Kiều Thời Niệm nói: "Vợ chồng bình thường cũng sẽ cãi nhau, chiến tranh lạnh. Hiện tại chúng ta đang chiến tranh lạnh, tôi không muốn nhìn mặt anh."
Hoắc Nghiên Từ hỏi: "Chúng ta vì sao chiến tranh lạnh?"
"Anh mất trí sao? Hai ngày trước tại bên ngoài võ quán, ai là người không biết lễ nghĩa, cố ý làm cho bạn của tôi phải xấu hổ?"
Hoắc Nghiên Từ "xùy" một tiếng: "Có người để ý vợ của tôi, vì sao tôi phải lịch sự với hắn?"
"Anh có điên hay không?"
Kiều Thời Niệm không thể chịu được khi nghe Hoắc Nghiên Từ làm hoen ố Chu Dương Ưng: "Người ta trẻ tuổi phóng khoáng, lại để ý một người phụ nữ đã kết hôn sao?"
Đôi mắt đen láy của Hoắc Nghiên Từ lạnh lùng nhìn chằm chằm Kiều Thời Niệm: "Cô còn bênh vực anh ta? Cô có hiểu đàn ông bằng tôi không?"
Kiều Thời Niệm nhìn khuôn mặt Hoắc Nghiên Từ trở nên khó coi, bỗng nhiên nghĩ tới điều gì: "Anh cho rằng có đàn ông nhòm ngó vợ của anh nên anh không cam lòng?"
Còn nói tại sao Hoắc Nghiên Từ lại đột nhiên đưa ra yêu cầu bắt cô phải sống chung như vợ chồng bình thường, hóa ra là vì tính chiếm hữu của đàn ông.
Trước đây theo đuổi anh ta, anh ta thấy cô phiền chán, hiện tại người khác muốn cướp, anh ta lại bắt đầu khó chịu.
Bản chất con người thật là hèn hạ.
Hoắc Nghiên Từ cảm nhận được sự khinh bỉ trên gương mặt Kiều Thời Niệm, lạnh lùng nói: "Tôi chỉ không muốn nhìn các người làm loạn, cho cô cơ hội giữ gìn sự trong sạch thôi."
Không tự trọng chính là không tự trọng, còn nói ra vẻ đường hoàng như vậy.
Kiều Thời Niệm thì thầm: "Đi đi, để cho cả hai cùng tĩnh tâm, từ giờ trở đi, chúng ta không cần nói chuyện nữa."
Nói xong, Kiều Thời Niệm đem gối đầu đặt lên ghế dài, nằm xuống quay lưng về phía Hoắc Nghiên Từ.
Nhìn thấy cái gáy lạnh lùng của cô, Hoắc Nghiên Từ cố nhịn, lấy sách ra bắt đầu đọc.
"Tắt đèn. Ánh sáng chói mắt tôi không ngủ được."
Mở lật hai trang, Kiều Thời Niệm đã không kiên nhẫn lên tiếng.
Hoắc Nghiên Từ cắn chặt răng, buông sách, tắt đi đèn chính trong phòng ngủ, mở chiếc đèn ngủ ở đầu giường lên.
Ánh sáng dịu đi, trong phòng cũng trở nên yên tĩnh hơn.
Có lẽ là do trên giường hương thơm quá quẩn quanh, hoặc là do thời gian còn sớm nên Hoắc Nghiên Từ không thể nào ngủ được.
Sau một lúc lâu, cảm giác được Kiều Thời Niệm không hề nhúc nhích, như là đã ngủ.
Hoắc Nghiên Từ đi xuống giường, liếc mắt nhìn Kiều Thời Niệm một cái.
Thân hình mảnh khảnh của cô cuộn tròn lại, nửa khuôn mặt vùi vào gối, hơi thở đều đều nhẹ nhàng, cô thực sự đã ngủ say.
Hoắc Nghiên Từ cầm lấy sách và di động ở đầu giường, đi đến thư phòng.
Mà chờ Hoắc Nghiên Từ rời đi, Kiều Thời Niệm lập tức mở mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh, Hoắc phu nhân chỉ muốn ly hôn
RomanceVăn án Kiều Thời Niệm sống lại. Đời trước, cô yêu Hoắc Nghiên Từ 8 năm, kết quả đổi lấy giấy ly hôn cùng cái chết thảm tại bệnh viện tâm thần. Vì vậy, khi sống lại, việc đầu tiên Kiều Thời Niệm làm là ly hôn với Hoắc Nghiên Từ. Ban đầu, Hoắc Nghiên...