Hoắc Nghiên Từ ôm Kiều Thời Niệm trong lòng, cô ngủ thiếp đi, thỉnh thoảng còn không hài lòng đưa tay nhéo cơ bụng của anh: "Cứng quá, mặt đau quá...."
Hoắc Nghiên Từ âm thầm nghiến răng nghiến lợi: "Kiều Thời Niệm, tốt nhất đừng để tôi phát hiện ra là cô đang giả vờ say."
...............
Kiều Thời Niệm lại mơ thấy kiếp trước.
Trong mơ, cô lớn tiếng giải thích với Hoắc Nghiên Từ rằng chuyện Bạch Y Y bị cướp, nhà bị phóng hỏa không phải do cô sai người làm.
Nhưng trên mặt Hoắc Nghiên Từ vẫn là vẻ mặt lạnh lùng tàn nhẫn: "Chứng cớ rõ ràng cô còn phủ nhận? Kiều Thời Niệm, rốt cuộc tới khi nào cô mới thôi không làm cho người ta chán ghét?"
"Không phải tôi" Kiều Thời Niệm liều mạng kêu lên một tiếng, từ trên giường ngồi bật dậy.
Đang chưa nhận thức được mình ở nơi nào thì bên cạnh có một giọng nói khàn khàn vang lên: "Mới sáng sớm, cô lại nổi điên cái gì?"
Quay đầu lại nhìn, cô phát hiện người đàn ông chán ghét cô đến cực điểm ở trong mơ vừa rồi đang nằm bên cạnh cô.
Một nửa khuôn mặt tuấn tú của anh ta đang vùi vào gối, đôi lông mày đen rậm hơi nhíu lại, lộ ra vẻ không vui vì bị quấy rầy giấc ngủ.
Kiếp trước, anh ta thậm chí còn rất hiếm khi vào phòng ngủ của cô. Nhưng kiếp này họ đã ngủ cùng nhau rất nhiều lần. Kiều Thời Niệm trong lòng không rõ là cảm giác gì, phẫn nộ, nghẹn uất, buồn cười, còn có chút chua xót.
Cuối cùng đều biến thành một nụ cười lạnh lùng: "Hoắc Nghiên Từ, sao anh không tới bệnh viện khám mắt và tim xem, thuận tiện xem lại đầu óc một chút."
Thứ nhất là điều trị mù lòa rất quan trọng và cần thiết.
Thứ hai là kiểm tra lại đầu óc xem có vấn đề gì hay không.
Hoắc Nghiên Từ ngẩng đầu lên, cau mày nói: "Mới sáng sớm đã muốn gây sự sao?"
Kiều Thời Niệm không trả lời anh ta, bước xuống giường, lạnh nhạt nói: "Từ hôm nay trở đi, anh không được phép ngủ trong phòng này, tôi cũng không có hứng thú diễn cảnh vợ chồng bình thường với anh."
"Cô nghĩ rằng tôi và cô ngủ ở đây còn ít sao?"
Hoắc Nghiên Từ cũng ngồi dậy, anh ta vậy mà không mặc áo, vừa ngồi dậy, toàn bộ cơ ngực rắn chắc đều lộ ra ngoài.
"Tối hôm qua là ai nôn lên người tôi, là ai quấn quít đòi tôi phải lấy thân bồi thường?"
Kiều Thời Niệm thu hồi ánh mắt đang dán trên cơ ngực của anh ta, cố gắng hồi tưởng lại chuyện tối qua.
Sau khi cô trở về liền đi tắm, uống một nửa bát canh giải rượu, sau đó cùng chị Đồ theo dõi tin tức trên mạng.
Trước khi biết được kết quả, rượu cô uống lúc tối bắt đầu phát tác, cơn say ập đến. Cô không thể chịu đựng được nữa nên nằm xuống giường và ngủ thiếp đi.
Lúc sau, hình như cô bị người khác đánh thức.
Cô nói rất nhiều, có vẻ còn khóc vài lần.
Một lúc sau nữa, có người còn ép cô uống thứ gì đó, nhưng cô liền phun ra.
Qua một lúc, cô túm lấy người ta, náo loạn đòi uống trà sữa, không có trà sữa thì bắt người ta phải dùng thân thể thay thế. ....
Mặt Kiều Thời Niệm nóng lên, chắc chắn là trước khi đi ngủ đã xem quá nhiều video nén mới nói ra những lời ngu xuẩn như vậy.
"Tôi uống say, không nhớ gì cả." Kiều Thời Niệm ra vẻ bình tĩnh: "Nếu nửa đêm anh không đánh thức tôi thì cũng sẽ không xảy ra những chuyện như vậy."
"Tôi vì sao gọi cô dậy, cô còn không rõ?" Hoắc Nghiên Từ lạnh lùng hỏi.
Kiều Thời Niệm biết Hoắc Nghiên Từ nhất định tối qua sau khi xem được tin tức, cũng đoán được cô lợi dụng thân phận dẫn dắt dư luận.
Vì thế tối qua mới tìm cô tính sổ.
"Tin tức ly hôn cũng là cô cho người tung ra? Để kiếm được tiền ở Minh Mao, cô chắc là đã bỏ vào không ít vốn." Hoắc Nghiên Từ tiếp tục khinh thường nói.
"Như vậy thì đã sao?"
"Nghe giọng điệu này của anh, giống như không vừa ý?" Kiều Thời Niệm đùa cợt nói: "Sao nào? Gần đến lúc ly hôn, lại đột nhiên luyến tiếc sao?"
Hoắc Nghiên Từ lạnh lùng liếc cô một cái: "Kiều Thời Niệm, lời này cô nói, tự cô có thể tin được không? Tôi chẳng qua là sợ cô dùng thân phận Hoắc phu nhân làm ra những việc ầm ĩ như vậy thôi."
Nói xong, Hoắc Nghiên Từ thần thái vẫn bình tĩnh, cứ thể đi về phía phòng tắm.
Khóe miệng Kiều Thời Niệm hiện lên một nụ cười mỉa mai.
Dù biết trước đáp án sẽ như vậy nhưng trong lòng cô vẫn có chút thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh, Hoắc phu nhân chỉ muốn ly hôn
RomanceVăn án Kiều Thời Niệm sống lại. Đời trước, cô yêu Hoắc Nghiên Từ 8 năm, kết quả đổi lấy giấy ly hôn cùng cái chết thảm tại bệnh viện tâm thần. Vì vậy, khi sống lại, việc đầu tiên Kiều Thời Niệm làm là ly hôn với Hoắc Nghiên Từ. Ban đầu, Hoắc Nghiên...