Chương 35. Sinh hoạt phí 2/2

172 7 0
                                    

Hoắc Nghiên Từ không nhịn được cô: "Cô làm bộ làm tịch như vậy là đủ rồi. Mất nhiều thời gian như vậy làm ra bản kế hoạch, chẳng lẽ để cho vui sao?"

Kiều Thời Niệm nở nụ cười: "Anh quản được sao?"

Hoắc Nghiên Từ nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn quật cường của Kiều Thời Niệm, lạnh lùng nói: "Cô không hối hận là được."

Nói xong, hắn tiếp tục xử lý công việc.

Kiều Thời Niệm cũng cảm thấy đắc ý vui vẻ, tiếp tục xem điện thoại.

Bên trong xe lại một lần nữa yên tĩnh trờ lại.

Ngay sau đó, tài xế lái xe đến một khách sạn cao cấp ở Hải thành.

Nơi này không gian yên tĩnh, không khí trong lành, không chỉ có nhiều phòng, quang cảnh xinh đẹp, phía sau còn có sân vườn, cách xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố, là một nơi được giới thượng lưu yêu thích.

Xuống xe, Hoắc Nghiên Từ tự nhiên đưa tay về phía Kiều Thời Niệm, ý bảo cô khoác tay.

Kiều Thời Niệm lầu bầu: "Anh không sao đó chứ? Thời điểm này còn diễn cảnh vợ chồng ân ái?"

Hoắc Nghiên Từ mặt lạnh hỏi lại: "Tôi với cô diễn còn ít sao?"

"..."

Trước kia quả thực Hoắc Nghiên Từ rất phối hợp với cô.

Một là vì yêu cầu của Hoắc lão phu nhân.

Hai là không ai trong bọn họ nghĩ muốn trở thành chủ đề bán tán trong miệng người khác.

Diễn một lần, liền có thể tránh được rất nhiều phiền phức.

Để có thể thuận lợi ăn uống, Kiều Thời Niệm đành nặn ra nụ cười, khoác tay Hoắc Nghiên Từ tiến vào.

Nhân viên phục vụ dẫn bọn họ đến căn phòng bên cạnh hoa viên.

Ánh đèn rực rỡ, một bên là chiếc bàn tròn cỡ lớn, chính giữa là hòn non bộ và thác nước chảy, phía bên kia là khu giải trí và khu vực trà đạo.

Lúc này mọi người đã đến rất đông đủ, có người uống trà, có người nói chuyện phiếm, tất cả tạo nên một cảnh tượng gia đình hòa thuận, vui vẻ.

Hoắc lão phu nhân đang ngồi trên ghế bành khu vực trung tâm, mấy phu nhân trang điểm hoa lệ đang vây quanh bà trò chuyện.

"Bà nội" Kiều Thời Niệm nhẹ nhàng chào hỏi.

Mọi người đều hướng về phía họ.

Nhìn thấy cô, Hoắc lão phu nhân trên mặt tười cười: "Niệm Niệm tới rồi."

Kiều Thời Niệm và Hoắc Nghiên Từ cùng nhau đi về phía Hoắc lão phu nhân.

"Chào bà nội, chào các dì." Hoắc Nghiên Từ khéo léo tiếp lời Kiều Thời Niệm.

"Nghiên Từ, con thật hiếu thuận, lần nào cũng theo cùng lão phu nhân đến tham dự, không như mấy kẻ bất hiếu nhà dì, luôn nói bận việc không thể tới."

"Không đúng, dù chúng có bận tới đâu cũng không thể bận hơn Nghiên Từ được. Nghiên Từ phụ trách cả Hoắc thị lớn như vậy mà vẫn có thể giành thời gian tới đây. Thực ra là chúng thấy các trưởng lão như chúng ta đây phiền phức."

Sau khi trọng sinh, Hoắc phu nhân chỉ muốn ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ