Chương 44. Con dao hai lưỡi

143 8 0
                                    

Đôi mắt đen thâm trầm của Hoắc Nghiên Từ có vài phần xa cách.

Hắn thậm chí còn nhíu mày.

Phản ứng như vậy làm cho Bạch Y Y có phần sửng sốt.

Một cảm giác xấu hổ từ đáy lòng dâng lên.

Nhưng Bạch Y Y trên mặt không có biểu hiện, một lần nữa đứng thẳng lưng, nhẹ nhàng giải thích.

"Hoắc Nghiên Từ, chuyện hôm nay là do em bồng bột, em sẽ chịu tất cả trách nhiệm."

Sau khi giải thích sự tình đến mức này, Bạch Y Y nghĩ rằng cô ta có thể được tha thứ.

Hoắc Nghiên Từ không muốn truy cứu thêm nữa, lạnh lùng nói: "Việc này không thể có thêm sai sót, cho người điều tra kỹ lưỡng, nếu sự việc lần này không phải Tạ Lập Hùng bị người ta gài bẫy, lập tức rút khỏi Minh Mao."

Bạch Y Y vội nói: "Anh yên tâm đi, em đã cho người tìm hiểu, nếu hấn thực sự có vấn đề, không cần anh nói, em cũng không dám cùng hắn hợp tác."

Hoắc Nghiên Từ sắc mặt có phần dịu bớt, khẽ xoa nhẹ hai bên thái dương: "Nếu không còn việc gì khác cô ra ngoài đi."

Bạch Y Y nhìn ra Hoắc Nghiên Từ thực sự không thoải mái, thử hỏi: "Nghiên Từ, nhìn anh mệt mỏi như vậy, hay là để em bấm huyệt cho anh một chút."

"Ba em mỗi lần đau đầu em liền giúp người bấm huyệt, ba thường khen ngợi tay nghề của em đó."

"Không cần". Hoắc Nghiên Từ cự tuyệt: "Bảo lái xe đến đón tôi."

Bạch Y Y ôn nhu lại tự nhiên nói: "Lúc này cũng không còn sớm nữa, hay là anh ở lại đây nghỉ ngơi đi, sáng mai còn có cuộc họp liên quan đến Tạ Lập Hùng, anh khỏi phải chạy tới chạy lui nữa."

Hoắc Nghiên Từ vẫn cự tuyệt: "Không được".

Kiều Thời Niệm nếu như nghĩ ngợi lung tung, lại gây ra chuyện gì nữa thì hắn cũng không còn sức lực để ứng phó nữa.

Bạch Y Y trên mặt vẫn nở nụ cười ôn nhu, trong lòng lại ghen tị vô cùng.

Hoắc Nghiên Từ gần đây rõ ràng bắt đầu để tâm tới Kiều Thời Niệm.

Trước kia nếu phát sinh tình huống như thế này, hắn tuyệt đối sẽ không quan tâm chuyện của Kiều Thời Niệm.

Hoắc Nghiên Từ trước nay là người cuồng công việc, Minh Mao lại là một dự án quan trọng như vậy nhưng anh ta cũng không ngại chậm trễ.

Hôm nay anh ta lại lựa chọn vì Kiều Thời Niệm mà chậm trễ công việc.

Mà vài ngày trước đây khi Trình Uyển Hân xông vào nhà cô để làm loạn, đến hôm nay cũng chưa thấy anh ta đề cập đến chuyện này.

Anh ta còn cồ ý không muốn rắc rối liên quan đến cô.

Bạch Y Y cảm thấy bất ổn.

.....

Hoắc Nghiên Từ về tới biệt thự.

"Tiên sinh đã trở về rồi." Vương thẩm thời gian gần đây sớm đã quen với việc về nhà của ông chủ: "Tôi lập tức pha trà dưỡng thần cho người."

Sau khi trọng sinh, Hoắc phu nhân chỉ muốn ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ