Chương 30. Chuyện kì lại liên tiếp xảy ra.

205 8 0
                                    

Hoắc Nghiên Từ ánh mắt sắc lạnh nhìn Kiều Thời Niệm đang đứng trên sofa, "Chuyện của tôi không cần cô quan tâm. Nếu thực sự muốn ly hôn, hãy thể hiện chút thành ý."

Nói xong, hắn ném hai bản thỏa thuận ly hôn xuống bàn rồi đi thẳng đến bàn làm việc.

Chỉ vì lần trước làm thủ tục gặp chút sự cố mà Hoắc Nghiên Từ luôn lấy cớ không tin tưởng cô. Cũng vì vậy mà rắc rồi tới tận hôm nay.

Kiều Thời Niệm buồn bã nhảy xuống khỏi sofa, thu dọn giấy tờ chuẩn bị đi về phòng.

"Kiều Thời Niệm, đừng có hai ba ngày lại gây chuyện thị phi, tôi không phải lúc nào cũng đủ kiên nhẫn quay về nghe cô giải thích rồi lại trình bày đâu." Hoắc Nghiên Từ lạnh giọng cảnh cáo.

Ý của anh ta là chuyện hôm nay phát sinh tại nhà Bạch Y Y là kế hoạch của cô, mục đích là muốn gọi hắn trở về hay sao?

Bệnh thần kinh.

"Anh có kiên nhẫn hay không liên quan gì đến tôi?"

Kiều Thời Niệm ngẩng mặt khiêu khích nói, "Nếu anh một ngày không chịu ly hôn, tôi sẽ lại gây sự thêm một ngày, cho anh hối hận đến chết."

Nói xong, Kiều Thời Niệm không quan tâm phản ứng của Hoắc Nghiên Từ, ưỡn ngực nghênh ngang rời đi.

Về đến phòng, Kiều Thời Niệm rốt cuộc bộc phát. Hoắc Nghiên Từ chết tiệt, vì sao không tin cô thật sự muốn ly hôn chứ.

Tức giận mà không có chỗ phát tiết, Kiều Thời Niệm liền cầm lên điện thoại.

"Ý của cậu là, Hoắc Nghiên Từ phải đợi hai bên trưởng bối bàn bạc xong mới đồng ý kí đơn ly hôn ư?"

Nghe cô thao thao bất tuyệt một hồi, Phó Điền Điền cảm thấy có điểm kỳ quái.

"Anh ta vì sao phải làm như vậy, cậu có từng nghĩ thử chưa? Anh ta chán ghét cậu như vậy, mặc kệ có phải cậu thực sự muốn ly hôn hay là đang diễn kịch, anh ta phải nhanh chóng kí tên mới đúng chứ."

"Cũng có thể có khả năng đầu óc anh ta có vấn đề." Kiều Thời Niệm tức giận nói.

"Kiều Thời Niệm, cậu có từng nghĩ đến một khả năng hay không?" Phó Điền Điền thần bí nói.

"Khả năng gì?" Kiều Thời Niệm hỏi.

Phó Điền Điền nói, "Phải chăng Hoắc Nghiên Từ đã có tình cảm với cậu nên hiện tại không muốn ly hôn?"

"Sao có thể."

Kiều Thời Niệm một chút cũng không tin, cô đem chuyện lần trước Hoắc Nghiên Từ nói muốn có thời gian để tra tấn cô nói với Phó Điền Điền.

"Hắn chính là ghi hận chuyện mình đề nghị ly hôn, nghĩ muốn trả đũa mình. Đúng, chắc chắn là như vậy."

Kiều Thời Niệm đột nhiên suy nghĩ nghiêm túc, Hoắc Nghiên Từ kiêu căng tự mãn như vậy, sợ rằng trong lòng anh ta có muốn ly hôn, ngoài miệng cũng sẽ không dễ dàng thành toàn cho cô như vậy.

"Đợi sau lễ mừng tho của bà nội, sợ rằng anh ta sẽ ngay lập tức muốn ly hôn với mình."

Phó Điền Điền thực sự hết cách với suy nghĩ của Kiều Thời Niệm, "Cậu ưu tú như vậy, lại cùng anh ta sống chung một thời gian dài, đến súc vật sống lâu còn có......"

Sau khi trọng sinh, Hoắc phu nhân chỉ muốn ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ