Chương 72. Vợ chồng ân ái

160 5 0
                                    


Kiều Thời Niệm quay đầu nhìn, là Trình Uyển Hân đang chạy tới.

Kiều Thời Niệm bội phục da mặt dày của cô ta. Rõ ràng buổi chiều đã làm loạn thành như vậy, bây giờ lại tự nhiên như không có việc gì xảy ra.

"Chuyện gì?"

"Cậu đi với mình."

Trình Uyển Hân vừa nói vừa lôi lôi kéo kéo cô tới trước mặt mấy cô gái ăn mặc trang điểm cầu kì.

"Các người mở to mắt ra mà xem, đây là Kiều Thời Niệm, cô ấy mới là Hoắc phu nhân. Bạch Y Y chẳng qua chỉ là một giám đốc nhỏ bé, dám nói tới tương lai làm phu nhân tổng giám đốc, các người quả thực không có mắt nhìn người."

Mấy cô gái đều mặc trên người những bộ lễ phục đắt tiền, nhìn Kiều Thời Niệm từ trên xuống dưới một lượt đánh giá: "Cho dù cô ta thực sự là Hoắc phu nhân thì sao? Trước nay cũng chưa từng thấy Hoắc tổng dẫn theo cô ta ra ngoài. Ngược lại giám đốc Bạch lại thường xuyên cùng ngài ấy tham dự các buổi xã giao."

"Còn không phải Hoắc tổng đối với giám đốc Bạch rất tốt, hoàn toàn ùng hộ công việc của cô ấy. Để cho cô ấy quản lý dễ dàng hơn đã trực tiếp thu mua lại Bác Châu. Ai có thể làm như vậy?"

"Cũng phải nói đến giám đốc Bạch thực sự có năng lực. Tốt nghiệp trường đại học danh giá ở nước ngoài, lại ở đó đạt được rất nhiều thành tựu, một bình hoa di động chỉ biết ở nhà hưởng thụ có thể so sánh với cô ấy sao?"

Trình Uyển Hân không phục liền nói: "Bình hoa gì chứ? Kiều Thời Niệm trong lúc học đại học đã thi được chứng chỉ CFA, năng lực sớm đã vượt qua họ Bạch kia rồi."

"Hẳn là chứng chỉ CFA, một chứng chỉ quý giá như vậy, người bình thường chắc chắn phải học xong thạc sĩ hoặc tiến sĩ mới có thể thi được, cô ta lại đạt được trong lúc vẫn còn học đại học? Không phải là bỏ tiền ra mua chứ?"

Trình Uyển Hân cố gắng nói thêm: "Các người đừng khinh thường người khác, gia đình Kiều Thời Niệm tuy có tiền nhưng cô ấy sẽ không bao giờ mua bằng cấp, đó là bản lĩnh thực sự của cô ấy."

"Vậy cô ấy có biết ba báo cáo tài chính lớn là gì không? Có biết dòng tiền là gì không? Có biết xu hướng phát triển tài chính trong tương lai không?"

"Tất nhiên cô ấy biết, là cô ấy tự mình lấy được chứng chỉ." Trình Uyển Hân lôi kéo Kiều Thời Niệm thì thầm: "Niệm Niệm, cậu mau nói cho bọn họ, để cho bọn họ biết được cậu lợi hại như thế nào."

Trình Uyển Hân tranh luận với bọn họ lâu như vậy rốt cục cũng nhớ tới cô mới là chủ ở đây.

Dùng hết sức kéo cô tới đây, là muồn khen ngợi cô hay muốn để cho bọn họ chế giễu cô đây?

Kiều Thời Niệm cười: "Tôi sẽ không lãng phí thời gian để nói về những thứ có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng đâu. Nếu các cô còn chưa tranh luận xong thì cứ việc tiếp tục, tôi đi trước."

"Ồ, cô là chột dạ nên muốn bỏ đi sao? Rõ ràng ngốc nghếch không biết gì nhưng vẫn ở đây giả vờ bình tĩnh và tao nhã." Một cô gái gương mặt lộ rõ dấu vết thẩm mỹ nói.

Sau khi trọng sinh, Hoắc phu nhân chỉ muốn ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ