Hoắc Nghiên Từ đi xuống dưới lầu, đã không thấy Kiều Thời Niệm đâu.
"Hoắc tổng, Phu nhân đã ngồi xe đi rời đi trước rồi." Lái xe tiến đến báo cho Hoắc Nghiên Từ biết.
Hoắc Nghiên Từ mím môi, bảo lái xe trở về biệt thự.
Nhìn thấy giày của Kiều Thời Niệm trước cửa, hắn đi lên lầu.
Cửa phòng Kiều Thời Niệm đóng chặt, bên trong cũng không thấy động tĩnh gì.
Hoắc Nghiên Từ đứng trước cửa một lúc, cuối cùng cũng không có gõ cửa.
Ngày hôm sau, Hoắc Nghiên Từ làm xong việc xuống lầu, dì Vương đã chuẩn bị xong bữa sáng, dọn sẵn trên bàn.
Hoắc Nghiên Từ ngồi xuống bàn ăn, nhìn lên cánh cửa phòng trên lầu, "Dì đi gọi cô ấy xuống ăn sáng."
Dì Vương cúi đầu trả lời "Tiên sinh, Phu nhân sáng sớm đã đi ra ngoài rồi."
Ra ngoài rồi?
Hoắc Nghiên Từ tối qua cố ý cho cô chút thời gian để bình tĩnh lại, muốn sáng nay hỏi cô rõ ràng mọi chuyện. Kết quả mới sáng sớm, cô đã đi ra ngoài?
"Cô ấy có nói đi đâu không?"
Dì Vương lắc đầu, "Phu nhân không nói nên tôi cũng không nắm rõ."
"Phu nhân ngay cả bữa sáng cũng không ăn, vội vã ra ngoài có vẻ như có chuyện rất gấp."
Hoắc Nghiên Từ cau mày, "Tôi biết rồi, Dì đi làm việc đi."
Dì Vương đi tới phòng bếp, Hoắc Nghiên Từ lấy điện thoại gọi cho Chu Thiên Thành.
"Cậu tìm hiểu một chút xem tối hôm qua ở nhà trọ của Bạch Y Y đã xảy ra chuyện gì?"
Tối hôm qua Kiều Thời Niệm rất khác thường.
Tuy rằng không tình nguyện đi xin lỗi nhưng cô cũng đã chấp nhận.
Trước khi lên lầu vẫn còn bình thường, tại sao lên đến nơi lại như có huyết hải thâm thù với Bạch Y Y như vậy.
Hoắc Nghiên Từ chắc chắn, nếu anh ta không kịp thời ngăn cản, Kiều Thời Niệm sẽ bóp cổ Bạch Y Y tới chết.
Rốt cuộc nguyên nhân gì làm cho cô kích động như vậy?
..............
Kiều Thời Niệm ngồi xe tới bệnh viện nơi Mạc Tu Viễn nằm.
Kiều Thời Niệm dựa vào số phòng mà Mạc Tu Viễn nói trong điện thoại, đi vào thang máy một mạch liền tới nơi.
Phòng bệnh của Mạc Tu Viễn là một căn phòng cao cấp, không chỉ có phòng ngủ riêng biệt, còn có một phòng vệ sinh, một phòng khách trang bị đầy đủ tivi, một bộ sofa để tiếp khách. Nếu so sánh với khách sạn thực không thua kém.
Khi cô gõ cửa, y tá đang đo huyết áp cho Mạc Tu Viễn trên sofa.
Nhìn thấy Kiều Thời Niệm, Mạc Tu Viễn hứng thú nở nụ cười, "Cơn gió nào đưa cô đến thăm tôi thế này?"
Kiều Thời Niệm đem hoa bách hợp vừa mua đặt lên bàn trà, "Anh bị thương cũng một phần do tôi, tôi lo lắng, liền tới xem Mạc thiếu thân thể đã hồi phục hay chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh, Hoắc phu nhân chỉ muốn ly hôn
RomanceVăn án Kiều Thời Niệm sống lại. Đời trước, cô yêu Hoắc Nghiên Từ 8 năm, kết quả đổi lấy giấy ly hôn cùng cái chết thảm tại bệnh viện tâm thần. Vì vậy, khi sống lại, việc đầu tiên Kiều Thời Niệm làm là ly hôn với Hoắc Nghiên Từ. Ban đầu, Hoắc Nghiên...