Chương 21: Gói tất cả lại

242 10 0
                                    

Hoắc Nghiên Từ cũng hiểu lầm rằng ngày đó cô đưa đơn ly hôn là vì muốn trút giận.

Cho dù không cần thiết nhưng Kiều Thời Niệm vẫn nhịn không được hỏi.

"Anh nếu như biết ngày hôm đó tôi định làm gì, coi trọng ngày kỉ niệm đó ra sao, vì sao còn cố ý muốn đi dự sinh nhật của Bạch Y Y?"

Hoắc Nghiên Từ vẻ mặt bình thản "Với tôi, hôm đó không khác gì ngày thường."

Đúng vậy, anh ta không coi trọng cô, kỉ niệm mấy năm quen nhau thì có gì quan trọng.

Tất cả là do cô tự biên tự diễn mà thôi.

"Tôi trước đây cũng không biết sao có dũng khí như vậy, cảm thấy sẽ tới một ngày anh sẽ để ý tới tôi." Kiều Thời Niệm thấp giọng tự giễu.

Hoắc Nghiên Từ không nghe rõ cô lẩm bẩm, ngước mắt lên nhìn cô.

Kiều Thời Niệm thần sắc đã khôi phục như thường, "Tôi không có kiếm chuyện với anh, chuyện ly hôn là mong muốn thực sự của tôi."

Vẫn còn lấy chuyện ly hôn ra nói!

Hoắc Nghiên Từ sắc mặt thâm trầm, "Kiều Thời Niệm, cuộc hôn nhân này chỉ dựa vào cô mà muốn cưới là cưới, muốn ly hôn là ly hôn sao?"

Kiều Thời Niệm cảm thấy buồn cười, "Sao nào? Anh chẳng lẽ không muốn thoát khỏi tôi sớm một chút, cùng với hồng nhan tri kỉ của mình sớm ngày kề cận hay sao?"

Hoắc Nghiên Từ không thích giọng điệu nói chuyện bén nhọn lại châm chọc cùng thái độ bất cần này của Kiều Thời Niệm.

"Tôi muốn hay không không là chuyện của tôi. Cô không có quyền lợi dụng bà nội để kết hôn với tôi sau đó muốn ly hôn là sẽ lập tức ly hôn."

"Vậy anh muốn như thế nào?"

"Cô tra tấn tôi lâu như vậy, cũng phải để cho tôi ăn miếng trả miếng xong rồi lại nói tiếp."

"Bệnh thần kinh." Kiều Thời Niệm buông đũa đứng dậy, "Còn ba mươi ngày nữa sẽ đến lễ mừng thọ của bà nội, đến lúc đó, chúng ta sẽ đi làm thủ tục ly hôn, sẽ không trì hoãn thêm một khắc nào nữa."

"Kiều Thời Niệm, cô nghĩ cũng đừng nghĩ."

Hoắc Nghiên Từ sắc mặt u ám, hạ tối hậu thư "Cô nếu không thích làm Hoắc phu nhân cũng vẫn phải làm cho đến khi tôi chán thì thôi."

Nói xong, hắn vứt đũa xuống, đứng dậy lập tức rời khỏi bàn ăn.

"Hoắc Nghiên Từ, đầu óc anh có vấn đề có phải hay không!" Kiều Thời Niệm nhìn anh ta rống lên.

Mấy ngày trước còn hận không thể đuổi cổ cô đi, hôm nay lại nói đợi đến khi hắn chán.

Không phải hắn sớm đã chê cô phiền sao?

"Có bệnh thì đi chữa đi, đừng liên lụy đến tôi."

Mặc kệ cho Kiều Thời Niệm đứng đó quát tháo thế nào, Hoắc Nghiên Từ đầu không ngoảnh lại, trực tiếp mở cửa đi ra ngoài. Để lại Kiều Thời Niệm một mình tức giận trên bàn ăn.

"Leng keng leng keng, bảo bối mau nghe điện thoại."

Lúc này, điện thoại của Kiều Thời Niệm đổ chuông.

Sau khi trọng sinh, Hoắc phu nhân chỉ muốn ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ