rồi. Được người thương ôm thích thật đấy.
"Sao lại đưa tôi đến đây?"
Anh đưa cậu đến quán của anh Taerae nơi anh thường xuyên lui tới. Taerae ngạc nhiên khi thấy anh đưa bạn đến vì anh thường đến đây một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Là em hay là em
Fanfictie"Tại sao lại làm như vậy với tôi chứ?" "Anh phải hiểu rõ từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau chứ sao lại trách tôi?"