Trước kia, Kiều Thời Niệm thỉnh thoảng cũng đi dạo phố mua sắm, nhưng sẽ không tiêu tiền điên cuồng như hôm nay.
Chắc không phải đã chịu kích thích gì rồi chứ?
Kiều Thời Niệm cười hỏi lại, "Cậu nhìn mình có giống như có vấn đề gì hay không?"
Phó Điền Điền liền gật đầu, "Giống."
"...." Kiều Thời Niệm vỗ vai Phó Điền Điền, "Yên tâm, mình ổn, mình biết bản thân đang làm gì."
Cuối cùng cũng tới khu vực trang phục nam, Kiều Thời Niệm đã thu hoạch được không ít.
Phó Điền Điền thực sự cẩn thận chọn lựa cà vạt cùng quần áo, "Niệm Niệm, cậu có muốn chọn gì đó cho Hoắc Nghiên Từ không?"
Kiều Thời Niệm cự tuyệt "Không cần, hắn không xứng."
Phó Điền Điền "...". Như vậy còn nói không có chuyện gì.
"Anh thực sự làm bẩn lễ phục, lúc thuê tôi đã nhắc nhở anh rồi, phải cẩn thận không thể không chú ý."
Lúc này, phía đối diện đột nhiên truyền đến tiếng quát tháo.
Kiều Thời Niệm ngước mắt lên nhìn, thấy một người đàn ông trẻ tuổi tuấn tú đang cố gắng giải thích với nhân viên cửa hàng.
"Rất xin lỗi, tại sự kiện đã xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn, anh xem, có thể mang đi giặt hay không, phí giặt là tôi sẽ chịu."
"Không thể mang giặt được. Lễ phục chỗ chúng tôi đều do các nhà thiết kế nổi tiếng làm ra, chất liệu vô cùng cao cấp, nếu đem đi giặt lập tức sẽ thành hàng thứ phẩm. Bộ lễ phục này, anh nhất định phải mua lại."
Người đàn ông vẻ mặt quẫn bách "Anh có thể sắp xếp giúp tôi một chút không? Tôi sẽ gửi thêm phí"
"Không thể được."
"Bao nhiêu tiền? Tôi mua."
Kiều Thời Niệm đi tới trước mặt bọn họ.
Cả nhân viên bán hàng và người đàn ông trẻ tuổi đều sửng sốt, nhưng khi nhìn tới trên tay Kiều Thời Niệm túi lớn túi bé toàn những thương hiệu xa xỉ, nhân viên phục vụ lập tức nở nụ cười nịnh nọt.
"Tiểu thư, đây là bộ sưu tập mùa thu mới nhất, giá bán hai mươi tám vạn tệ."
Kiều Thời Niệm đem thẻ đưa cho hắn "Không mật khẩu."
Nhân viên phục vụ vui sướng, vội vàng cầm tấm thẻ đi thanh toán.
Người đàn ông kia nhìn Kiều Thời Niệm, vừa cảm kích lại vừa không biết phải làm sao, "Cảm ơn tiểu thư. Chờ tôi đem vết bẩn giặt sạch sẽ giao lại bộ lễ phục cho cô."
Lúc này, nhân viên đem bộ lễ phục đã được đóng gói cẩn thận đưa tới, Kiều Thời Niệm cầm lấy đưa cho người đàn ông "Anh cầm đi."
"Cô để lại địa chỉ cùng cách liên hệ, sau khi giặt sạch tôi sẽ gửi lại cho cô."
Kiều Thời Niệm nở nụ cười, "Không cần, giặt sạch rồi anh giữ lại mặc đi."
"Sao có thể." Người đàn ông vội xua tay, "Vô công bất thụ lộc, tôi không thể nhận được."
"Chỉ là một bộ quần áo mà thôi, anh không mặc thì tôi cũng không mặc được, cũng không thể đem bỏ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh, Hoắc phu nhân chỉ muốn ly hôn
RomanceVăn án Kiều Thời Niệm sống lại. Đời trước, cô yêu Hoắc Nghiên Từ 8 năm, kết quả đổi lấy giấy ly hôn cùng cái chết thảm tại bệnh viện tâm thần. Vì vậy, khi sống lại, việc đầu tiên Kiều Thời Niệm làm là ly hôn với Hoắc Nghiên Từ. Ban đầu, Hoắc Nghiên...